WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Arbonne International ประกาศเปิดดำเนินธุรกิจในโปแลนด์

         เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--3 ต.ค.2557

         Arbonne International, LLC (Arbonne) เปิดธุรกิจในโปแลนด์อย่างเป็นทางการ ผ่านบริษัทย่อย Arbonne Europe Sarl นับเป็นการขยายตัวเข้าสู่ทวีปยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การดำเนินงาน 34 ปีของบริษัท โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ Arbonne จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจากพืชสำหรับทั้งครอบครัว ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเวิลด์คลาสของ Arbonne ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อมอบผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์และสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตา ผ่านการเก็บเกี่ยววัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยน และนำมาผ่านกระบวนการผลิตโดยใช้ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง บริษัทสืบสานธรรมเนียมปฏิบัตินี้มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมาโดยเพตเตอร์ มอร์ค นักธุรกิจชาวนอร์เวย์ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

         การขยายตัวต่อเนื่องใน 4 ประเทศของ Arbonne เป็นปัจจัยบวกต่อการผลักดันวัฒนธรรมองค์กร สำนึกร่วมแห่งชุมนุม ผลิตภัณฑ์ และโอกาสเข้าสู่โปแลนด์ โดยก่อนหน้าการเปิดตัวธุรกิจในโปแลนด์ บริษัทได้จัดงาน Arbonne Poland เมื่อต้นเดือนนี้ ที่โซพอต วอร์ซอ และคราคูฟ โดยมีผู้สนใจร่วมงานเกือบ 1,200 คน ร่วมด้วยที่ปรึกษาอิสระ (Independent Consultant) ของ Arbonne จากประเทศอื่นๆ ที่มาคอยให้การสนับสนุน แบ่งปันประสบการณ์และความกระตือรือร้น ทั้งนี้ โปแลนด์นับเป็นประเทศที่ 5 ที่ Arbonne ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ ต่อจากออสเตรเลีย แคนาดา สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

         “ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ชาวโปแลนด์มีความคาดหวังและตื่นเต้นอย่างมากเกี่ยวกับ Arbonne เรารู้สึกได้ถึงการต้อนรับอันอบอุ่นจากประเทศนี้ และเชื่อว่าแบรนด์ของเราจะได้รับความนิยมอย่างมากที่นี่ หัวหน้าทีมขาย หรือที่ปรึกษาอิสระในปัจจุบันของเรา ซึ่งหลายคนมีเชื้อสายโปแลนด์ ต่างรอคอยและสนับสนุนการเปิดตลาดใหม่แห่งนี้ของเรา” เคย์ นาเปียร์ ซีอีโอ Arbonne กล่าว “นับตั้งแต่ปี 2523 เราได้เห็นพลังอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ Arbonne และโอกาสในการเปลี่ยนชีวิตผู้คน ตอนนี้ เราตื่นเต้นที่ได้แบ่งปันสิ่งนี้กับชาวโปแลนด์”

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัว Arbonne Poland กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.arbonne.pl หรือ www.arbonne.com

         ผลิตภัณฑ์ของ Arbonne ได้รับการรับรองว่าผลิตจากธรรมชาติล้วน ไม่มีการทดลองในสัตว์ ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ ปราศจากกลูเตน รวมทั้งได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและทดสอบการแพ้ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Arbonne ผ่านเครือข่ายที่ปรึกษาอิสระที่ครอบคลุม หรือทางออนไลน์ที่ www.arbonne.com 

         Arbonne บริสุทธิ์ ปลอดภัย และได้ประโยชน์

         เกี่ยวกับ Arbonne International

         Arbonne International, LLC เริ่มดำเนินธุรกิจในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 2518 และก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2523 บริษัทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการดูแลตนเอง ด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ และการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำ Arbonne บริสุทธิ์ ปลอดภัย และได้ประโยชน์ โดยผลิตภัณฑ์โภชนาการและการดูแลตนเองของ Arbonne ได้รับการรับรองว่าผลิตจากธรรมชาติล้วน ไม่มีการทดลองในสัตว์ ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ และปฏิบัติตามนโยบายส่วนประกอบที่บริสุทธิ์และปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ผลิตภัณฑ์ของ Arbonne มีจำหน่ายที่ arbonne.com หรือผ่านทางเครือข่ายที่ปรึกษาอิสระที่ครอบคลุมในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย โปแลนด์ และสหราชอาณาจักร Arbonne เป็นบริษัทเอกชน และมีสำนักงานใหญ่ในเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงข้อมูลส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ กรุณาเข้าชม www.arbonne.com Arbonne เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Arbonne International, LLC

         http://www.facebook.com/arbonne
         http://www.youtube.com/user/arbonne
         http://twitter.com/arbonne
         http://www.pinterest.com/arbonne/
         http://arbonnefoundation.org/

         ติดต่อ :
         Creative Media Marketing
         Carolanne Coviello
         โทร. 212-979-8884

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!