WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วิดีโอสัมภาษณ์ Sean Shenglong Zou ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Xunlei Limited [XNET]

         นิวยอร์ก--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--2 ก.ค. 2557

   ออกอากาศในรายการ NASDAQ CEO Signature Series บน NASDAQ MarketSite Carmen Roberts ผู้สื่อข่าวธุรกิจมากประสบการณ์ และ Sean Shenglong Zou ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Xunlei Limited [XNET] ร่วมพูดคุยถึงอุตสาหกรรม กลยุทธ์ การเงิน และการกำหนดตำแหน่งของบริษัท

   สามารถรับชมวิดีโอได้ทาง: http://www.media-server.com/m/p/wgj7nacs

   Sean Shenglong Zou ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Xunlei Limited [XNET]

   คุณ Sean Shenglong Zou เป็นผู้ร่วมก่อตั้งของเรา และดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานนับตั้งแต่วันก่อตั้งบริษัทในเดือนกุมภาพันธ์ 2548 คุณ Zou เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประมวลผลแบบกระจาย และเป็นผู้บุกเบิกหลักเทคโนโลยีการจัดทำดรรชนีแบบมัลติมีเดียโดยอิงกับคอนเทนต์ รวมถึงเครือข่ายค้นคว้าทรัพยากร ซึ่งมอบประสบการณ์ออนไลน์ที่ประหยัดเวลาแก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต อีกทั้งปูทางบริษัทสู่การปฏิวัติการเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตแบบดั้งเดิมด้วยเทคโนโลยีและเครือข่าย คุณ Zou สำเร็จจากศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยดุ๊ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2541 และปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน แมดิสัน ในปี 2540

         เกี่ยวกับ Xunlei Limited [XNET]

    Xunlei Limited ("Xunlei") เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 10 ของจีน ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกัน (unique visitors) ราว 300 ล้านคน/เดือน และยังเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตชั้นนำของจีน ในแง่ของส่วนแบ่งตลาด Xunlei ดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอันทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีประมวลผลแบบคลาวด์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และประหยัดค่าใช้จ่าย ในการบริหารจัดการ และบริโภคคอนเทนต์สื่อแบบดิจิตอล ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการหลักของบริษัทอย่าง Xunlei Accelerator และบริการเพิ่มความเร็วบนระบบคลาวด์

หมายเหตุ:

     ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ

     ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้

     หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!