WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3A1student

ไบเดน ได้ยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียนจำนวน 9.5 พันล้านดอลลาร์ แต่การให้อภัยไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งหมด

INVEST IN YOU : READY Carmen Reinicke  @CSREINICKE

A college graduate calls their family on video to celebrate

Kemal Yildirim | Getty Images

>>> เมื่อต้นเดือนสิงหาคม กระทรวงศึกษาธิการของสหรัฐฯ ภายใต้ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ประกาศว่า จะยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียนอีก 1.1 พันล้านดอลลาร์ สำหรับผู้กู้ประมาณ 115,000 คนที่เข้าเรียนที่สถาบันเทคนิค ITT ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เลิกใช้ไปแล้ว

>>> การให้อภัยรอบล่าสุดนี้ ทำให้ยอดรวมของฝ่ายบริหารอยู่ที่ประมาณ 9.5 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งถูกลบไปสำหรับผู้กู้ประมาณ 563,000 ราย อ้างจากแผนกการศึกษา

>>> ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าแม้ว่าจะได้รับชัยชนะจากหลายๆ คน แต่ก็ไม่ใช่สัญญาณว่าการให้อภัยหนี้นักเรียนในวงกว้างจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

 

เพิ่มเติมจากการลงทุนในตัวคุณ:
แผนงบประมาณ 3.5 ล้านล้านดอลลาร์ของพรรคเดโมแครตรวมถึงความช่วยเหลือที่สำคัญสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก
HBCUs เคลียร์ยอดนักเรียน ยกเลิกหนี้ด้วยกองทุนของรัฐบาลกลาง
นักลงทุนวัยหนุ่มสาวครึ่งหนึ่งลงทุนเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ นี่เขาใส่กันตรงไหน

       นั่นเป็นเพราะว่าหนี้ที่ยกเลิกไปแล้วได้ดำเนินการผ่านโปรแกรมที่เรียกว่า 'การป้องกันผู้กู้เพื่อชำระหนี้' ความช่วยเหลือที่กำหนดเป้าหมายนี้สร้างขึ้นเพื่อปกป้องผู้คนจากการถูกฉ้อโกงโดยโรงเรียนที่มีส่วนร่วมในการประพฤติมิชอบหรือละเมิดกฎหมายบางอย่าง เช่น การอ้างสิทธิ์ในการจ้างงานที่รับประกันอย่างไม่ถูกต้อง หรือบอกนักเรียนอย่างไม่ถูกต้องว่าเครดิตจะโอนไปยังวิทยาลัยอื่น

      มันแยกจากความพยายามของฝ่ายบริหารของ Biden ในการพิจารณาว่าประธานาธิบดีสามารถยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียนของรัฐบาลกลางอย่างถูกกฎหมายผ่านคำสั่งของผู้บริหารได้หรือไม่

       Betsy Mayotte ประธานและผู้ก่อตั้ง Institute of Student Loan Advisors ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรกล่าวว่า ”พวกมันคือแอปเปิ้ลและส้ม

 

เล่นทัน  

       อย่างไรก็ตาม ข่าวพาดหัวเกี่ยวกับหนี้เงินกู้นักเรียนที่ได้รับการอภัยได้ปรากฏขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดความสับสนและความตื่นเต้นสำหรับผู้กู้ มีการเพิ่มขึ้นของเงินให้กู้ยืมที่ถูกยกเลิกผ่านการป้องกันผู้กู้เมื่อเร็วๆ นี้เนื่องจากการบริหารของ Biden กำลังชดเชยเวลาที่เสียไป ตามข้อมูลของ Mayotte

      กฎที่อัปเดตสำหรับโปรแกรมถูกกำหนดให้มีผลบังคับใช้ภายใต้อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แต่เกิดความล่าช้า จากนั้น รัฐบาลเก่าก็ได้ออกกฎเกณฑ์ของตนเองในเดือนกรกฎาคม 2020 หลายเดือนก่อนที่ทรัมป์จะออกจากตำแหน่ง

     'พวกเขาทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะได้รับความโล่งใจและระงับหรือขัดขวางการใช้งานใดๆ ในท่อส่ง' มายอตกล่าว

      สิ่งนั้นเปลี่ยนไปเมื่อไบเดนเข้ามารับตำแหน่งในปี 2564 เขาฟื้นโปรแกรมและขยายการบรรเทาทุกข์อย่างรวดเร็วไปยังผู้กู้หลายพันคน

      David Bergeron ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษาซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเลขานุการฝ่ายการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและรองผู้ช่วยเลขานุการด้านนโยบาย การวางแผน และนวัตกรรมกล่าวว่า ที่กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐฯ ระหว่างการบริหารของโอบามา

อะไรต่อไปสำหรับการให้อภัยเงินกู้นักเรียนในวงกว้าง

      แน่นอน ฝ่ายบริหารของ Biden ยังคงทำงานเพื่อการให้อภัยหนี้เงินกู้ของนักเรียนในวงกว้าง ซึ่งจะช่วยคนนับล้านที่ต้องดิ้นรนกับการชำระคืน

     ประธานาธิบดีกำลังรอรายงานจากกระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาที่จะสรุปความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับความถูกกฎหมายของการให้อภัยหนี้เงินกู้นักเรียนผ่านการดำเนินการของผู้บริหาร

    Will Sealy ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Summer ซึ่งเป็นบริษัทที่ช่วยให้ผู้กู้ลดความซับซ้อนและประหยัดหนี้ของนักเรียน กล่าวว่า ”รัฐบาลกำลังดำเนินการตามกระบวนการเพื่อดำเนินการดังกล่าวอย่างถูกต้อง

ความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้กู้ คือการที่พวกเขาถูกโยนลงไปในหลุมดำที่ถูกกฎหมายนี้
David Bergeron
ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาขั้นสูง

หากไบเดนให้อภัยหนี้เงินกู้นักเรียนส่วนหนึ่งผ่านการดำเนินการของผู้บริหารก็มีแนวโน้มว่าจะถูกท้าทายในศาลและอาจส่งผลให้เกิดปัญหามากขึ้นสำหรับผู้กู้หากไม่ได้รับการยอมรับตามคำกล่าวของมายอต

“ฉันเข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ดำเนินการตามคำสั่งของผู้บริหารจนกว่าเขาจะแน่ใจว่าถ้ามันถูกท้าทาย เขาจะชนะ” เธอกล่าวถึงความลังเลของไบเดนที่จะดำเนินการยกเลิกหนี้ด้วยตัวเขาเอง

แม้ว่าสมาชิกสภานิติบัญญัติบางคน เช่นผู้นำเสียงข้างมากในวุฒิสภา Chuck Schumer, DN.Y. และ Sen. Elizabeth Warren, D-Mass. ได้ยืนยันว่าประธานาธิบดีสามารถให้อภัยหนี้เงินกู้นักเรียนอย่างถูกกฎหมายผ่านคำสั่งของผู้บริหาร แต่ผู้เชี่ยวชาญบางคนก็ไม่มั่นใจนักและต้องการลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้กู้ให้น้อยที่สุด

“ความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้กู้คือการที่พวกเขาถูกโยนลงไปในหลุมดำที่ถูกกฎหมายนี้” เบอร์เกอรอนกล่าว

      หากกระทรวงศึกษาธิการไม่คิดว่า Biden มีอำนาจในการยกเลิกเงินกู้ผ่านคำสั่งของผู้บริหาร การเคลื่อนไหวดังกล่าวจะต้องได้รับการอนุมัติจากสภาคองเกรส เขากล่าว

      ผู้กู้ที่มีหนี้เงินกู้นักเรียนของรัฐบาลกลาง ยังคงมีเวลาโดยไม่ต้องชำระเงินหรือดอกเบี้ยจากยอดคงเหลือที่สะสม ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ฝ่ายบริหารของ Biden ได้ขยายเวลาหยุดการชำระเงินกู้นักเรียนไปจนถึงเดือนมกราคม 2022

Sign Up: เงิน 101 เป็นหลักสูตรการเรียนรู้ 8 สัปดาห์เพื่ออิสรภาพทางการเงินส่งรายสัปดาห์กล่องจดหมายของคุณ

เช็ค: วิธีการสร้างรายได้ด้วย hustles ด้านความคิดสร้างสรรค์จากคนที่มีรายได้อย่างมากมายในเว็บไซต์เช่น Etsy และกระตุกผ่านเติบโตไปพร้อมกับลูกโอ๊ก + ซีเอ็นบีซี 

การเปิดเผยข้อมูล: NBCUniversal และ Comcast Ventures เป็นนักลงทุนในโอ๊ก

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/28/biden-has-canceled-9-point-5-billion-in-student-loan-debt-yet-forgiveness-for-all-isnt-necessarily-coming-.html

 

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!