WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวซิมเติมเงินท่องเน็ตสูงสุด 100 MB/วัน สำหรับนักท่องเที่ยวในญี่ปุ่น

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--25 มิ.ย. 2557

      -อินเตอร์เฟซหลายภาษา เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ –

    เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ซึ่งเป็นธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือเอ็นทีที (NYSE:NTT) ประกาศเปิดตัว 'OCN mobile ONE Prepaid SIM for VISITOR' (http://s.ocn.jp/pre1e) ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินบนเครือข่าย LTE ที่สะดวกรวดเร็ว ช่วยให้นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางเยือนญี่ปุ่นใช้อินเทอร์เน็ตได้ถึง 100 MB/วัน เป็นเวลา 14 วัน

ข้อมูลโดยสรุปของ OCN mobile ONE Prepaid SIM for VISITOR

ราคา (ยังไม่รวมภาษี 8%)                         3,500 เยน (ค่าเงินขึ้นอยู่กับสถานที่ซื้อ)

ความเร็วสูงสุด                                          ดาวน์โหลด: 150 Mbps; อัพโหลด: 50 Mbps

จำนวนอินเทอร์เน็ตสูงสุด                           100 MB/วัน (1.4 GB/14 วัน)

ความเร็วสูงสุดหลังใช้งานครบ 100            200 Kbps (จนถึงเที่ยงคืนของวันนั้น)

MB/วัน

พื้นที่ให้บริการ                                          ญี่ปุ่น (ทั่วประเทศ)

                                                                - เว็บไซต์: ภาษาอังกฤษ และญี่ปุ่น (ภาษาจีน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป)

                                                                - เพจแอพลิเคชั่นให้บริการ: ภาษาอังกฤษ

ภาษา                                                       - คู่มือ: จีน (ตัวเต็ม & ตัวย่อ) อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย

                                                                - บริการช่วยเหลือ: จีน อังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น 

     ก่อนออกเดินทางจากต่างประเทศ ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อซิมการ์ดนี้ได้ที่ http://www.prepaidsim.jp/item_detail และสามารถรับซิมการ์ดเมื่อเดินทางถึงญี่ปุ่น โดยอาจรับที่สำนักงานไปรษณีย์ในสนามบินแห่งใดแห่งหนึ่ง (นาริตะ ฮาเนดะ คันไซ ชูบุเซ็นแทรร์ นิว-ชิโตเสะ ฟุกุโอกะ คาโงชิมะ หรือ นะฮะ) หรือที่โรงแรมบางแห่ง

    สำหรับ ผู้ที่อยู่ในญี่ปุ่นแล้ว สามารถซื้อซิมการ์ดได้จากตู้จำหน่ายอัตโนมัติที่โรงแรมนาริตะ เอ็กเซล โฮเต็ล โตคิว (http://www.tokyuhotelsjapan.com/en/TE/TE_NARIT) หรือที่เคาน์เตอร์ของเอ็กซ์คอม โกลบอล อิงค์ (http://www.globaldata.jp/) ที่สนามบินนาริตะ ฮาเนดะ คันไซ หรือ ชูบุเซ็นแทรร์

  ทั้งนี้ ได้มีการวางแผนที่จะเปิดจำหน่ายซิมการ์ดที่ฮ่องกงและไต้หวันในฤดูร้อนปีนี้ โดยร่วมมือกับ คาโดกาวะ คอร์ปอเรชั่น และคาดว่าจะมีการเพิ่มจุดจำหน่ายต่างๆ อาทิ ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ บริษัททัวร์ และโรงแรม

  เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการใช้อินเทอร์เน็ตโดยไม่จำกัด ขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวสมัครใช้บริการ Japan Connected-free Wi-Fi (http://www.ntt-bp.net/jcfw/en.html) ซึ่งมอบการเข้าถึง Wi-Fi ฟรีจากฮอตสปอตราว 18,000 จุดทั่วญี่ปุ่น ทั้งในสนามบิน สถานีรถไฟ และร้านค้าใหญ่ๆ ทั้งนี้ Japan Connected-free Wi-Fi ให้บริการโดยเอ็นทีที-บีพี ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอ็นทีที

  เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

   เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมกว่า 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 150 แห่ง

  www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

   รับชมภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140624006871/en/

         ติดต่อ:

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

         (น.ส.) นัตสึโกะ ทาบาตะ

         Open Network Service

         อีเมล: bizwifi-sd-ns@ntt.com

หมายเหตุ:

       ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ

       ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้

        หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!