WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

บันทึกความทรงจำของเมลาเนีย ทรัมป์ เตรียมเผยแพร่ในวันที่ 24 กันยายน ก่อนการเลือกตั้งไม่กี่สัปดาห์

CNBC USA POLITICS : Josephine Rozzelle @J_ROZZELLE

 

จุดสำคัญ

     เมลาเนีย ทรัมป์ อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เตรียมเผยแพร่บันทึกความทรงจำในวันที่ 24 กันยายน เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะเลือกระหว่างโดนัลด์ ทรัมป์ สามีของเธอ กับกมลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดี

ทรัมป์ยังได้ประกาศข่าวใหม่ของตัวเอง ซึ่งมีภาพหน้าปกเป็นภาพถ่ายอันโด่งดังของเขาขณะเดินออกจากเวทีหลังจากถูกพยายามลอบสังหาร

     หนังสือบันทึกความทรงจำของ อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเมลาเนีย ทรัมป์จะวางจำหน่ายตามร้านหนังสือในวันที่ 24 กันยายน สำนักพิมพ์ของเธอแจ้งกับ CNBC เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีในวันที่ 5 พฤศจิกายน สามีของเธอ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะต้องเผชิญหน้ากับผู้ได้รับการเสนอชื่อจากพรรคเดโมแครต อย่างกมลา แฮร์ริสรองประธานาธิบดี

     หนังสือเรื่องนี้มีชื่อว่า 'Melania' ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยระบุว่า ”เป็นเรื่องราวทรงพลัง และสร้างแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้สร้างเส้นทางของตนเอง เอาชนะอุปสรรค และกำหนดความเป็นเลิศในชีวิตของตนเอง”

MelaniaTrump 

Melania Trump speaks from the podium on the first night of the Republican National Convention in Cleveland, Ohio, on July 18, 2016.

Mark Reinstein | Archive Photos | Getty Images

 

      หนังสือบันทึกความทรงจำของ อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเมลาเนีย ทรัมป์จะวางจำหน่ายตามร้านหนังสือในวันที่ 24 กันยายน สำนักพิมพ์ของเธอแจ้งกับ CNBC เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดี ในวันที่ 5 พฤศจิกายน สามีของเธอ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะต้องเผชิญหน้ากับผู้ได้รับการเสนอชื่อจากพรรคเดโมแครต อย่างกมลา แฮร์ริสรองประธานาธิบดี

      หนังสือเรื่องนี้มีชื่อว่า 'Melania' ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยระบุว่า ”เป็นเรื่องราวทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้สร้างเส้นทางของตนเอง เอาชนะอุปสรรค และกำหนดความเป็นเลิศในชีวิตของตนเอง”

      “อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเชิญชวนผู้อ่านเข้าสู่โลกของเธอ พร้อมนำเสนอภาพชีวิตอันพิเศษของผู้หญิงคนหนึ่ง” ข่าวเผยแพร่ระบุต่อไป

      เมลาเนีย ทรัมป์ เกิดและเติบโตในสโลวีเนีย เธอย้ายมาสหรัฐอเมริกาในปี 1996 เพื่อทำงานเป็นนางแบบ และได้พบกับโดนัลด์ ทรัมป์ในปี 1998 ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2005 และมีลูกชายชื่อบาร์รอน ทรัมป์ เกิดในปีถัดมา

      “อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเชิญชวนผู้อ่านเข้าสู่โลกของเธอ พร้อมนำเสนอภาพชีวิตอันพิเศษของผู้หญิงคนหนึ่ง” ข่าวเผยแพร่ระบุต่อไป

      เมลาเนีย ทรัมป์ เกิดและเติบโตในสโลวีเนีย เธอย้ายมาสหรัฐอเมริกาในปี 1996 เพื่อทำงานเป็นนางแบบ และได้พบกับโดนัลด์ ทรัมป์ในปี 1998 ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2005 และมีลูกชายชื่อบาร์รอน ทรัมป์ เกิดในปีถัดมา

      บันทึกความทรงจำของเธอจะเผยแพร่โดยสำนักพิมพ์ Skyhorseซึ่งเป็นสำนักพิมพ์แนวอนุรักษ์นิยมที่อยู่เบื้องหลังหนังสือของโดนัลด์ ทรัมป์และผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกคนในปีนี้ ซึ่งก็คือโรเบิร์ต เอฟ. เคนเนดี จูเนียร์ที่ลงสมัครในนามอิสระ

      โทนี่ ไลออนส์ ประธานาธิบดีสกายฮอร์ส กล่าวกับซีเอ็นบีซีว่า “หนังสือเล่มนี้เป็นบันทึกที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และทุ่มเทให้กับอดีตอันวุ่นวายของประเทศเรา โดยมองจากมุมมองที่ไม่เหมือนใครของเมลาเนีย ทรัมป์ หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดความเชื่อหลักของเธอเกี่ยวกับความสามัคคี ความหวัง และความเมตตากรุณา และไม่ว่าคุณจะคิดว่ารู้เกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นคนเก็บตัวคนนี้แค่ไหน หน้าเหล่านี้ก็มีบางอย่างที่มากกว่านั้นและลึกซึ้งกว่านั้น”

      ใน วันเดียวกับที่เมลาเนีย ทรัมป์ ประกาศเปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติของเธอ โดนัลด์ ทรัมป์ก็ประกาศเปิดตัวหนังสือของเขาเองเช่นกัน โดยหนังสือที่ใช้ วาง บนโต๊ะกาแฟชื่อว่า “SAVE AMERICA” จะประทับภาพอันโด่งดังของโดนัลด์ ทรัมป์ขณะเดินออกจากเวทีในเมืองบัตเลอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม หลังจากเขาถูกลอบสังหาร

      ไม่ชัดเจนว่า การประกาศเปิดตัวหนังสือสองเล่มพร้อมกันในวันพฤหัสบดีนี้ เป็นเรื่องบังเอิญหรือว่าเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน หนังสือทั้งสองเล่มของตระกูลทรัมป์ไม่ได้กล่าวถึงหนังสือที่จะออกในเร็วๆ นี้ของคู่สมรสของพวกเขาเลย

https://www.cnbc.com/2024/07/25/melania-trump-memoir-release-set-before-2024-election.html

 

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!