WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เตรียมพบกับ RETAILTECH JAPAN และ SECURITY SHOW หนึ่งในมหกรรมไอทีค้าปลีกและการรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--28 ม.ค. 2558

         นิกเกอิ อิงค์ (Nikkei Inc.) จะจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของญี่ปุ่นขึ้นพร้อมกัน โดยงาน “RETAILTECH JAPAN” จะเผยโฉมระบบไอทีล่าสุดที่พัฒนาห่วงโซ่อุปทานและศักยภาพทางการตลาดของธุรกิจกระจายสินค้า ขณะที่งาน “SECURITY SHOW” จะแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้แนวคิดเรื่องชุมชนปลอดภัยกลายเป็นจริงได้

         งาน RETAILTECH JAPAN จะนำเสนออุปกรณ์และระบบสารสนเทศที่ได้รับการออกแบบสำหรับธุรกิจค้าปลีกและกระจายสินค้า เช่น POS ระบบคลังข้อมูลกลาง โลจิสติกส์ การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และเทคโนโลยีคลาวด์ โดยจะมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่กำหนดสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ คอนเทนต์ และเครือข่ายซึ่งเกี่ยวกับระบบป้ายดิจิตอลและ POP นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีการจัดงานน้องใหม่ในชื่อ "NET & RETAIL BUSINESS FAIR" ซึ่งจะนำเสนอโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ เช่น ระบบสนับสนุนการสร้างเว็บไซต์ และการตลาดดิจิตอล

         งาน SECURITY SHOW จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยปกป้องชุมชนให้พ้นจากอาชญากรรมและภัยธรรมชาติ เช่น กล้องรักษาความปลอดภัย ระบบควบคุมการผ่านเข้าออก และบริการรักษาความปลอดภัยต่างๆ โดยจะแบ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงกล้องรักษาความปลอดภัยความคมชัดสูงที่ทำงานผ่านระบบเครือข่าย และพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยระดับไฮ-เอนด์ ที่ช่วยคุ้มครองสถานที่สำคัญๆจากการก่อการร้ายและความเสี่ยงอื่นๆ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งสองส่วนนี้กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในญี่ปุ่น ในขณะที่มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียวเริ่มใกล้เข้ามา

         นิกเกอิ อิงค์ จะจัดนิทรรศการแสดงสินค้าขึ้นพร้อมกัน 6 งาน รวมกันในชื่อ “NIKKEI MESSE” โดยนิทรรศการทั้งหมดนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางเว็บโซต์

         “RETAILTECH JAPAN” / “SECURITY SHOW”
         วันที่จัดงาน: วันอังคารที่ 3 – วันศุกร์ที่ 6 มี.ค. 2015
         สถานที่จัดงาน: TOKYO BIG SIGHT
         จำนวนผู้เข้าชม: 125,000
         ขนาดของงาน: (RETAILTECH JAPAN) 181 บริษัท/778 บูธ; (SECURITY SHOW) 175 บริษัท/ 542 บูธ

         สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ด้านล่าง:
         RETAILTECH JAPAN = http://www.retailtech.jp/en/
         SECURITY SHOW = http://www.securityshow.jp/en/ 

         ติดต่อ: 
         NIKKEI MESSE Overseas Contact Office 
         c/o Space Media Japan Co., Ltd.
         Tomohiro Hiwatashi (Mr), +81-3-3512-5670
         tradefairs2015@smj.co.jp

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!