WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ และพีแอลดีที เตรียมเปิดให้บริการ Enterprise Cloud ในฟิลิปปินส์

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--28 ก.ค. 2557

         - เอ็นทีที คอม เตรียมให้บริการโซลูชั่น IaaS แบบเหมาจ่าย แก่บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์ - 

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจโซลูชั่นไอซีทีและการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับ ฟิลิปปินส์ ลอง ดิสแทนซ์ เทเลโฟน คอมพานี (พีแอลดีที: www.pldt.com) บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์ เพื่อให้บริการ Enterprise Cloud (www.ntt.com/enterprise_cloud_e) ซึ่งเป็นโซลูชั่น infrastructure as a service (IaaS) ระดับองค์กรของเอ็นทีที คอม ให้กับลูกค้าองค์กรของพีแอลดีที โดยมีกำหนดเริ่มเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์ในเดือนกันยายน หรือหลังจากนั้น 

         Enterprise Cloud เปิดทางให้องค์กรต่างๆสามารถเข้าถึงพอร์ทัลลูกค้าแต่ละรายเพื่อปรับแต่งศูนย์ข้อมูลเสมือนจริง โดยให้บริการผ่านหลายเซิร์ฟเวอร์ในหลายทำเลในต่างประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น สหรัฐ อังกฤษ เยอรมนี ออสเตรเลีย ไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเชีย รวมทั้งสิ้น 9 ประเทศ และศูนย์ข้อมูล 11 แห่ง

         พีแอลดีทีจะให้บริการ IaaS ที่ได้มาตรฐานสากล ร่วมกับ Enterprise Cloud และบริการเครือข่ายของพีแอลดีทีเอง แก่องค์กรต่างๆในฟิลิปปินส์ ซึ่งจะใช้บริการเหล่านี้เพื่อพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆสำหรับการดำเนินงานระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีบริการคลาวด์ของเอ็นทีที คอมดำเนินการอยู่ และเพื่อเสริมสร้างความต่อเนื่องทางธุรกิจโดยใช้ทรัพยากรของเอ็นทีที คอมนอกฟิลิปปินส์

         สำหรับพิธีลงนามนั้นจัดขึ้นที่สำนักงานเอ็นทีที คอมในกรุงโตเกียว โดยมีผู้แทนจากพีแอลดีที กรุ๊ป คือ อีริก อาร์ อัลเบอร์โต รองประธานบริหาร และประธานแผนก Enterprise, International and Carrier Business และผู้แทนของเอ็นทีที คอม คือ เคน คุสุโนกิ รองประธานาอาวุโส และประธานแผนก Fifth Sales Division 

         “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโซลูชั่น IaaS ที่มีมูลค่าเพิ่มสูงให้แก่ลูกค้าผ่านทางการเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้” อัลเบอร์โต รองประธานบริหารของพีแอลดีทีกล่าว “เอ็นทีที คอม มอบโซลูชั่นที่ลงตัวที่สุดสำหรับการดำเนินธุรกิจข้ามชาตินอกฟิลิปปินส์ และสำหรับองค์กรฟิลิปปินส์ที่เลือกที่จะไปไกลระดับโลก ด้วยการเป็นพันธมิตรระหว่างเอ็นทีที คอม และพีแอลดีที จากนี้ไปลูกค้าของเราน่าจะใช้ประโยชน์จากศักยภาพในการเข้าถึงและการเชื่อมต่อของพีแอลดีทีในพื้นที่ ตลอดจนบริการคลาวด์คุณภาพสูงและราบรื่นได้อย่างเต็มที่”

         เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมกว่า 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 150 แห่ง 

         www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

         ติดต่อ:
         สื่อมวลชน/ผู้ใช้งานติดต่อ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ได้ที่
         (นาย) โอสุมิ, (นาย) ฮายาชิ
         ฝ่ายบริการคลาวด์
         โทร. +81 3 6733 9521
         g-cl@ntt.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!