WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Omnicom Group แต่งตั้ง ทรอย รูฮาเนน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ TBWA Worldwide

          นิวยอร์ก--10 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          จอห์น เวรน กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC)ประกาศแต่งตั้ง ทรอย รูฮาเนน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ TBWA Worldwide โดยรับตำแหน่งต่อจาก ทอม แคร์รอล ซึ่งจะดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของTBWA Group ในขณะที่ ฌ็อง-มารี ดรู จะดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของ TBWA Agency Network ต่อไป

          รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20140709/125724

          “ภายใต้การนำของทอม แคร์รอล TBWA มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องของวัฒนธรรมการทำงานที่แข็งแกร่งและความคิดสร้างสรรค์ที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตี” จอห์น เวรน กล่าว“เราให้ความสำคัญอย่างมากกับการวางแผนสืบทอดตำแหน่ง และทอมกับผมมีความเห็นตรงกันมานานแล้วว่า ทรอย รูฮาเนน เป็นคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำของ TBWA เพราะเขามีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจต่างๆในเครือ Omnicom ในหลายภาคส่วนและหลายภูมิภาค อันจะทำให้การเปลี่ยนผู้นำเป็นไปอย่างราบรื่น ตลอดจนช่วยเสริมสร้างศักยภาพและชื่อเสียงให้กับ TBWA ให้ฐานะบริษัทที่ดีที่สุดในวงการ”

          ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ TBWA คุณรูฮาเนนเคยทำงานกับ Omnicom Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ โดยเขารับผิดชอบในเรื่องการผลักดันความร่วมมือระหว่างเอเจนซี่สำหรับลูกค้ารายใหญ่ๆของ Omnicom และก่อนหน้านั้นเขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่งในบริษัทเอเจนซี่ของ Omnicom Group ซึ่งรวมถึงตำแหน่งประธานกรรมการและซีอีโอของBBDO Worldwide ประจำภูมิภาคอเมริกา โดยระหว่างอยู่ในตำแหน่งดังกล่าว เขาได้บริหารการดำเนินงานของ BBDO ในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ซึ่งรวมถึงการบริหาร Proximityซึ่งเป็นเครือข่ายการขายตรงผ่านสื่อดิจิตอลของ BBDO นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งอื่นๆใน BBDO ได้แก่ ตำแหน่งรองประธานกรรมการประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ และกรรมการผู้จัดการประจำนิวยอร์ก

          “การได้รับโอกาสให้เป็นผู้นำ TBWA นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เนื่องจากบริษัทแห่งนี้มีวัฒนธรรมการสร้างสรรค์ที่ฝังรากลึก และมีกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างDisruption(R) นอกจากนี้ ความมุ่งมั่นในการออกนอกกรอบความคิดแบบเดิมๆและสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ ได้สร้างบรรยากาศการทำงานที่เอื้อต่อการพัฒนานวัตกรรม” รูฮาเนนกล่าว “ปัจจัยเหล่านี้ดึงดูดบุคคลที่มีความสามารถให้มาร่วมงานกับเรา และสร้างสรรค์ผลงานที่ทำให้เรามีความได้เปรียบในการแข่งขัน

          ทอม แคร์รอล แสดงความเห็นว่า “ผมชอบเครือข่ายของเรา ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งในสิ่งที่เราเป็น และที่สำคัญกว่านั้นคือสิ่งที่เรากำลังจะเป็นในอนาคต ทรอยและผมทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในหลายโครงการในปีที่ผ่านมา และเขาเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดที่จะนำพาเราก้าวไปอีกระดับหนึ่ง”

          เกี่ยวกับ TBWA Worldwide

          TBWA Worldwide ( www.tbwa.com ) ติด 1 ใน 10 เครือข่ายโฆษณารายใหญ่ของโลก ซึ่งยึดหลัก Disruption(R) เป็นหัวใจในการพัฒนาแนวความคิดในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจสำหรับแบรนด์ต่างๆที่ทำงานร่วมกับบริษัท TBWA มีพนักงาน 11,100 คนในสำนักงาน 323 แห่งใน 97 ประเทศทั่วโลก และมีแบรนด์ดังในเครือมากมาย เช่น Auditoire, BEING, Digital Arts Network (DAN), eg+ Worldwide, The Integer Group(R), TBWA\Media Arts Lab และ TBWA\WorldHealth ลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทประกอบด้วย Accenture, adidas, Apple, Energizer, Gatorade, GSK, Henkel, Infiniti, Kraft, McDonald's, Michelin, Nissan, Pernod Ricard, Pfizer, Standard Chartered Bank, Singapore Airlines, Sotheby's และ Vichy ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางทวิตเตอร์: @tbwa | เฟซบุ๊ก: TBWA Worldwide | ลิงค์อิน: TBWA Worldwide | อินสตาแกรม: @tbwa

          เกี่ยวกับ Omnicom

          Omnicom Group Inc. ( www.omnicomgroup.com ) เป็นบริษัทด้านการตลาดและการสื่อสารองค์กรชั้นนำของโลก เครือข่ายที่มีชื่อเสียงและบริษัทผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากในเครือ Omnicom ได้นำเสนอบริการโฆษณา กลยุทธ์การวางแผนและซื้อสื่อ การตลาดดิจิตอลและอินเทอร์แอคทีฟ การขายตรงและการส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ ตลอดจนบริการสื่อสารพิเศษอื่นๆ ให้แก่ลูกค้ากว่า 5,000 รายในกว่า 100 ประเทศ ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางทวิตเตอร์: @Omnicom | เฟซบุ๊ก: Omnicom Group | ลิงค์อิน: Omnicom Group 

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th  เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!