WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไปรษณีย์ไทยชวนรักกันสนั่นเมือง เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นเลิฟซีรีส์สุดพิเศษรับวาเลนไทน์

    วาเลนไทน์ปีนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ชวนทุกคู่รักร่วมกิจกรรมตลาดนัดแสตมป์ในบรรยากาศสวน’ฟิลา การ์เด็น” (Phila Garden) โดยภายในงานจะได้พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษในชุด ‘เขียนคำว่ารัก’ (เลิฟซีรีส์) อาทิ เสื้อยืดคู่รัก ‘อยากโดนเป็นเจ้าของ’ที่สกรีนเนื้อเพลงคนไม่มีแฟน ของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งผลิตด้วยเนื้อผ้าคอตตอน ทำให้สวมใส่สบายและไม่เสียทรง มีให้เลือก 2 สีสุดคลาสสิค คือ สีครีมและสีชมพู โดยจัดจำหน่ายในราคาตัวละ 180 บาท

    โปสการ์ด ‘เลิฟซีรีส์’ภาพโปสการ์ดสุดสร้างสรรค์เหมาะสำหรับส่งความรู้สึกถึงได้ทุกช่วงเทศกาลตลอดปี ทั้ง 7 แบบ ได้แก่ วันพ่อ วันปีใหม่ วันแห่งความรัก วันครอบครัว วันภาษาไทย วันแม่ และวันไปรษณีย์โลก ร่วมด้วยคอลเลคชั่นโปสการ์ เพลงใหม่ล่าสุดของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเพลง “เขียนคำว่ารัก” อีก 5 แบบ โดยโปสการ์ดทั้ง 12 แบบนี้ บรรจุลงกล่องดีไซน์เก๋ ในราคาเพียงชุดละ 50 บาท

    ตราไปรษณียากรชุด ‘สื่อแห่งความรัก’ภาพกุหลาบพระนามสิรินธร ซึ่งเป็นกุหลาบดอกใหญ่สีชมพูหวานอมเหลือง พิมพ์พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ

    นอกจากนี้ คู่รักที่ร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษจากไปรษณีย์ไทย สามารถร่วมงานได้ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก สำหรับนักสะสมแสตมป์ ตลอดจนประชาชนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ THP Contact Center 1545 หรือทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!