WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

Trump Bitcoin Conference บัตรระดมทุนมีราคาสูงถึง 844,600 ดอลลาร์สำหรับงานสังสรรค์ที่แนชวิลล์

CNBC USA TECH   MacKenzie Sigalos @KENZIESIGALOS

 

จุดสำคัญ

โดนัลด์ ทรัมป์เป็นเจ้าภาพจัดงานระดมทุนหาเสียงที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี และบัตรเข้าชมที่สูงที่สุดมีราคา 844,600 ดอลลาร์ต่อคน

งานของผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของพรรครีพับลิกันจัดขึ้นข้างๆ งาน Bitcoin 2024 ซึ่งเป็นการประชุมประจำปีที่ถือเป็นการรวมตัวของแฟนๆ สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

ทรัมป์ เป็นปาฐกถาหลักในงาน Bitcoin 2024 ซึ่งการปรากฏตัวของเขาถือเป็นการปิดฉากการเปลี่ยนแปลงทัศนคติส่วนตัว จากผู้ไม่เชื่อมั่นในสกุลเงินดิจิทัลสู่ผู้บุกเบิกสกุลเงินดิจิทัล

 FormerUS

Former U.S. President and Republican presidential candidate Donald Trump attends a campaign event in Philadelphia, Pennsylvania, U.S., June 22, 2024.

Shannon Stapleton | Reuters

           

อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์จะเป็นประธานในการหาทุนหาเสียงที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ในงาน Bitcoin Conference ซึ่งบัตรเข้าชมสูงสุดมีราคา 844,600 ดอลลาร์ต่อคน

ตามคำเชิญที่แบ่งปันกับ CNBC งานในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้จะตรงกับคำปราศรัยสำคัญของทรัมป์ในงานประชุมซึ่งเป็นการรวมตัวของแฟนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

ตั๋วชั้นสูงสุดซึ่งรวมถึงที่นั่งในการประชุมโต๊ะกลมกับทรัมป์นั้นมีราคาเท่ากับจำนวนเงินบริจาคสูงสุดที่บุคคลทั่วไปสามารถบริจาคให้กับทรัมป์และคณะกรรมการระดมทุนร่วมที่ใหญ่ที่สุดของพรรครีพับลิกัน ซึ่งรู้จักกันในชื่อคณะกรรมการทรัมป์ 47

ระดับถัดไปคือค่าถ่ายรูปกับอดีตประธานาธิบดี โดยมีค่าใช้จ่าย 60,000 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคน หรือ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคู่ ตามคำเชิญ

ทรัมป์ ลงนามเพื่อเป็นพาดหัวข่าวในงานชุมนุมที่ Music City Center ไม่นานก่อนที่เขาจะรอดชีวิตจากความพยายามลอบสังหารเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม

โฆษกของแคมเปญหาเสียงของทรัมป์ ไม่ตอบสนองต่อการขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาที่แนชวิลล์ 

อดีตประธาน SEC เจย์ เคลย์ตัน : วุฒิสมาชิก เจดี แวนซ์ กำลังดึงดูดใจชาวอเมริกันทั่วไป

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทรัมป์ได้วางตำแหน่งตัวเองให้เป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีที่สนับสนุนการใช้สกุลเงินดิจิทัล ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงจากจุดยืนก่อนหน้านี้ของเขาในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งอยู่ในทำเนียบขาว

ในเดือนเมษายน ทรัมป์ เปิดตัวคอลเลกชันโทเค็นที่ไม่สามารถทดแทนได้ล่าสุดบนบล็อกเชน Solana และแสดงความคิดเห็น ในแง่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ทีมหาเสียงของทรัมป์กำลัง รับบริจาคสกุลเงินดิจิทัล และเขาได้ให้คำมั่นเป็นการส่วนตัวว่า จะปกป้องสิทธิของผู้ที่เลือกที่จะดูแลเหรียญของตนเอง ซึ่งหมายความว่า พวกเขาไม่ได้พึ่งพาหน่วยงานรวมศูนย์เช่น Coinbase

เพื่อถือโทเค็นของพวกเขาและทำด้วยตนเองในกระเป๋าเงินดิจิทัลส่วนตัว ซึ่งบางครั้งอยู่นอกเหนือขอบเขตของ IRS

นอกจากนี้ ทรัมป์ยังให้คำมั่นที่การประชุมแห่งชาติของพรรคเสรีนิยมในวอชิงตันในเดือนพฤษภาคมว่าจะปกป้องวุฒิสมาชิกเอลิซาเบธ วาร์เรน จากพรรคเดโมแครตแห่งรัฐแมสซาชูเซตส์และ 'พวกอันธพาลของเธอ' ให้ห่างจากผู้ถือ Bitcoin

ในระหว่างนี้ หลังจากการประชุมที่คลับ Mar-a-Lago ในฟลอริดา โดยมีผู้บริหารการขุด Bitcoin ประมาณ 12 คนให้คำมั่นว่าจะมอบเงินสดและโหวตให้เขา ทรัมป์ได้ประกาศ ว่า Bitcoin ทั้งหมดในอนาคตจะถูกสร้างขึ้นในสหรัฐอเมริกา หากเขากลับไปที่ทำเนียบขาว

 Bitcoin

CNBC

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกันเลือก JD Vance วุฒิสมาชิกจากรัฐโอไฮโอเป็นคู่หูในการชิงตำแหน่ง ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นชัยชนะโดยรวมของภาคส่วนคริปโต Vance ได้สนับสนุนให้มีการกำกับดูแลคริปโตที่ผ่อนปรนมากขึ้น และเปิดเผยในปี 2022 ว่าเขาถือครอง Bitcoin เป็นการส่วนตัว

ซึ่งตรงกันข้ามกับทำเนียบขาวของไบเดนที่ยังคงใช้แนวทางที่ไม่ค่อยมั่นใจในการกำกับดูแลคริปโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การนำของประธานาธิบดีโจ ไบเดนสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ได้ดำเนินการกับภาคส่วนนี้มากขึ้น

ในกรณีที่ไม่มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดและรวดเร็วจากรัฐสภา สหรัฐอเมริกาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นประเทศที่บังคับใช้บทลงโทษและท้าทายทางกฎหมายกับบริษัทสกุลเงินดิจิทัลมากที่สุด

ในรอบการเลือกตั้งนี้ กลุ่มสกุลเงินดิจิทัลได้กลายมาเป็นช่องทางหลักสำหรับเงินสดและการลงคะแนนเสียง

หนึ่งวันหลังจากที่ ทรัมป์ เสนอชื่อแวนซ์เข้าร่วมในบัตรลงคะแนนของเขา นักลงทุนเสี่ยง Marc Andreessen และ Ben Horowitz ได้แจ้งต่อพนักงานของ Andreessen Horowitz ว่า พวกเขาวางแผนที่จะบริจาคเงินจำนวนมากให้กับคณะกรรมการดำเนินการทางการเมืองที่สนับสนุน การรณรงค์หาเสียงของทรัมป์

Horowitz กล่าวในรายการ งThe Ben & Marc Showง ซึ่งมีผู้ร่วมก่อตั้ง a16z มาเป็นแขกรับเชิญพวกเขาฟ้องร้องบริษัทของเราไปแล้วมากกว่า 30 แห่ง ผมคิดว่าอย่างนั้น”

 “พวกเขาแพ้คดีเกือบทั้งหมด แต่ปัญหาคือเมื่อคุณเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ คุณไม่มีเงินที่จะต่อสู้กับรัฐบาลสหรัฐฯ ดังนั้นพวกเขาจึงทำลายอุตสาหกรรมนี้ลงด้วยวิธีนั้น”เขากล่าว

Fairshake ซึ่งเป็น PAC ที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำด้านคริปโต ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน PAC ที่มีรายจ่ายสูงสุดในรอบการเลือกตั้งครั้งนี้ จากเงินบริจาคทั้งหมด 160 ล้านดอลลาร์ที่ระดมทุนได้นั้น  94% มา จากบริษัทเพียงสี่แห่ง ได้แก่ Ripple, Andreesen Horowitz, Coinbase และ Jump Crypto

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่เมืองซานฟรานซิสโก นักเทคโนโลยี ผู้บริหารด้านคริปโต และนักลงทุนร่วมทุน จ่ายเงินมากถึง 300,000 ดอลลาร์ต่อตั๋ว เพื่อเข้าร่วมระดมทุนของทรัมป์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว สามารถระดมทุนได้มากกว่า 12 ล้านดอลลาร์

https://www.cnbc.com/2024/07/18/trump-bitcoin-conference-fundraiser-tickets.html

 

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!