WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BOIBOI เป็นคนกลางจับคู่ธุรกิจ ผู้ผลิตชิ้นส่วนกับ‘ไทยรุ่ง’

     แนวหน้า : นางซ่อนกลิ่น พลอยมี ผู้อำนวยการหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม หรือหน่วย BUILD (BOI Unit for IndustrialLinkage Development) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนของไทยให้สามารถขยายตลาดการผลิตชิ้นส่วนแก่บริษัทชั้นนำ หน่วย BUILD จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 16 ก.ย. ที่จะถึงหน่วย BUILDจะนำคณะผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของไทยเดินทางไปบริษัทไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) เพื่อรับฟังนโยบาย การจัดซื้อชิ้นส่วน และเยี่ยมชมการผลิต

     นอกจากนี้ ในวันที่ 18 ก.ย. 2558 หน่วย BUILD ได้ร่วมมือกับ นิคมอุตสาหกรรม นวนครกำหนดจัดกิจกรรมตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วนครั้งใหญ่ ณ อาคารเดอะ นวไพรเวซี่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี โดยจะนำคณะผู้ผลิตชิ้นส่วนของไทยจำนวนกว่า 50 ราย เดินทางไปพบปะเจรจาซื้อขายชิ้นส่วนกับบริษัทผู้ผลิตชั้นนำของนิคมอุตสาหกรรมนวนครกว่า 30 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ผลิตในกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ เครื่องจักร และมีแผนที่จะจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมจำนวนมากเพื่อนำมาใช้ในการผลิตสินค้า

     ทั้งนี้ ผู้ผลิตชิ้นส่วนที่เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากจะได้ชมการจัดแสดงชิ้นส่วนและผลิตภัณฑ์ที่บริษัทในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต้องการจัดซื้อแล้ว หน่วย BUILD ยังได้จัดกิจกรรมเสริมสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายที่สนใจเจรจาธุรกิจในรายละเอียดเพิ่มขึ้นโดยจัดให้มีการพบปะเจรจาธุรกิจแบบรายบริษัท

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!