WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Boyd Corp เสร็จสิ้นการซื้อธุรกิจแม่พิมพ์ตัดของ Brady

         โมเดสโต, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--5 ส.ค. 2557

         Boyd ก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ทางวิศวกรรมที่มีความแม่นยำ

         Boyd Corporation ผู้จัดหาระดับโลกของผลิตภัณฑ์ทางวิศวกรรมที่มีความแม่นยำ การจัดการพลังงานที่ใช้วัสดุเฉพาะทาง และผลิตภัณฑ์กันรั่วซึม ประกาศว่า บริษัทเสร็จสิ้นขั้นตอนสุดท้ายของการเข้าซื้อธุรกิจ Precision Die-Cut Converting ในทวีปเอเชียและยุโรปของ Brady Corporation (NYSE:BRC) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งแต่บัดนี้ ธุรกิจที่ถูกเข้าซื้อกิจการจะดำเนินการภายใต้แบรนด์ Boyd ซึ่งเป็นชื่อที่สืบทอดแบบแผนและวิสัยทัศน์มานานเกือบ 100 ปี

         ทั้งนี้ ธุรกิจที่ถูกควบรวม ตลอดจนโรงงานและศูนย์ปฏิบัติงานในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน, อู๋ซี ประเทศจีน, ไทเป ไต้หวัน และนอดิงเง สวีเดน เริ่มทำประโยชน์ให้กับ “New Boyd” ในทันที ผ่านทางพนักงานที่มีจำนวนรวมกันกว่า 2,200 คนทั่วโลก

         “เรารู้สึกยินดีที่การทำธุรกรรมครั้งนี้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทำให้ Boyd มีฐานธุรกิจที่เหนือใครในอุตสาหกรรม ด้วยพันธมิตรผู้จัดหาสินค้าอันทรงคุณค่า และการเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆในตลาดที่มีการเติบโตสูงได้ดียิ่งขึ้น” Mitch Aiello ประธานและซีอีโอของ Boyd Corporation กล่าว “เราขอต้อนรับสมาชิกใหม่ผู้มีความสามารถมาร่วมงานกับบริษัทที่เพรียบพร้อมกว่าใคร เพื่อที่จะขยายขีดความสามารถด้านระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และการจัดการพลังงาน สร้างความหลากหลายให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ของเรา และเพิ่มการสนับสนุนอุตสาหกรรมสำคัญระดับโลกอย่างเช่น การแพทย์ การผสานจุดแข็งเหล่านี้จะเร่งผลักดันแผนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของ Boyd ได้เป็นอย่างมาก เราตื่นเต้นที่จะได้มอบประโยชน์ที่เกิดจากการรวมธุรกิจในครั้งนี้ให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย”

         การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ Boyd มีโรงงานเพิ่มขึ้นทั้งในทวีปเอเชียและทวีปยุโรป ซึ่งเปิดทางให้บริษัทสามารถให้บริการโลจิสติกส์ได้ดีที่สุด และจัดหาแหล่งวัสดุที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ทั้งนี้ โรงงานในทวีปเอเชียผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นหลัก อาทิ ปะเก็น ตะแกรง วัสดุระบายความร้อน สายอากาศ ตัวหน่วง ไส้กรอง และผลิตภัณฑ์อื่นๆที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งจำหน่ายให้กับอุตสาหกรรมระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และอิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่โรงงานในทวีปยุโรปส่วนใหญ่ผลิตส่วนประกอบที่มีความแม่นยำและผลิตภัณฑ์จัดการความร้อนที่ใช้ในอุตสาหกรรมการแพทย์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับยานยนต์ และโทรคมนาคม

         Boyd มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโมเดสโต รัฐแคลิฟอร์เนีย และจากการทำธุรกรรมในครั้งนี้ ทำให้ปัจจุบันบริษัทมีโรงงานผลิตและศูนย์การออกแบบกระจายอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ได้แก่ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย, เมืองเอลก์ฮาร์ต รัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา, เมืองแฟร์เบิร์น รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา, เมืองกัฟฟ์นีย์ รัฐเซาท์แคโลไรนา สหรัฐอเมริกา, เมืองกูมิ ประเทศเกาหลีใต้, เมืองหลางฝาง ประเทศจีน, เมืองนอดิงเง ประเทศสวีเดน, เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา, เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน, เมืองไซก์ส ประเทศเยอรมนี, เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน และเมืองอู๋ซี ประเทศจีน

         การเสร็จสิ้นขั้นตอนเข้าซื้อกิจการมีขึ้นไม่นานหลังจาก Boyd ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อธุรกิจ Solimide(R) Foam จาก Evonik Industries โดยมีเป้าหมายเพื่อเร่งผลักดันตำแหน่งของ Boyd ในตลาดอุตสาหกรรมการบิน อวกาศ และการทหาร

         เกี่ยวกับ Boyd Corporation

         Boyd Corporation เป็นผู้จัดหาระดับโลกของผลิตภัณฑ์ทางวิศวกรรมที่มีความแม่นยำ การจัดการพลังงานที่ใช้วัสดุเฉพาะทาง และผลิตภัณฑ์กันรั่วซึม ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านวิศวกรรมและการออกแบบ การผลิต และการบริหารห่วงโซ่อุปทาน บริษัทดำเนินงานในตลาดทั่วโลก และให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ เทคโนโลยีการแพทย์ การขนส่ง การบิน และ B2B อื่นๆ รวมทั้งในอุตสาหกรรมที่จำเป็นสำหรับลูกค้า เกือบ 100 ปีมาแล้วที่แบรนด์ Boyd ได้แสดงให้เห็นถึงเสถียรภาพ ความสามารถในการปรับตัว และวิสัยทัศน์ ควบคู่ไปกับการจ้างทีมงานที่มีประสบการณ์มากที่สุดในอุตสาหกรรม Boyd Corporation: หนึ่งบริษัท หลากหลายโซลูชัน เยี่ยมชมเราได้ที่เว็บไซต์ www.boydcorp.com

         ติดต่อ: 
         Boyd Corporation 
         Amie Jeffries
         โทร. 209-491-4715
         อีเมล: ajeffries@boydcorp.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!