WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1AElon Musk

Elon Musk ให้คำมั่นสัญญา 50 ล้านดอลลาร์แก่กองทุน Inspiration4 สำหรับ St. Jude ซึ่งเกินเป้าหมาย 200 ล้านดอลลาร์

CNBC INVESTING IN SPACE : Michael Sheetz           @THESHEETZTWEETZ

ประเด็นสำคัญ

Elon Musk ซีอีโอของ SpaceX ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการระดมทุนของโรงพยาบาลวิจัยเด็ก St. Jude ของการบินอวกาศ Inspiration4 เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่บริษัทของเขาส่งคืนลูกเรือจากวงโคจร

'นับฉันด้วยเงิน 50 ล้านเหรียญ' มัสค์กล่าวในทวีตเมื่อวันเสาร์

เป้าหมายหลักของภารกิจ Inspiration4 ซึ่งเปิดตัวในวันพุธและลดลงในวันเสาร์คือการระดมทุน 200 ล้านดอลลาร์สำหรับ St. Jude และระดมทุนได้ 160.2 ล้านดอลลาร์ก่อนคำมั่นสัญญาของ Musk

Elon Musk CEO ของ SpaceX โพสท่ากับทีมงานก่อนเปิดตัวในวันที่ 15 กันยายน 2021
จอห์น เคราส์ / Inspiration4

      Elon Muskซีอีโอของ SpaceX ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการระดมทุนของโรงพยาบาลวิจัยเด็ก St. Jude ของการบินอวกาศ Inspiration4 เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่บริษัทของเขาส่งคืนลูกเรือจากวงโคจร

       เป้าหมายหลักของภารกิจ Inspiration4 ซึ่งเปิดตัวในวันพุธและสาดลงมาในวันเสาร์คือการระดมทุน 200 ล้านดอลลาร์สำหรับ St. Jude

        จาเร็ด ไอแซคมัน ผู้บัญชาการ Inspiration4 ผู้ประกอบการมหาเศรษฐีที่ซื้อเที่ยวบินจาก SpaceX บริจาคเงิน 100 ล้านดอลลาร์เป็นการส่วนตัวให้กับเซนต์จูด ภารกิจ Inspiration4 ระดมทุนได้อีก 60.2 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่ Musk จะให้คำมั่นว่าจะบริจาคเงิน 50 ล้านดอลลาร์ให้กับตัวเอง ทำให้ยอดรวมของแคมเปญเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 210 ล้านดอลลาร์

″นับฉันด้วยเงิน 50 ล้านเหรียญ” มัสค์กล่าวในทวีตเมื่อวันเสาร์

ภารกิจประวัติศาสตร์ Inspiration4 กับลูกเรือส่วนตัวใช้เวลาสามวันในอวกาศ โดยถือไอแซกมัน นักบินเซียน พรอคเตอร์ เจ้าหน้าที่การแพทย์เฮย์ลีย์ อาร์ซีเนอซ์ และคริส เซมโบรสกีผู้เชี่ยวชาญด้านภารกิจ ลูกเรือโคจรรอบโลกที่ระดับความสูงถึง 590 กิโลเมตร ซึ่งอยู่เหนือสถานีอวกาศนานาชาติ และมนุษย์ที่อยู่ไกลที่สุดได้เดินทางเหนือพื้นผิวในช่วงหลายปีมานี้

การบินในอวกาศประสบความสำเร็จในเหตุการณ์สำคัญหลายประการ รวมถึง: ยานอวกาศ SpaceX ส่วนตัวลำแรก ลูกเรือที่ไม่เป็นมืออาชีพคนแรกที่ได้เป็นนักบินอวกาศ นักบินยานอวกาศหญิงผิวดำคนแรก นักบินอวกาศชาวอเมริกันที่อายุน้อยที่สุดจนถึงปัจจุบัน และบุคคลแรกที่บินในอวกาศด้วยอวัยวะเทียม

ผู้โดยสาร Inspiration4 สวมชุดลูกเรือของ Launch Complex 39A ที่ Kennedy Space Center ของ NASA ในฟลอริดา  จากซ้าย: ผู้บัญชาการ Jared Isaacman, เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ Hayley Arceneaux, นักบิน Sian Proctor และผู้เชี่ยวชาญด้านภารกิจ Chris Sembroski
ผู้โดยสาร Inspiration4 สวมชุดลูกเรือของ Launch Complex 39A ที่ Kennedy Space Center ของ NASA ในฟลอริดา จากซ้าย: ผู้บัญชาการ Jared Isaacman, เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ Hayley Arceneaux, นักบิน Sian Proctor และผู้เชี่ยวชาญด้านภารกิจ Chris Sembroski
SpaceX             

More Aticles

 

https://www.cnbc.com/2021/09/18/elon-musk-pledges-50-million-to-inspiration4-fundraiser-for-st-jude.html

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!