WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Mavenir Systems(R) ส่งมอบโซลูชั่น IMS สำหรับบริการ Voice over LTE ของ T-Mobile

         ริชาร์ดสัน, เท็กซัส--(บิสิเนส ไวร์)--14 ก.ค. 2557

         Mavenir Systems(R) (NYSE: MVNR) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นเครือข่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์ ประกาศว่า เครือข่ายแกนหลัก IMS (IP Multimedia Subsystem) และ Telephony Application Server (TAS) สุดล้ำยุคของ Mavenir ได้เปิดใช้งานเชิงพาณิชย์แล้ว และกำลังลำเลียงทราฟฟิคของ Voice over LTE (VoLTE) ที่มีข้อมูลไหลอยู่

         VoLTE คือบริการโทรศัพท์ด้วยเสียงแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมยิ่งใหญ่สุดล้ำยุคในวิวัฒนาการของเครือข่าย 4G LTE และทำให้สัญญาณเสียงและข้อมูลรวมอยู่ในคลื่นวิทยุเดียวกัน VoLTE ทำให้ผู้ใช้บริการมือถือสามารถโทรศัพท์ด้วยเสียงที่คมชัด และโทรติดเร็วขึ้น อีกยังสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G LTE ความเร็วสูงไปพร้อมกัน

         กระแสการประกาศเปิดตัวบริการของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือค่ายต่างๆในระยะนี้ ได้ผลักดันให้ VoLTE พุ่งทะยานขึ้น นำโดยการเปิดใช้งานเชิงพาณิชย์ในตลาดสหรัฐเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งกรุยทางให้ VoLTE มุ่งสู่การให้บริการในตลาดที่เข้าถึงคนหมู่มากทั่วโลก และด้วยจำนวนเครือข่ายมือถือเทียร์ 1 ทั่วโลกที่ใช้โซลูชั่น VoLTE ของบริษัทนั้นมีอยู่ถึง 14 รายในขณะนี้ Mavenir จึงก้าวเป็นผู้นำในวิวัฒนาการเครือข่าย 4G LTE ยุคถัดไป

         “Mavenir ยังคงเดินหน้าเป็นผู้นำด้านการใช้งาน Voice over LTE ในตลาดสำคัญๆ” ปาร์ดีพ โคห์ลี ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mavenir Systems กล่าว “เรากำลังทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือกลุ่มเทียร์ 1 ทั่วโลก เพื่อแปรสภาพเครือข่ายเหล่านั้นให้เป็น 4G LTE และเพื่อแนะนำบริการใหม่ๆที่เปี่ยมนวัตกรรม”

         เครือข่ายมือถือทั่วโลกเลือกใช้ IMS ซึ่งเป็นโซลูชั่นเสียงที่หลอมรวมกันของ Mavenir เพื่อให้บริการ VoLTE รวมถึงบริการ Voice over Wi-Fi (VoWi-Fi) เทคโนโลยีของ Mavenir ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อรับรองว่า VoLTE และ VoWi-Fi จะสามารถใช้งานกับบริการเครือข่ายที่มีอยู่ในปัจจุบัน อาทิ โทรศัพท์แบบเติมเงิน และเสียงรอสายได้ ดังนั้น เทคโนโลยี Mavenir จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้มือถือ ไม่ว่าจะอยู่บนโครงข่ายการเข้าถึง 3G, 4G LTE หรือ Wi-Fi ก็ตาม

         การเปิดตัวบริการ VoLTE ของ T-Mobile เมื่อเร็วๆนี้ เกิดขึ้นได้ด้วยการใช้ IMS ซึ่งเป็นโซลูชั่นเสียงที่หลอมรวมกันของ Mavenir ที่ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในการเปิดตัวบริการ Wi-Fi Calling เมื่อปี 2554 โดย T-Mobile ได้ยกระดับการลงทุนระยะแรกใน Wi-Fi Calling เพื่อเร่งขีดความพร้อมของเครือข่าย และเพื่อเปิดตัวบริการ VoLTE

         Mavenir นำเสนอโซลูชั่น IMS ที่ครบวงจร ประกอบด้วยองค์ประกอบ IMS ที่สำคัญ อาทิ CSCF (Call Session Control Function), Session Border Controller (SBC), Telephony Application Server (TAS) ตลอดจนบริการเฉพาะทางต่างๆ เพื่อดำเนินการยืนยันความถูกต้องและการทดสอบระดับรวมหน่วย เพื่อให้มั่นใจว่าการทำงานร่วมกันของบริการแบบครบวงจรนั้นบรรลุผลสำเร็จ

         เกี่ยวกับ Mavenir Systems

         Mavenir Systems (NYSE: MVNR) ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือสามารถส่งมอบบริการล้ำยุคบนเครือข่าย 4G LTE ได้ Mavenir(TM) มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้าน Voice/Video, Messaging และ Mobile Core ที่ครบวงจรแบบ Full virtualization ซึ่งประกอบด้วย IP Multimedia Subsystem (IMS), Evolved Packet Core (EPC) และ Session Border Controller (SBC) โซลูชั่นของ Mavenir ซึ่งทำงานบนแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ mOne(R) ที่กวาดรางวัลมาแล้วนั้น ใช้เทคโนโลยี NFV และ SDN สำหรับการกระจายงานบนโครงสร้างพื้นฐานแบบคลาวด์
         www.mavenir.com

         (C) 2014Mavenir Systems, Inc. สงวนลิขสิทธิ์

         Mavenir Systems(R), mOne(R), AirMessenger(R), Mavenir(TM), mStore(TM), mCloud(TM), และ Transforming Mobile Networks(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของ Mavenir Systems, Inc.

         ติดต่อ: 
         Mavenir Systems, Inc.
         Maryvonne Tubb
         โทร. +1-469-916-4393
         pr@mavenir.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!