WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ดาต้าคัลเลอร์ ขอแนะนำ SpyderCHECKR(R) 24 โซลูชั่นปรับแก้สีภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับกล้องถ่ายภาพ

         ลอว์เรนซ์วิลล์, นิวเจอร์ซีย์--(บิสิเนส ไวร์)--8 ส.ค. 2557

         ชาร์จสีรุ่นใหม่ราคาประหยัด พกพาสะดวก นำเสนอโซลูชั่นควบคุมสีบนภาพแบบ on-the-go แก่บรรดานักถ่ายภาพและวิดีโอมืออาชีพ

         ดาต้าคัลเลอร์ ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดการสี ประกาศเปิดตัว SpyderCHECKR 24 โซลูชั่นใหม่ล่าสุดในตระกูล SpyderCHECKR ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ตัวล้ำหน้ารุ่นใหม่ SpyderCHECKR 48 สี โดย SpyderCHECKR 24 เป็นชาร์จสีปรับเทียบสีและค่าสมดุลแสงสีขาวบนกล้อง ที่มีความแม่นยำและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย สำหรับการปรับแต่งสีบนรูปภาพและวิดีโอแก่นักถ่ายภาพและวิดีโอมืออาชีพแบบ on-the-go ทั้งนี้ SpyderCHECKR 24 ราคาประหยัดและพกพาสะดวก ได้รับการออกแบบมาเพื่อการจัดการสีบนกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์ประกอบฉาก ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

         http://mms.businesswire.com/media/20140803005039/en/426479/4/140626_SpyderCHECKR24_front_package_lowres.jpg
         Datacolor SpyderCHECKR24 โซลูชั่นปรับแก้สีภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับกล้องถ่ายภาพ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์) 

         ด้วยแพทช์สี 24 แพทช์ ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเชิงสเปกตรัม SpyderCHECKR 24 นำเสนอความแม่นยำเสมือนทาร์เก็ตขนาดเต็ม ด้วยดีไซน์ที่บางและกะทัดรัด โดยส่วนสีเทาของ SpyderCHECKR 24 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าสมดุลแสงขาวและการปรับค่าการชดเชยแสงของกล้องในเมนูเองและหลังการทำไฟล์งาน ขณะที่บริเวณสีอื่นๆนั้นทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับสีได้อย่างอัตโนมัติในโปรแกรม Adobe(R) Photoshop(R) ACR, Adobe(R) Lightroom(R), Hasselblad Phocus และ Blackmagic DaVinci Resolve

         “ข้อได้เปรียบที่สุดของระบบนี้คือ การปรับเทียบภาพถ่ายที่ไม่ได้ถูกจำกัดแค่เพียงรูปแบบไฟล์ RAW แต่ยังสามารถใช้กับไฟล์ JPEG และวิดีโอได้ด้วยเช่นกัน” ลี วาริส ช่างภาพมืออาชีพ และศิลปินตกแต่งภาพดิจิตอล กล่าว “สำหรับนักตกแต่งภาพมืออาชีพ ซึ่งถ่ายทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายภาพและวิดีโอในสถานที่นั้น SpyderCHECKR ถือเป็นตัวพลิกเกมอย่างแท้จริง”

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://spyder.datacolor.com/portfolio-view/spydercheckr-24/?afftid=701G0000000uQKX

         เกี่ยวกับ ดาต้าคัลเลอร์

         ดาต้าคัลเลอร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดการสี บริษัทให้บริการและจัดหาซอฟท์แวร์ อุปกรณ์ และบริการต่างๆ ที่รับประกันความแม่นยำของสีในวัสดุ ผลิตภัณฑ์ และรูปภาพ บรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก ผู้ผลิต และผู้เชี่ยวชาญในวงการครีเอทีฟต่างใช้โซลูชั่นนวัตกรรมของดาต้าคัลเลอร์ จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการจัดการสีได้อย่างถูกต้องมายาวนานกว่า 40 ปี

         บริษัทดำเนินงานด้านการขาย บริการ และการสนับสนุน ในกว่า 65 ประเทศทั่วยุโรป อเมริกา และเอเชีย อุตสาหกรรมที่รองรับการบริการของเรา ได้แก่ อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย สีและสารเคลือบผิว ยานยนต์ พลาสติกไมโครสโคปี รูปถ่ายและวิดีโอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่www.datacolor.com

         รับชมรูปภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ทาง http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=50917779&lang=en 

         ติดต่อ: 
         Nelson Ngai 
         Marketing Manager, Asia Pacific
         Datacolor Asia Pacific (HK) Limited 
         โทร: +852-2420-8283
         อีเมล: nngai@datacolor.com
         เว็บไซต์: www.datacolor.com

         เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!