WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ConAgra Foods เข้าซื้อบริษัทแปรรูปมันฝรั่งสัญชาติจีน TaiMei Potato Industry Limited

         โอมาฮา, เนบราสกา--(บิสิเนส ไวร์)--14 ก.ค. 2557 

         ConAgra Foods, Inc. (NYSE:CAG) ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อ TaiMei Potato Industry Limited บริษัทแปรรูปมันฝรั่งในเมืองซ่างตู มองโกเลียใน โดยเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายการดำเนินงานของบริษัทในระดับนานาชาติ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะขยายการดำเนินงาน Lamb Weston(R) ของ ConAgra Foods ในตลาดซึ่งมีความต้องการผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแช่แข็งเพิ่มขึ้น Lamb Weston ผลิตมันฝรั่งแช่แข็ง มันเทศ และผลิตภัณฑ์ผักชนิดอื่นๆ หลากหลายประเภท สำหรับร้านอาหาร ร้านค้าปลีก และผู้ให้บริการอาหารในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก มูลค่าการซื้อกิจการที่ 93 ล้านดอลลาร์สหรัฐจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการลดหนี้สินของบริษัทในปีงบการเงิน 2558 ตามที่ได้มีการอภิปรายก่อนหน้านี้ และจะสนับสนุนการขยายตัวของบริษัทในระดับนานาชาติต่อไป

         “เราทำธุรกิจในจีนและทั่วเอเชียมานานกว่า 25 ปี ซึ่งเป็นการปูทางสู่การขยายตัวและการพัฒนาตลาด” Greg Schlafer ประธาน Lamb Weston กล่าว “TaiMei เป็นโรงงานแปรรูปมันฝรั่งแห่งแรกของ ConAgra Foods ในประเทศจีน และเรามั่นใจว่าโรงงานแห่งนี้จะช่วยเร่งการขยายตัวที่แข็งแกร่งของเราในเอเชีย”

         TaiMei ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2553 และตั้งอยู่ในเขตปลูกมันฝรั่งขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน โรงงานแห่งนี้จะช่วยให้ Lamb Weston สามารถผลิตผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแช่แข็งให้เข้าถึงฐานลูกค้าที่กำลังขยายตัวได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น และตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแช่แข็งที่เพิ่มขึ้นในเอเชีย พนักงานประมาณ 340 คนของ TaiMei จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ConAgra Foods Lamb Weston เมื่อเสร็จสิ้นการซื้อขายกิจการ

         “การขยายตัวอย่างมุ่งเน้นของเราในจีนนั้นยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง เรากำลังอาศัยประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมเชิงลึกของเรา เพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดหาสินค้าภายในประเทศ สำหรับเครือข่ายร้านอาหารบริการด่วนรายใหญ่ และลูกค้าเชิงกลยุทธ์รายอื่นๆ” Gary Rodkin ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ConAgra Foods กล่าว “ลูกค้าของเรามีแผนการขยายตัวเชิงรุกในจีน และเราจะสามารถสนับสนุนแผนการของพวกเขาได้ดีขึ้น ด้วยการเพิ่มการดำเนินงานของ ConAgra Foods ในจีน”

         การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของ ConAgra Foods เพื่อขยายธุรกิจระดับนานาชาติ และจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการจัดสรรเงินทุนในระยะยาวของบริษัท

         เกี่ยวกับ CONAGRA FOODS

         ConAgra Foods, Inc. (NYSE: CAG) เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารบรรจุสำเร็จรายใหญ่ที่สุดของอเมริกาเหนือ โดยมีแบรนด์และไพรเวทแบรนด์ซึ่งสามารถพบได้ในครัวเรือนของอเมริกาถึง 99% อีกทั้งยังมีธุรกิจอาหารเชิงพาณิชย์ที่แข็งแกร่งซึ่งให้บริการแก่ร้านอาหารและผู้ให้บริการอาหารทั่วโลก ผู้บริโภคสามารถพบแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก เช่น Banquet(R), Chef Boyardee(R), Egg Beaters(R), Healthy Choice(R), Hebrew National(R), Hunt's(R), Marie Callender's(R), Orville Redenbacher's(R), PAM(R), Peter Pan(R), Reddi-wip(R), Slim Jim(R), Snack Pack(R) และแบรนด์ ConAgra Foods อีกหลายแบรนด์ รวมไปถึงอาหารที่จำหน่ายโดย ConAgra Foods ภายใต้ไพรเวทแบรนด์ต่างๆ ในร้านขายของชำ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ คลับ และร้านขายยา นอกจากนี้ ConAgra Foods ยังจัดหาผลิตภัณฑ์มันฝรั่งและมันเทศแช่แข็ง รวมถึงผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เครื่องเทศ และผักอื่นๆ สำหรับลูกค้าในธุรกิจบริการอาหารและลูกค้าพาณิชย์ ทั้งนี้ ConAgra Foods ได้เปิดเว็บไซต์สูตรอาหารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ReadySetEat.com ที่นำเสนอสูตรอาหารค่ำง่ายๆ และอีกมากมายแก่ผู้บริโภค สำหรับข้อมูลเพิ่ม กรุณาเข้าชม www.conagrafoods.com 

         เกี่ยวกับ LAMB WESTON

         Lamb Weston เป็นแบรนด์ในธุรกิจบริการอาหารของ ConAgra Foods และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำที่จัดส่งมันฝรั่งแช่แข็ง มันเทศ อาหารเรียกน้ำย่อย และผลิตภัณฑ์ผักชนิดอื่นๆ ให้แก่ทั้งธุรกิจบริหารอาหารและอุตสาหกรรมค้าปลีกทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่ม กรุณาเข้าชม www.lambweston.com หรือเว็บไซต์ภาษาจีนwww.lambweston.com.cn

         ติดต่อ:
         ConAgra Foods
         Lanie Friedman
         โทร: 630-857-1086
         อีเมล: Lanie.friedman@conagrafoods.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!