WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Sekai Menu บริการสั่งอาหารและจองที่พักด้วยเมนูหลายภาษาผ่านสมาร์ทโฟน เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมฟีเจอร์ Self Plan ให้ใช้ฟรี

         ซัปโปโร, ญี่ปุ่น--(บิสิเนส ไวร์)--27 มิ.ย. 2557

         "Sekai Menu" บริการสั่งอาหารและจองที่พักบนสมาร์ทโฟนสำหรับเจ้าของธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ได้เริ่มเปิดทดลองให้บริการในเดือนเมษายน 2557 ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแสดงเมนูที่แปลเป็นภาษาต่างๆบนหน้าจอ พร้อมสั่งซื้อสินค้าและบริการได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟน บริการดังกล่าวพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Sekai Menu, Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น, ตัวแทนผู้อำนวยการ: โนบุยาสุ ฟุกุนิชิ) และจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่อย่าง "Self Plan" ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2557

         "Self Plan" จะช่วยให้เจ้าของร้านอาหารและที่พักสามารถนำเสนอข้อมูลทางธุรกิจ รายละเอียดเมนู และรูปภาพผ่านทางรูปแบบออนไลน์ได้ ซึ่งหลังจากนั้นจะลูกค้าจะได้รับรูปภาพ QR code ที่สามารถสั่งพิมพ์เพื่อนำไปใช้ฟรี เมื่อใช้สมาร์ทโฟนอ่านรหัส QR code ลูกค้าจะเข้าสู่หน้าเว็บเพจบนสมาร์ทโฟน และสามารถดูเมนูที่แปลแล้ว พร้อมสั่งอาหารหรือจองที่พักกับเจ้าของร้านอาหารและที่พักได้โดยตรง ทั้งนี้ เพื่อให้บริการแบบหลายภาษา เจ้าของธุรกิจจะต้องป้อนข้อมูลเมนูที่แปลเป็นภาษาต่างๆตั้งแต่บัดนี้ อย่างไรก็ดี Sekai Menu, Inc. วางแผนที่จะรวมบริการการแปลออนไลน์ราคาไม่แพง โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2557 เพื่อให้บริการข้อมูลเมนูที่ได้รับการแปลแล้ว

         นอกจากนี้ Sekai Menu, Inc. จะนำเสนอวิธีการลงทะเบียนและรักษาระดับการใช้บริการสำหรับธุรกิจต่างๆ ด้วย "Support Plan" ผ่านทางความช่วยเหลือจากหน่วยงานสนับสนุนที่ลงทะเบียนไว้

         โนบุยาสุ ฟุกุนิชิ ตัวแทนผู้อำนวยการของ Sekai Menu กล่าวว่า “Sekai Menu มีเป้าหมายที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงลดภาระของร้านอาหารและที่พักต่างๆ ด้วยการนำเสนอบริการที่เป็นสากล”

         เกี่ยวกับ Sekai Menu, Inc.

         ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 พร้อมเปิดตัวบริการ "Sekai Menu" ในภาษาต่างๆถึง 30 ภาษาทั่วโลก
         URL: http://sekaime.nu/
         วิดีโอประชาสัมพันธ์: https://www.youtube.com/watch?v=wlvwu_V6wEU 

         เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

         ติดต่อ: 
         Sekai Menu, Inc.
         ยูสุเกะ อุเอสึงิ (Yusuke Uesugi)
         โทร. +81-11-802-9681
         อีเมล: info (at) sekaime.nu

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!