WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'Kyunghyang Housing Fair 2015' มหกรรมแสดงสินค้าตกแต่งภายในบ้านที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้

         โซล, เกาหลีใต้ --(บิสิเนส ไวร์)--13 ก.พ. 2558

         'Kyunghyang Housing Fair 2015' หนึ่งในงานนิทรรศการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีใต้ จะจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเกาหลี KINTEX ในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2558

         'Kyunghyang Housing Fair' ซึ่งเป็นงานมหกรรมก่อสร้างงานแรกของเกาหลีใต้ มีขอบเขตการจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในด้านสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง การตกแต่งภายใน การปรับปรุงและต่อเติม

         http://mms.businesswire.com/media/20150212006692/en/453066/4/KYUNGHYANG.jpg
         KYUNGHYANG HOUSING FAIR (ภาพ: บิสิเนส ไวร์)

         ผู้ซื้อต่างชาติจำนวนมากจะเข้า ร่วมงานในปีนี้ ซึ่งรวมถึงผู้ซื้อจากประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น จีน มองโกเลีย อุซเบกิสถาน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และอีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัทจัดหาสินค้าก่อสร้างชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนธุรกิจก่อสร้าง/ตกแต่งภายในบ้าน 700 ราย (2,500 บูธ) จะเข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยภายในงานยังจะมีการจัดแสดงสินค้าเพื่อการก่อสร้าง อาทิ ที่อยู่อาศัยชานเมือง วัสดุโครงสร้าง วัสดุมุงหลังคา หิน วัสดุปูพื้น วัสดุภายในอาคาร วัสดุภายนอกอาคาร วัตดุดิบไม้ซุง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องมือก่อสร้าง วัสดุกันน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านภูมิทัศน์ อุปกรณ์ส่องสว่าง และเครื่องมือติดตั้งไฟฟ้า

         ทั้งนี้ นิทรรศการรูปแบบการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต (Living and life Style) จะมุ่งเน้นการนำเสนอพื้นที่ภายในอาคารระดับพรีเมียมและไลฟ์สไตล์ชั้นสูง ส่วนจัดแสดงนี้จะให้แนวทางในการออกแบบเนื้อที่แก่ผู้เข้าชมงาน ด้วยคอลเลกชันการออกแบบบ้านที่ดูโอ่อ่าหรูหรา และผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศซึ่งผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ขณะที่นิทรรศการพิเศษสำหรับบ้านชานเมือง (Suburban Housing Model house) จะมีการจัดแสดงบ้านในฝันที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ นอกจากนี้จะมีการเปิดนิทรรศการพิเศษสำหรับการออกแบบป้ายและดิจิตอล (Sign & Digital Design) ซึ่งบรรดาบริษัทการพิมพ์และผลิตแผ่นป้ายจะรวมกันอยู่ในส่วนจัดแสดงนี้ 

         นอกจากส่วนจัดแสดงแล้ว ภายในงานยังจะมีการจัดสัมมนาโดยหน่วยงานรัฐและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัยและอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างในปีนี้ โดยในการสัมมนาว่าด้วยปัญหาในตลาดที่อยู่อาศัยปี 2558 (2015 Housing Market Issues) จะมีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน และการขนส่งมาพูดคุยนำเสนอแนวทางต่างๆในการปรุงมาตรการแก้ปัญหาอย่างครอบคลุมเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในการก่อสร้าง รวมทั้งการกำหนดระบบชดเชยและไกล่เกลี่ยในวงการอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นมาตรฐาน ส่วนการสัมมนาเรื่องการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อชีวิตที่รื่นรมย์และมีคุณค่า (Leap to Valuable and Pleasant life, Green Remodeling) จะเป็นการอภิปรายถึงนโยบายต่างๆของรัฐบาล ตลอดจ นตัวอย่างและผลกระทบที่เกี่ยวข้อง ขณะที่การสัมมนาหัวข้อวัสดุก่อสร้างกันไฟประจำปี 2558 (2015 Fireproof Building Materials) จะนำเสนอวิธีแก้ปัญหาด้านการบริหารจัดการคุณภาพเกี่ยวกับโครงสร้างกันไฟ และแนวทางในการป้องกันเหตุไฟไหม้ในอาคาร

         มหกรรม ‘Kyunghyang Housing Fair’ ได้รับการยืนยันจากรัฐบาลเกาหลีใต้ว่าเป็นงานจัดแสดงที่ได้รับการรับรองในระดับสากล และมีผู้ซื้อจากประเทศรายใหญ่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานมากมาย นอกจากนี้ เรายังประสานงานกับองค์กรประชาสัมพันธ์นิทรรศงานก่อสร้างในประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ตุรกี อินโดนีเซีย และกำลังเฟ้นหาตัวแทนเพิ่มเติมในภูมิภาคอื่นๆ

         สามารถรับชมรูปภาพ/สื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/multimedia/home/20150212006692/en/

         ติดต่อ:
         eSang Networks Co., Ltd
         JaeSik Son, + 82-2-3397-0152 / +82-2-3397-0158
         fair@e-sang.net
         แฟกซ์: +82-2-3397-0067

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!