WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทอรี่ เบิร์ช แต่งตั้ง โรเจอร์ ฟาราห์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม

         นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--25 ก.ย. 2557

         -- ทอรี่ เบิร์ช และโรเจอร์ ฟาราห์ ร่วมก่อตั้งสำนักงานกรรมการบริหาร เพื่อตรวจสอบกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกของบริษัท --

         ทอรี่ เบิร์ช แอลแอลซี (Tory Burch, LLC) ประกาศแต่งตั้ง โรเจอร์ ฟาราห์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม นอกจากนี้ คุณฟาราห์และคุณเบิร์ชจะจัดตั้งสำนักงานผู้อำนวยการบริหาร (EDO) โดยกลุ่มบริหารที่จัดตั้งขึ้นใหม่นี้จะประกอบไปด้วยบริจิตต์ ไคลน์, โรเบิร์ต ไอเซน, โรเจอร์ ฟาราห์ และทอรี่ เบิร์ช เพื่อกำหนดทิศทางดำเนินงานและตรวจสอบการบริหารจัดการของบริษัท โดยคุณไคลน์จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานของทอรี่ เบิร์ช แอลแอลซี ต่อไป และจะเข้าร่วมในคณะกรรมการบริหาร ขณะที่คุณฟาราห์ได้รับแต่งตั้งเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารเช่นกัน ส่วนคุณเบิร์ชจะยังคงดำรงบทบาทในฐานะประธานคณะกรรมการเช่นเดิม และคุณไอเซนจะยังคงเป็นสมาชิกคณะกรรมการ พร้อมดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายต่อไป

         คุณฟาราห์สั่งสมประสบการณ์จากการร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่ระดับโลกมามากมาย ซึ่งจะช่วยต่อยอดธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในแผนการขยายการดำเนินงานทั่วโลกของบริษัท โดยสำนักงาน EDO จะปรับปรุงประสิทธิภาพในกระบวนการตัดสินใจ เพื่อช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็วและรอบคอบ

         “ธุรกิจของเราเติบโตขึ้นมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และโรเจอร์มีคุณสมบัติที่เหมาะสมอย่างโดดเด่นที่จะช่วยให้เราสามารถสานต่อและขยายธุรกิจ โรเจอร์เป็นบุคลากรคนสำคัญ และเป็นผู้บริหารมากความสามารถคนหนึ่งในอุตสาหกรรม” ทอรี่ เบิร์ช ประธานและซีอีโอร่วมของทอรี่ เบิร์ช แอลแอลซี กล่าว “นี่เป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับบริษัท โดยบริจิตต์ โรเบิร์ต และดิฉัน ต่างรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับโรเจอร์”

         คุณฟาราห์ร่วมงานกับราล์ฟ ลอเรน มาเป็นระยะเวลา 14 ปี ในตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ก่อนย้ายมาร่วมงานกับราล์ฟ ลอเรน เมื่อปี 2543 เขาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและซีอีโอที่เวเนเตอร์ กรุ๊ป อิงค์ ในระหว่างปี 2537-2543 และก่อนหน้านั้น เขาเป็นประธานและซีโอโอของเมซีส์ อิงค์ รวมถึงเป็นประธานและซีอีโอของเฟเดอเรเต็ด เมอร์แชนไดซิ่ง เซอร์วิสเซส และริชส์ ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์

         “โอกาสในการเข้าร่วมงานกับบริษัทเอกชนที่กำลังเติบโตและมีคุณค่าอย่างทอรี่ เบิร์ชนั้น นับว่าน่าดึงดูดใจเป็นอย่างยิ่ง” คุณฟาราห์กล่าว “ผมชื่นชมทอรี่มานาน และหวังที่จะได้ร่วมงานกับเธอและทีมงาน เพื่อดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ระยะยาวที่ทอรี่ได้วางไว้”

         ปัจจุบัน ทอรี่ เบิร์ช มีร้านค้า 136 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงแฟลกชิพสโตร์ที่เพิ่งเปิดตัวในนครเซี่ยงไฮ้เมื่อเร็วๆนี้ และยังมีแผนเปิดแฟลกชิพสโตร์เพิ่มเติมในมิลาน ปารีส และโซโห นิวยอร์ก ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามร่วมกับพันธมิตรรายล่าสุดอย่างเอสเต ลอเดอร์ และเตรียมเปิดตัวนาฬิการ่วมกับฟอสซิลในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ ทอรี่ เบิร์ช ยังได้ประกาศแผนการใหม่ๆในการวางจำหน่ายสินค้าในอินโดนีเซียและมาเลเซียอีกด้วย

         เกี่ยวกับทอรี่ เบิร์ช:

         ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) เป็นแบรนด์อเมริกันชื่อดังที่แฝงไปด้วยสไตล์และความรู้สึกตามแบบฉบับของทอรี่ เบิร์ช ซีอีโอและดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2547 ปัจจุบันคอลเลคชั่นของทอรี่ เบิร์ชประกอบไปด้วยเสื้อผ้าสำเร็จรูป รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ น้ำหอม และเครื่องสำอาง ทอรี่ เบิร์ช มีบูติก 136 แห่งในอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และเอเชีย รวมทั้งมีการวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าและสเปเชียลตี้สโตร์กว่า 3,000 แห่งทั่วโลก และทางเว็บไซต์toryburch.com

         ติดต่อ: 
         สำหรับสื่อมวลชน:
         ทอรี่ เบิร์ช แอลแอลซี 
         ฟรานเซส เพนนิงตัน (Frances Pennington)
         รองประธานอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารแบรนด์
         โทร. 646-723-6629
         อีเมล: fpennington@toryburch.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!