WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ติดทำเนียบแชมเปี้ยนในรายงาน APAC Unified Communications-as-a-Service Providers Frost IQ Matrix

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--14 ก.ค. 2557

   เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ซึ่งเป็นธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือเอ็นทีที (NYSE:NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน “แชมเปี้ยน” ในรายงาน Frost Industry Quotient (IQ) - Asia Pacific Unified Communications-as-a-Service Providers for 2014

   ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ระบุว่า “เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้รับตำแหน่งแชมเปี้ยนอันเนื่องมาจากวิสัยทัศน์และผลการดำเนินงานของบริษัทในตลาด Unified Communications-as-a-Service ความสามารถของบริษัทในการนำเสนอโซลูชั่นจากผู้ผลิต UC รายต่างๆในแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ ณ จุดเดียว ซึ่งทั้งสามารถปรับขนาดและมีความยืดหยุ่นสูงนั้น ทำให้เอ็นทีที คอม อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น โซลูชั่นของบริษัทประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ จีน และออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสามารถของบริษัทในการขายโซลูชั่นให้กับองค์กรต่างๆทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

   ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้ประเมินผู้ให้บริการรายใหญ่ 10 รายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยใช้เมทริกซ์ Frost Industry Quotient (Frost IQ) เมทริกซ์ดังกล่าวประกอบด้วย 4 ควอดรันต์ ได้แก่ แชมเปี้ยน ผู้ท้าชิง ผู้ป้องกันแชมป์ และผู้สำรวจ โดยพิจารณาศักยภาพส่วนแบ่งตลาดและกลยุทธ์การเติบโตในอนาคตประกอบกันตามที่งานวิจัยของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวนกำหนด

   อ้างอิง

   Frost Industry Quotient (IQ): Asia-Pacific Unified Communications-as-a-Service Providers, 2014 [PDF/174KB]

   เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

   ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน คือบริษัทหุ้นส่วนการเติบโตที่ช่วยให้ลูกค้าเร่งการเติบโตและบรรลุศักยภาพสูงสุดในด้านการเติบโต นวัตกรรม และการเป็นผู้นำ บริการหุ้นส่วนการเติบโตของบริษัทนำเสนองานวิจัยที่เป็นระเบียบและแบบแผนการปฏิบัติที่เป็นเลิศสำหรับซีอีโอและทีมงานด้านการเติบโตของซีอีโอ เพื่อผลักดันการผลิต การประเมิน และการบรรลุกลยุทธ์การเติบโตอันทรงพลัง ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวนมีประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ธุรกิจเกิดใหม่ และชุมชนการลงทุน 1000 แห่ง จากสำนักงานกว่า 40 แห่งใน 6 ทวีป

   เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

   เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมกว่า 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 150 แห่ง

  www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

  รับชมภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140713005037/en/

         ติดต่อ:

         สื่อมวลชนติดต่อ

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

         (น.ส.) คาโอริ โมริ, (น.ส.) ยูโกะ มิยาโมโตะ, (น.ส.) นานาเอะ คาวาคัตสึ

         ฝ่ายประชาสัมพันธ์

         โทร: +81 3 6700 4070

         analyst-relations-gl@ntt.com

หมายเหตุ:

      ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ

      ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้

     หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!