WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โตคิว คอร์ปอเรชั่น เตรียมให้บริการรถบัสเที่ยวชมรอบโตเกียว พร้อมเสียงบรรยายภาษาอังกฤษ และ WiFi ฟรี

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--27 มิ.ย. 2557

    เปิดตัวโปรโมชั่นที่จะช่วยให้ชาวต่างชาติเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมทั่วกรุงโตเกียว

    โตคิว คอร์ปอเรชั่น (Tokyu Corporation) บริษัทรถไฟเอกชนชั้นนำ และผู้ประกอบธุรกิจหลากหลายประเภท ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเขตชิบุยะ กรุงโตเกียว จะจัดโปรโมชั่น ‘VISIT SHIBUYA BUS-SUMMER PROMOTION’ด้วยความร่วมมือกับสถานีวิทยุ TOKYO FM และบริษัทอีกแห่งหนึ่ง ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2014

         http://mms.businesswire.com/media/20140626006525/en/421265/4/Visit_shibuya_bus.jpg

         VISIT SHIBUYA BUS (รูปภาพ: โตคิว คอร์ปอเรชั่น)

    ผลสำรวจโดยกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JTA) เผยให้เห็นว่า สิ่งที่สร้างความลำบากให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากที่สุดคือ ‘การไม่มี Wi-Fi ฟรีใช้’’การติดต่อสื่อสาร’’ความยุ่งยากในการคำนวณเส้นทางโดยสารสาธารณะไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ’ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในโอกาสที่ญี่ปุ่นจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกในปี 2020 โตคิว คอร์ปอเรชั่น จึงได้มีส่วนร่วมในความพยายามต่างๆเพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังกรุงโตเกียว โดยได้ร่วมมือกับ TOKYO FM และบริษัทอีกแห่งหนึ่งในการจัดโปรโมชั่น’VISIT SHIBUYA BUS-SUMMER PROMOTION’เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติตามที่ได้ระบุไว้ข้างต้น

    โปรโมชั่นดังกล่าวประกอบด้วยการให้บริการรถบัสเที่ยวชมรอบเมือง VISIT SHIBUYA BUS พร้อมเสียงบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ และบริการ Wi-Fi ฟรี โดยนอกจากจะพานักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างย่านโอโมเตะซันโด และรปปงหงิแล้ว โปรโมชั่นนี้ยังช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถเดินเที่ยวรอบโตเกียวด้วยบริการแผนที่สำหรับเดินเท้า และบริการ Wi-Fi ฟรีขณะโดยสารบนรถบัส

    ผู้ที่ดาวน์โหลดตั๋วจากเว็บไซต์ด้านล่างนี้จะสามารถโดยสารรถบัสได้ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

         http://www.tokyu.co.jp/visitsbybus/index.html

   นอกจากนี้ โตคิว คอร์ปอเรชั่น ยังได้จัดทำหนังสือ Shibuya PR Book เพื่อแนะนำสิ่งน่าสนใจของย่านชิบุยะ หนังสือคู่มือนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวค้นพบข้อเท็จจริงอันหลากหลายเพียงชั่วพริบตา สถานที่ยอดนิยมและน่าไปเยือน ตลอดจนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของชิบุยะ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในโตเกียวที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติไปเยือนมากที่สุด สถานีชิบุยะยังขึ้นชื่อว่าเป็นสถานีที่มีผู้โดยสารมากเป็นอันดับสามของโลก รวมทั้งเป็นหนึ่งในสถานที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโตเกียว โดยเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์และโรงละครมากมาย ตลอดจนคลับแสดงดนตรีสด (ในญี่ปุ่นเรียกว่า “live-house”) สามารถรับชมรูปภาพ และสอบถามข้อมูล'ภาษาอังกฤษ' ได้ตามรายละเอียดการติดต่อด้านล่าง โปรดใช้โอกาสนี้เพื่อแนะนำชิบุยะให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อช่องทางต่างๆของคุณ!

    สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ/สื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140626006525/en/

  เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

         ติดต่อ:

         โตคิว คอร์ปอเรชั่น

         โซ โมริตะ (So Morita)

         ฝ่ายประชาสัมพันธ์

         โทร. +81-3-3477-6086

         อีเมล: tokyu.global@tkk.tokyu.co.jp

หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!