WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Richard Korhammer ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการเงิน ร่วมงาน SR Labs ในตำแหน่งซีอีโอ

         นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--5 ก.ย. 2557

         SR Labs ผู้ให้บริการโซลูชั่นข้อมูลตลาดและการเข้าถึงตลาดด้วยความเร็วสูงแก่อุตสาหกรรมการเงิน ประกาศในวันนี้ว่า Richard Korhammer ผู้ร่วมก่อตั้ง และอดีตประธานกรรมการและซีอีโอของ Lava Trading Inc. ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งซีอีโอ และสมาชิกคณะกรรมการบริษัท โดยนาย Korhammer จะนำความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยีการเงินและตลาดทุนมาช่วยนำทาง SR Labs สู่เป้าหมายการเติบโตของบริษัท ภายหลังการซื้อกิจการ Wombat เมื่อไม่นานมานี้

         “Richard จะยกระดับทิศทางการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ และแผนพัฒนาการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสของเรา ผ่านประสบการณ์และความรู้อันประมาณค่ามิได้ของเขาในด้านข้อมูลตลาดทุนและระบบส่งคำสั่งซื้อขายสินทรัพย์ประเภทต่างๆ” Srinivasan Ramiah ผู้ก่อตั้ง SR Labs กล่าว โดยเขาได้ก้าวขึ้นรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการของ SR Labs ขณะที่นาย Korhammer เข้ารับตำแหน่งซีอีโอ “ไม่มีช่วงเวลาใดที่จะเหมาะสมไปกว่านี้อีกแล้ว การผสมผสานระหว่างวิสัยทัศน์ของ Richard กับการประสานกำลังของ SR Labs และ Wombat จะก่อให้เกิดศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด”

         เมื่อปี 2542 นาย Korhammer ได้ร่วมก่อตั้ง Lava Trading ผู้ให้บริการระบบจัดการคำสั่งซื้อ และการเข้าถึงตลาดหุ้นและตลาดเงินโดยตรง นาย Korhammer ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำ Lava ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งไปจนกระทั่งขายกิจการให้กับ Citigroup ในปี 2547 โดยหลังจากนั้น เขายังคงร่วมงานกับ Citigroup ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าฝ่าย Global Equities Electronic Execution นอกจากนี้ นาย Korhammer ยังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของ Yieldbroker ตลาดกลางในออสเตรเลีย ซึ่งเกิดจากการรวมกลุ่มกันของธนาคารระดับโลกหลายแห่ง เพื่อรองรับการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ที่อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยออสเตรเลีย เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก Princeton University ในหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าและวิทยาการคอมพิวเตอร์ และได้รับประกาศนียบัตรหลักสูตรการวิจัยดำเนินการ จากภาควิชาวิศวกรรมโยธา

         “ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผู้บริหารมากความสามารถอย่าง Richard มาเป็นผู้นำ SR Labs ให้ก้าวหน้าต่อไป” Deven Parekh กรรมการผู้จัดการของ Insight Venture Partners ซึ่งลงทุนใน SR Labs เมื่อปี 2556 และให้การสนับสนุนการซื้อกิจการ Wombat จาก ICE/NYSE กล่าว “ผมเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่จะขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการเงินภายหลังการซื้อ Wombat เมื่อเร็วๆนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Srini Ramiah ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งที่เปี่ยมไปด้วยพลัง แรงขับเคลื่อน และวิสัยทัศน์ และตื่นเต้นที่เขาจะยังคงมีส่วนร่วมกับ SR Labs ต่อไปในฐานะประธานกรรมการ”

         นาย Korhammer กล่าวเสริมว่า “ข้อมูลตลาดและการเข้าถึงตลาดเปรียบได้กับเลือดที่หล่อเลี้ยงโครงสร้างพื้นฐานการซื้อขาย เป็นรากฐานของการตัดสินใจซื้อขาย การบริหารจัดการความเสี่ยง และการปฏิบัติตามข้อกำหนด โดยโอกาสในการเข้าถึงแบบเรียลไทม์ ดีเลย์ต่ำ และยืดหยุ่นนั้น เป็นปัจจัยสำคัญของแอพพลิเคชั่นซื้อขายในปัจจุบัน การผสานกำลังกันระหว่าง SR Labs และ Wombat จะทำให้ลูกค้ามีโซลูชั่นที่หลากหลายและยอดเยี่ยมเหนือใคร การได้บุคลากรที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญสูงของ Wombat เข้ามาเสริมทัพ จะช่วยยกระดับความสามารถของเราในการส่งมอบบริการข้อมูลตลาดและการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Srini ในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของ SR Labs”

         เกี่ยวกับ SR Labs

         Street Response Laboratories (SR Labs) ให้บริการโซลูชั่นข้อมูลตลาด และการเชื่อมต่อการซื้อขายแลกเปลี่ยนสำหรับอุตสาหกรรมการเงินผ่านเครือข่ายที่มีความหน่วงต่ำ (low latency) โซลูชั่นข้อมูลตลาดของ SR Labs ประกอบไปด้วยข้อมูลที่มีความครอบคลุมในตลาดสำคัญทั้งหมดในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ผ่านผลิตภัณฑ์เรือธงของเราอย่าง SMDS และ SREX ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากวาณิชธนกิจและเฮดจ์ฟันด์ชั้นนำ

         เกี่ยวกับ Wombat

         Wombat เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นบริหารจัดการข้อมูลตลาดการเงินประสิทธิภาพสูง ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นเบ็ดเสร็จและครอบคลุมแบบ end-to-end สำหรับการซื้อขายในระบบอิเล็กทรอนิกส์และการจัดการการเชื่อมต่อแก่ลูกค้า ทั้งนี้ SR Labs ได้เข้าซื้อชุดผลิตภัณฑ์ของ Wombat รวมถึง SuperFeed(TM) ซึ่งนำเสนอการเชื่อมต่อโดยตรงกับตลาดซื้อขายสำคัญๆของโลก เพื่อลดความซับซ้อน และค่าใช้จ่ายของลูกค้า ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถรวบรวมเทคโนโลยีต่างๆ ตลอดจนตัวเลือกการเชื่อมต่ออันยุ่งยากเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ แพลตฟอร์มของ Wombat ยังรวมถึงบริการ Wombat Direct Market Data Feed Handlers ซึ่งช่วยปรับเปลี่ยนโครงสร้างฟีดข่าวการซื้อขายโดยตรงและจากเครือข่ายผู้ขายกว่า 200 รายการ, DART Entitlements ซึ่งนำเสนอบริการวิเคราะห์และรายงานการใช้ข้อมูลตลาดและการปฏิบัติตามข้อกำหนด และ Wombat Middleware ระบบส่งข้อความมัลติโพรโทคอลแบบความเร็วสูงสำหรับการใช้งานในองค์กร

         เกี่ยวกับ Insight Venture Partners

         Insight Venture Partners เป็นธุรกิจเงินร่วมลงทุนและกองทุนเอกชนชั้นนำระดับโลก ซึ่งลงทุนในบริษัทเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่มีศักยภาพเติบโตสูง และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมของตน Insight ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 โดยได้ระดมทุนกว่า 8 พันล้านดอลลาร์ และมีการลงทุนในบริษัทต่างๆกว่า 200 แห่งทั่วโลก เรามีภารกิจในการเสาะหา จัดหาเงินทุนสนับสนุน และร่วมงานกับผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ด้วยความรู้ความชำนาญ และประสบการณ์ตรงที่จะช่วยส่งเสริมความสำเร็จในระยะยาว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Insight และการลงทุนทั้งหมดของกองทุน สามารถรับชมได้ที่ www.insightpartners.com หรือติดตามเราทางทวิตเตอร์: @insightpartners.com

         ติดต่อ: 
         MWW
         คริสซี มาร์รา (Chrissie Marra)
         โทร: 646-215-6888
         อีเมล: cmarra@mww.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!