WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3ATesla

Elon Musk กล่าวว่า Tesla FSD beta สามารถกล่อมผู้ใช้ให้คิดว่ารถของพวกเขาไม่มีคนขับ

CNBC TECH Lora Kolodny               @LORAKOLODNY

ประเด็นสำคัญ

เทสลาพร้อมที่จะขยายโปรแกรม FSD Beta ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ของบริษัท แม้ว่าจะยังไม่ได้ถูกดีบั๊กก็ตาม

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ผู้ซึ่งเรียกซอฟต์แวร์ FSD Beta รุ่นก่อนๆ ว่า 'ไม่ค่อยดี' เตือนเมื่อเย็นวันศุกร์ว่า FSD Beta ในตอนนี้ดูเหมือนจะดีมาก ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกปลอดภัยโดยที่ไม่จำเป็นต้องขับรถในขณะที่ FSD Beta เป็น มีส่วนร่วม.

      ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าTeslaพร้อมที่จะขยายโปรแกรม FSD Beta ที่มีการโต้เถียงกันด้วยปุ่มดาวน์โหลดที่รอมานาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับซอฟต์แวร์ช่วยเหลือผู้ขับขี่ของบริษัทเวอร์ชันใหม่ที่ยังไม่เสร็จเพื่อทดสอบบนถนนสาธารณะแม้ว่าซอฟต์แวร์นั้นจะไม่ถูกดีบั๊ก ยัง.

       Elon Muskซีอีโอของ Tesla ผู้ซึ่งเรียกซอฟต์แวร์ FSD Beta รุ่นก่อนๆ ว่า 'ไม่ค่อยดี'เตือนเมื่อเย็นวันศุกร์ว่า FSD Beta ในตอนนี้ดูดีมากจนทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกปลอดภัยโดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่ใจในการขับรถในขณะ FSD Beta มีส่วนร่วมแม้ว่าพวกเขาจะต้องคอยเอาใจใส่และอยู่ที่พวงมาลัย

Tesla และ CEO Musk ไม่ตอบสนองต่อ CNBC ทันทีสำหรับความคิดเห็น

        เทสลา ทำการตลาดระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ในแพ็คเกจมาตรฐานที่เรียกว่า Autopilot และแพ็คเกจระดับพรีเมียมที่เรียกว่า FSD ซึ่งย่อมาจาก Full Self-Driving ในสหรัฐอเมริกา ทั้งระบบเหล่านี้ไม่ได้ทำให้รถยนต์ของเทสลาเป็นแบบอัตโนมัติตามคู่มือผู้ใช้และเว็บไซต์ของบริษัท

        Musk ได้สัญญากับแฟน ๆ ของเขาเกี่ยวกับปุ่ม FSD Beta เป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือน เมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2564 เขาเขียนว่า: 'รุ่น 8.3 ของ FSD ควรจะทำการทดสอบ QA ภายในสิ้นสัปดาห์หน้า ดังนั้นเมื่อปุ่มดาวน์โหลดจะแสดงขึ้นมาคร่าวๆ'

        ซีอีโอ ยังเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่าเทสลาจะกำหนดให้เจ้าของที่ใช้ปุ่มเบต้าที่กำลังจะมีขึ้นเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นนักขับที่ดีก่อนจึงจะสามารถเข้าถึงการดาวน์โหลด FSD Beta ได้

        Musk เขียนว่า: 'ปุ่มเบต้าจะขออนุญาตเพื่อประเมินพฤติกรรมการขับขี่โดยใช้เครื่องคำนวณประกันของ Tesla หากพฤติกรรมการขับขี่ดีเป็นเวลา 7 วัน จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงเบต้า' (บริษัทเริ่มขายประกันในรัฐแคลิฟอร์เนียบ้านเกิดในเดือนสิงหาคม 2019)

       Hiromichi Mizuno สมาชิกคณะกรรมการของ Tesla ได้แชร์ประกาศของ Musk และโน้มน้าวแนวทางของบริษัท โดยเขียนเมื่อวันศุกร์ว่า 'คุณต้องเป็นนักขับที่ดีที่จะไม่ขับรถ ซึ่งอาจกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่'

Musk ตอบกลับ Mizuno คืนวันศุกร์:

      'แดกดันใช่ในเวลานี้ บางครั้งระบบ FSD เบต้าอาจดูดีมากจนไม่จำเป็นต้องระมัดระวัง แต่ก็เป็นเช่นนั้น นอกจากนี้ ผู้ใช้เบต้าที่ไม่ระมัดระวังเป็นพิเศษจะถูกบูท ผู้ใช้เบต้า 2,000 รายที่ทำงานมาเกือบปีโดยไม่มีอุบัติเหตุ ต้องอยู่อย่างนั้น'

        ทวีตของ Musk ขัดแย้งกับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโปรแกรม FSD Beta ที่เผยแพร่ในบันทึกช่วยจำของแผนกยานยนต์อิสระของกรมยานยนต์แห่งแคลิฟอร์เนียที่เขียนในเดือนมีนาคม 2021

        Miguel Acosta หัวหน้าสาขายานยนต์อัตโนมัติของ DMV ผู้เขียนบันทึกช่วยจำ ได้พูดคุยกับพนักงานของ Tesla ในวันนั้น รวมถึงผู้ช่วยที่ปรึกษาทั่วไป Eric Williams และผู้อำนวยการซอฟต์แวร์ Autopilot CJ Moore

      Acosta เขียนว่าพวกเขาแจ้งโปรแกรม FSD Beta แก่เขา ณ วันที่ 9 มีนาคม 2021 ซึ่งรวมถึงพนักงานของ Tesla 753 คน และพนักงานที่ไม่ใช่พนักงาน 71 คน ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ใช้ FSD Beta 2,000 คน Musk พูดถึงในทวีตของเขาเมื่อวันศุกร์

      CNBC ได้รับบันทึกช่วยจำโดยตรงและการติดต่ออื่น ๆ ระหว่าง Tesla และ California DMV ซึ่งเผยแพร่ก่อนหน้านี้โดย Plainsite ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพื่อความโปร่งใสทางกฎหมาย

      ในการติดต่อสื่อสารของพวกเขา Tesla ได้กำหนดคุณลักษณะ FSD Beta ใหม่ล่าสุดของพวกเขาในฐานะระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ระดับ 2 แทนที่จะเป็นเทคโนโลยีแบบไร้คนขับทั้งหมด

 

More Aticles

 

https://www.cnbc.com/2021/09/18/elon-musk-says-tesla-fsd-beta-can-lull-users-into-thinking-their-cars-are-driverless.html

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!