WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส เลือกใช้โซลูชั่นของ เฟล็กซ์เทรด สำหรับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนและโลหะมีค่าในรูปแบบ White Label

         เกรทเน็ก, นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--16 มิ.ย. 2557

   บริษัทนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในเครือฟิลลิปแคปิตอล เลือกใช้ MaxxTrader โซลูชั่น ASP Front-End แบบเบ็ดเสร็จครบวงจร สำหรับการซื้อขายสัญญา NDF, อัตราแลกเปลี่ยนทันที และโลหะมีค่า

   เฟล็กซ์เทรด ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำของโลกด้านระบบจัดการคำสั่งซื้อและการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท ประกาศว่า ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส ในเครือฟิลลิปแคปิตอล ได้เลือกใช้ MaxxTrader ระบบซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนแบบ White Label ที่มีระบบการประมวลผลโดยตรง STP เพื่อดำเนินการคำสั่งซื้อขาย NDF อัตราแลกเปลี่ยนทันที และโลหะมีค่าให้กับลูกค้า

   'ศวามสามารถของเฟล็กซ์เทรดในการส่งข้อมูลไปยังหลายธนาคาร ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของเราในการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าที่ไม่มีการส่งมอบ (Non Deliverable Forwards: NDF), อัตราแลกเปลี่ยนทันที และโลหะมีค่า'โจเซฟ อึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ FOREX/Bullion ของฟิลลิป ฟิวเจอร์ส กล่าว เนื่องจากเรากำลังได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการซื้อขาย NDF ความสามารถดังกล่าวจึงไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการซื้อขายได้อย่างง่ายดายเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงราคาที่ได้เปรียบกว่าเมื่อซื้อขายกับเรา

    มานิช เคเดีย กรรมการผู้จัดการบริษัท เฟล็กซ์เทรด ซิสเต็มส์ จำกัด ในสิงคโปร์ กล่าวว่า ความยืดหยุ่นของ MaxxTrader คือสิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากฟิลลิป ฟิวเจอร์ส ความสามารถในการดำเนินการคำสั่งซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนทันที, NDF, และโลหะมีค่าคือหน้าด่านแรกในการตัดสินใจของฟิลลิป ฟิวเจอร์ส แต่ไม่ใช่แค่เรื่องนั้นเพียงเรื่องเดียวเคเดียกล่าว “MaxxTrader ยังเปิดทางให้ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส สามารถใช้แอกกรีเกเตอร์แยกกันสองจุด โดยจุดหนึ่งอยู่ในลอนดอน และอีกหนึ่งอยู่ในโตเกียว เพื่อรองรับธุรกิจระดับโลกของพวกเขาได้ทุกที่ทั่วโลก

   MaxxTrader เป็นโซลูชั่น ASP Front-End แบบเบ็ดเสร็จครบวงจร ที่ช่วยให้สามารถดำเนินการคำสั่งซื้อขายโดยตรงจากลูกค้าถึงลูกค้า, โดยตรงกับโต๊ะซื้อขาย, หรือแบบต่อเนื่องกับผู้ให้บริการจัดหาสภาพคล่อง แพลตพอร์มดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อให้สถาบันต่างๆสามารถรวบรวมและแจ้งข้อมูลราคาแก่ตลาดและลูกค้าได้โดยส่วนตัว พร้อมนำเสนอการรายงานจากโบรกเกอร์แบบเรียลไทม์, ระบบ OMS แบบผนวกเพื่อการจัดการคำสั่งซื้อได้ดีขึ้น ตลอดจนข้อมูลสภาพคล่องที่รวบรวมจากธนาคาร, ECNS และตลาดซื้อขายกว่า 50 แห่ง

  เกี่ยวกับฟิลลิป ฟิวเจอร์ส

  ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส (Phillip Futures) เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2526 ในฐานะบริษัทในเครือฟิลลิปแคปิตอล (PhillipCapital Group) และหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งระบบหักบัญชีในการซื้อขายตราสารอนุพันธ์ในสิงคโปร์ (Singapore Exchange Derivatives Trading: SGX-DT) ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส ได้รับใบอนุญาต CMS จากธนาคารกลางสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore: MAS) ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในตลาดตราสารอนุพันธ์ทั่วโลก ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส ได้เติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทโบรกเกอร์ชั้นนำของภูมิภาค และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีปริมาณธุรกรรมสูงสุดในSGX-DT อย่างต่อเนื่อง ฟิลลิป ฟิวเจอร์ส เป็นประตูเชื่อมต่อไปยังตลาดซื้อขายมากกว่า 17 แห่งทั่วโลก ด้วยการยกระดับการเข้าถึงศูนย์กลางโดยตรง พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์การซื้อขายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสัญญาล่วงหน้า โลหะมีค่า ออปชั่น อัตราแลกเปลี่ยน และสินค้าโภคภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการลงทุนของลูกค้า

  เกี่ยวกับเฟล็กซ์เทรด ซิสเต็มส์ อิงค์

  เฟล็กซ์เทรด ซิสเต็มส์ อิงค์ (FlexTrade Systems Inc.) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 ในฐานะผู้บุกเบิกระบบการซื้อขายด้วย Algorithmic Trading โดยไม่ผ่านโบรกเกอร์ สำหรับซื้อขายหุ้น เงินตราต่างประเทศ และตราสารอนุพันธ์จดทะเบียน บริษัทมีสำนักงานทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย จึงมีฐานลูกค้าจากบริษัททั้งฝั่งซื้อและฝั่งขายกว่า 175 บริษัททั่วโลก ซึ่งรวมถึงวาณิชธนกิจ เฮดจ์ฟันด์ ผู้จัดการสินทรัพย์ ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายโภคภัณฑ์ และบริษัทหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของโลกหลายราย กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.flextrade.com รวมถึงติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบริษัทได้ทางทวิตเตอร์ที่ www.twitter.com/flextrade หรือลิงค์อินที่ http://www.linkedin.com/company/flextrade?trk=top_nav_home

         ติดต่อ:

         FlexTrade Systems, Inc.

         James Tolve

         โทร. 516-304-3601

         มือถือ 516-395-0549

         อีเมล james.tolve@flextrade.com

หมายเหตุ:

                ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ

                ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้

                หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!