WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

 ต่อไปนี้ เป็นขั้นตอนที่ผู้กู้เงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาควรดำเนินการในขณะนี้ หลังจากที่ศาลฎีกาสั่งยกเลิกหนี้

 

YOUR MONEY ชารอน เอปเพอร์สัน @/IN/SHARONEPPERSONCNBC @SHARON_EPPERSON

 

ประเด็นสำคัญ

            หลังจากที่ศาลฎีกาล้มแผนของทำเนียบขาวที่จะล้างหนี้เงินกู้นักเรียนจำนวน 430,000 ล้านดอลลาร์ ตอนนี้ผู้กู้จำนวนมากกำลังดิ้นรนเพื่อหาว่าจะทำอย่างไร

            ประธานาธิบดีโจ ไบเดนให้คำมั่นว่าข้อเสนอทางเลือกในการปลดหนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการ และในขณะเดียวกันก็เสนอแผนการชำระเงินแบบใหม่ที่จัดการได้มากขึ้นสำหรับผู้กู้

            ต่อไปนี้เป็นขั้นตอน 5 ข้อที่ควรพิจารณาดำเนินการตั้งแต่ตอนนี้ที่กำหนดให้การชำระเงินกลับมาทำงานอีกครั้งในเดือนตุลาคม

            แผนการผ่อนปรนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาสิ้นสุดลง: อะไรต่อไปสำหรับผู้กู้?

 

 

แผนการผ่อนปรนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาสิ้นสุดลง: อะไรต่อไปสำหรับผู้กู้?

          หลังจากที่ศาลฎีกาล้มแผนการบริหารของ Biden ที่จะล้างหนี้เงินกู้เพื่อการศึกษาจำนวน 430,000 ล้านดอลลาร์ ตอนนี้ผู้กู้จำนวนมากกำลังพยายามค้นหาให้แน่ชัดว่าจะต้องชำระเงินงวดต่อไปเมื่อใด เป็นหนี้เท่าไร และจะสามารถจ่ายได้หรือไม่ ใบเรียกเก็บเงินนั้น

            ประธานาธิบดีโจ ไบเดนให้คำมั่นว่าจะดำเนินการตามข้อเสนอเพื่อปลดหนี้เงินกู้นักเรียนต่อไป อย่างไรก็ตาม ”ภายใต้กฎหมาย เส้นทางนี้อาจต้องใช้เวลา” มิเกล คาร์โดนา รัฐมนตรีกระทรวงการศึกษาของสหรัฐฯ กล่าว พร้อมให้คำมั่นว่าจะอัปเดตข้อมูลล่าสุดให้ผู้กู้ยืมทราบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

            สำหรับ ตอนนี้ ฝ่ายบริหารของ Biden กำลังดำเนินการเพื่อช่วยผ่อนปรนให้กับผู้กู้โดยเสนอแผนการชำระคืนตามรายได้ที่เหมาะสมมากขึ้น

 

เพิ่มเติมจากเงินของคุณ:

ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีจัดการ เติบโต และปกป้องเงินของคุณสำหรับปีข้างหน้า

ทำไมคุณควรสนใจว่าใครเป็นเจ้าของบริษัทที่ปรึกษาของคุณ

คุณควรซื้อกองทุนดัชนีจะดีกว่า นี่คือเหตุผล

ความต้องการอาจผลักดันให้ที่ปรึกษาหันมาใช้ cryptocurrencies

 

            การออมเพื่อการศึกษาอันมีค่า หรือ SAVE Plan ใหม่ จะลดจำนวนเงินที่ผู้กู้ต้องชำระเงินรายเดือนลงครึ่งหนึ่ง เหลือเพียง 5% ของรายได้ที่ใช้แล้วทิ้ง จาก 10% แผน SAVE ใหม่นี้จะแทนที่แผน Pay As You Earn หรือ REPAYE ที่แก้ไขแล้ว และ’จะมีผลบังคับใช้ในฤดูร้อนนี้’ตามเว็บไซต์ของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐฯ

            แผนกจะให้เวลาผู้กู้เล็กน้อยหากพวกเขาไม่สามารถชำระเงินกู้ได้ในปีแรก โดยไม่อ้างอิงการชำระเงินที่ขาดไปยังหน่วยงานรายงานเครดิตเป็นเวลา 12 เดือน

 

นี่คือสิ่งที่ผู้กู้สามารถทำได้ในตอนนี้

1 Aออสการ์ หว่อง

นักธุรกิจหนุ่มกำลังวางแผนทางการเงินขณะทำงานจากที่บ้าน  ชายหนุ่มจัดการการเงินที่บ้าน .

ออสการ์ หว่อง | ช่วงเวลา | เก็ตตี้อิมเมจ

 

            ถึงกระนั้น หลังจากหยุดไปสามปี ผู้กู้เงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาลกลางหลายสิบล้านคนจะต้องเริ่มชำระเงินอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วง ดอกเบี้ยจะเริ่มสะสมในวันที่ 1 กันยายน และจะครบกำหนดชำระเงินในเดือนตุลาคม ในการเตรียมตัว ผู้กู้ควรดำเนินการห้าขั้นตอนต่อไปนี้:

            ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลติดต่อของคุณเป็นปัจจุบัน ไปที่ studentaid.gov ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์แผนกการศึกษา เพื่ออัปเดตข้อมูลติดต่อของคุณ คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณไม่พลาดใบแจ้งยอดการเรียกเก็บเงินและวันครบกำหนด

            เชื่อมต่อกับผู้ให้บริการสินเชื่อของคุณ คุณต้องการให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการสินเชื่อของคุณมีข้อมูลติดต่อล่าสุดของคุณด้วย บริการสินเชื่อของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงสามปีที่ผ่านมาหรือคุณอาจย้ายไปแล้ว หากต้องการทราบว่าผู้ให้บริการเงินกู้ของคุณคือใคร โปรดไปที่แดชบอร์ดบัญชีของคุณที่ studentaid.gov และเลื่อนลงไปที่ส่วน ”ผู้ให้บริการสินเชื่อของฉัน”

            สมัครแผนการชำระคืนที่ขับเคลื่อนด้วยรายได้ ผู้กู้หลายคนประสบปัญหาทางการเงินอยู่แล้ว สำนักคุ้มครองทางการเงินของผู้บริโภคประเมินว่า 1 ใน 5 ของผู้กู้มีความเสี่ยงทางการเงินที่ไม่สามารถกลับมาชำระคืนได้ หากคุณกำลังพยายามหาวิธีการชำระบิลเหล่านั้นในเดือนตุลาคม ให้สมัครแผนชำระคืนตามรายได้หรือ IDR คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผน IDR รวมถึงแผน “SAVE” ใหม่ได้ที่นี่

            ประมาณการการชำระเงินรายเดือนของคุณและสมัครใช้การตัดบัญชีอัตโนมัติ คุณสามารถเปรียบเทียบแผนการชำระคืนและทำความเข้าใจว่าการชำระเงินรายเดือนของคุณจะเป็นอย่างไรโดยไปที่เครื่องมือ ‘Loan Simulator’ ที่นี่ นี่เป็นเวลาที่ดีในการตรวจสอบว่าคุณได้ลงทะเบียนเพื่อลงทะเบียนการหักบัญชีอัตโนมัติหรือไม่เพื่อให้แน่ใจว่าการชำระเงินของคุณตรงเวลา ติดต่อผู้ให้บริการสินเชื่อของคุณโดยตรงเพื่อลงทะเบียนเพื่อหักการชำระเงินรายเดือนจากบัญชีธนาคารของคุณโดยอัตโนมัติ แม้ว่าคุณจะมีการหักบัญชีอัตโนมัติก่อนที่จะหยุดชั่วคราว โปรดยืนยันว่าคุณได้ลงทะเบียนกับแผนการชำระเงินของคุณอีกครั้ง

            เปิดบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง เริ่มชำระเงินกู้ให้ตัวเองตอนนี้โดยสะสมเงินไว้ในบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง คุณสามารถไปที่นี่เพื่อค้นหาสถาบันการเงินที่ให้อัตราการออมที่แข่งขันได้มากที่สุด การใส่เงินในบัญชีออมทรัพย์ซึ่งจัดสรรไว้สำหรับชำระหนี้ของนักเรียนอาจเป็นวิธีที่ดีในการดูว่า คุณจะจัดการกับค่าใช้จ่ายเหล่านั้นอย่างไรเมื่อถึงกำหนดชำระอีกครั้งในเดือนตุลาคม

 

https://www.cnbc.com/2023/07/03/some-steps-student-loan-borrowers-can-take-following-supreme-court-ruling.html           

 

 Click Donate Support Web

 

Banner GPF720x100 PX 

EXIM One 720x90 C JTU720x100sme 720x100

kbank 720x100 66

BANPU 720x100

วิริยะ 720x100

ais_720x100.gifhino2021

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!