WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ae Beach

10 อันดับจุดหมายปลายทางชายหาดยอดนิยมสำหรับนักลงทุนผู้มั่งคั่ง

PERSONAL FINANCE : Kenneth Kiesnoski @KKIESNOSKI

ประเด็นสำคัญ

>>> ดัชนี Nomad Beach จัดอันดับจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนที่มีรายได้สูงที่กำลังมองหาแสงแดด และภาษีที่น้อยลง

>>> หมู่เกาะแคริบเบียนที่อยู่ใกล้เคียงติด 10 อันดับแรก แต่พลเมืองสหรัฐฯ ที่ต้องการย้ายไปสู่ภาวะภาษีเงินได้เป็นศูนย์ มักจะต้องละทิ้งสัญชาติอเมริกันของตนเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่

>>> อย่างไรก็ตาม เปอร์โตริโก เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10 ทำให้เป็นสื่อที่มีความสุข

ancun และ Daytona อาจดึงเบรกเกอร์สปริงและ Waikiki คู่ฮันนีมูน แต่ชายหาดใดทั่วโลกที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดเศรษฐี?

Nomad Capitalist บริษัทที่ปรึกษาในฮ่องกง เปิดเผยดัชนีประจำปีล่าสุดของจุดที่มีแดดจัดซึ่งดึงดูดนักลงทุนที่มีรายได้สูงที่ไม่ต้องการพักร้อน แต่จริงๆ แล้ววางรากฐาน และเงินสดบางส่วน  ในสภาพอากาศที่มีแดดจัดที่สุดในโลก: Nomad ดัชนีชายหาดปี 2564

 

    ความพยายามครั้งแรกของบริษัทในรอบสองปี หยุดที่เกี่ยวข้องกับ Covid ในปี 2020  ดัชนีสำหรับปีนี้มีการจัดอันดับ 10 อันดับแรกซึ่งรวมถึง 24 จุดหมายปลายทางชายหาดทั่วโลกมเติมจากการเงินส่วนบุคคล :

นี่คือ เหตุผลที่คุณอาจต้องทำประกันวันหยุดครั้งต่อไปของคุณ
แอพใหม่จับคู่นักเดินทางกับการเดินทางที่พอดีกับงบประมาณ คะแนนสมดุล
พาสปอร์ตวัคซีนได้รับแรงฉุดในหมู่นักเดินทางเมื่อตัวแปรเดลต้าเพิ่มขึ้น

       สถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลที่จัดลำดับโดยบริษัท เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ประกอบการ นักลงทุน นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และบุคคลผู้มีรายได้สูงอื่นๆ ที่ต้องการลงทุน ย้ายที่ตั้ง และ/หรือได้รับถิ่นที่อยู่หรือสัญชาติ รวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลมากกว่า 30 แห่ง โดยจัดลำดับโดยแต่ละระดับตั้งแต่ 1 ถึง 50 จนถึงด้านความงาม (30% ของการจัดอันดับดัชนี) บริการ ภาษีและการย้ายถิ่นฐาน (20% ต่อคน); และความปลอดภัย (10%) มีชายหาดทั้งหมด 36 แห่งที่ได้รับการจัดอันดับ

      Nomad Capitalist ระบุว่า หมู่เกาะเคย์แมนอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อในปีนี้ เนื่องจากเป็นที่หลบเลี่ยงภาษีของแคริบเบียนสำหรับนักลงทุนที่ไม่ต้องการจัดการกับกฎหมายภาษีที่ซับซ้อนของประเทศอื่นๆ

     บริษัทช่วย ”ผู้ประกอบการเจ็ดและแปดหลัก [และ] นักลงทุนที่ต้องการมีบ้านหลังที่สอง [หรือ] มีสัญชาติหรือถิ่นที่อยู่ของแผน B หรือทั้งหมดข้างต้น [หรือ] ลดภาษีในบางกรณีแม้ว่าจะมีน้อย ของปีนี้” แอนดรูว์ เฮนเดอร์สัน ผู้ก่อตั้งกล่าว 'ด้วยโรคระบาดนี้ ผู้คนต่างกระตือรือร้นที่อยากจะมีที่ 2 ที่พวกเขาสามารถไปได้'

 

Nomad Beach Index 2021

     NBI รวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลมากกว่า 30 แห่งเพื่อกำหนดคะแนนจุดหมายปลายทางด้านความงาม ซึ่งนับเป็น 30% ของการจัดอันดับ บริการ ภาษีและการย้ายถิ่นฐาน (20% ต่อคน); และความปลอดภัย (10%) ต่อไปนี้คือ 24 อันดับสูงสุดสำหรับปี 2021 จากอันดับ 1 ถึง 10 (รวมความสัมพันธ์):

 

หมู่เกาะเคย์เเมน

แอนติกาและบาร์บูดา บาฮามาส; เซนต์คิตส์และเนวิส (เสมอ)

  1. บุดวา มอนเตเนโกร
  2. แอลการ์ฟ, โปรตุเกส; วานูอาตู (เสมอ)
  3. ครีต, กรีซ; มิโคนอส, กรีซ; Cozumel, เม็กซิโก (เสมอ)
  4. ลังกาวี, มาเลเซีย; ซานโตรินี, กรีซ; สาธารณรัฐโดมินิกัน (เสมอ)
  5. โดมินิกา; เซนต์ลูเซีย; มอริเชียส; แอมเบอร์กริสเคย์, เบลีซ; อิสลา โคลอน ปานามา (เสมอ)
  6. เกรเนดา
  7. เปอร์โตริโก้; หมู่เกาะแบลีแอริก, สเปน; เซบู, ฟิลิปปินส์; หมู่เกาะคอร์น, นิการากัว; ฮวาร์, โครเอเชีย (เสมอ)

ที่มา: Nomad Capitalist

       ประเทศแคริบเบียนอื่นๆ เช่น แอนติกาและบาร์บูดา เซนต์คิตส์และเนวิส โดมินิกาและเซนต์ลูเซีย ร่วมกับบาฮามาสที่อยู่ใกล้เคียง ติด 10 อันดับแรกเช่นกัน ความใกล้ชิดกับสหรัฐอเมริกาและภาคโครงสร้างพื้นฐานและบริการที่พัฒนาอย่างสูงเป็นปัจจัยในการจัดอันดับ ตามเฮนเดอร์สัน

     'ยังเป็นการย้ายถิ่นฐาน [นโยบาย] คุณไปถึงที่นั่นได้ง่ายแค่ไหน' เขาเพิ่ม 'คุณสามารถไปที่แอนติกา [หรือ] เซนต์คิตส์ และรับสัญชาติโดยการลงทุนภายในหกหรือเจ็ดเดือน' (กรอบเวลาจริงแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ตัวอย่างเช่น เซนต์คิตส์และเนวิสมีเวลาดำเนินการเฉลี่ยที่รายงานเป็นเวลาสามเดือนและเพียง 45 วันตามดัชนี CBI ปี 2021 )

     'ตอนนี้คุณเป็นพลเมืองแล้ว และคุณสามารถอยู่ที่นั่นได้นานเท่าที่คุณต้องการและเพลิดเพลินกับนโยบายปลอดภาษี' เฮนเดอร์สัน 'ฉันคิดว่ามีคนควรคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยว่าหาดไหนสวยที่สุด'

 

 

  อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่พำนักอยู่ในต่างประเทศแต่ยังคงถือสัญชาติอเมริกันยังคงต้องเสียภาษีของสหรัฐฯ ดังนั้นบางคน เช่น เฮนเดอร์สัน ได้เปลี่ยนหนังสือเดินทางสีน้ำเงินของตนเพื่อใช้ระบบภาษีต่างประเทศอย่างเต็มที่ แต่ผู้ที่ไม่ต้องการใช้เส้นทางนั้นสามารถมุ่งหน้าไปยังเปอร์โตริโก ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 10 พร้อมกับจุดในโครเอเชีย ฟิลิปปินส์ นิการากัว และสเปน

      'ถ้าคุณเป็นชาวเยอรมันหรือชาวอังกฤษ คุณก็แค่ออกจากระบบ เก็บหนังสือเดินทางแล้วมุ่งหน้าลงไปที่นั่น' เขากล่าว 'สำหรับชาวอเมริกัน คุณกำลังมองที่เปอร์โตริโกเพื่อเก็บหนังสือเดินทางของคุณไว้ และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ดี'

     อันที่จริง เปอร์โตริโกเป็นที่หลบภัยทางภาษีที่สะดวกสบายสำหรับพลเมืองสหรัฐฯ ผู้อยู่อาศัยที่มีคุณสมบัติของเกาะจะได้รับการยกเว้นภาษีกำไรจากการลงทุน

     การชี้แจง: บทความนี้ได้รับการปรับปรุงเพื่อชี้แจงว่าเวลาในการดำเนินการสำหรับการเป็นพลเมืองโดยการลงทุนในเซนต์คิตส์และเนวิสมีรายงานว่าโดยเฉลี่ยสามเดือนและอาจใช้เวลาเพียง 45 วัน

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/26/here-are-the-top-10-beach-destinations-for-high-net-worth-investors.html

 

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!