WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วันที่ 08 มกราคม พ.ศ. 2558 ปีที่ 24 ฉบับที่ 8807 ข่าวสดรายวัน


โผฉลุย-ถ้าไม่พอใจ ฟ้องผบช. ก.ตร.แค่รับทราบ 
ไฟเขียวย้าย 1,100 พตอ. เด้ง 73 คนพ้นนครบาล บช.ก.ล้างเด็ก'บิ๊กกิ๊ก' ต่อไปคิวสว.-รองผกก.


ถก"ก.ตร." - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ไปร่วมประชุมก.ตร.วาระแต่งตั้งโยกย้ายรองผบก.-ผกก.ทั่วประเทศโดยมีการล้างบาง บช.ก.และบช.น. เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่สำนักงานตำรวจ แห่งชาติ

       ก.ตร.ผ่านฉลุยโยกย้ายผกก.-รองผบก. 'บิ๊กป้อม'บอกมีหน้าที่แค่รับทราบ ใครอยากฟ้องให้ไปฟ้องเอาเอง โผนครบาลไม่มีปัญหาหลัง 'ศรีวราห์'เข้าชี้แจงเหตุล้างบาง เด้งระนาว 73 พ.ต.อ. ออกนอกหน่วย เช่นเดียวกับบช.ก. 'ประวุฒิ'จัดระเบียบใหม่เด็ก 'บิ๊กกิ๊ก'จากนี้ผบช.แต่ละหน่วยจะกลับไปทำบัญชีระดับสารวัตรถึงรองผกก. จากนั้นลงนามคำสั่งแต่งตั้งสารวัตรถึงรองผบก.ให้มีผลตั้งแต่ 15 ม.ค. เป็นต้นไป

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมก.ตร.

       เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 ม.ค.ที่ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) เป็นประธานการประชุมก.ตร. ครั้งที่ 1/2558 ร่วมกับพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผบ.ตร. พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผบ.ตร. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผบ.ตร. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.ชนินทร์ ปรีชาหาญ จตช. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วาระสำคัญคือการแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจระดับสารวัตร (สว.) ถึงรองผู้บังคับการ (ผบก.) ประจำปี 2557 โดยหน่วยงานซึ่งเป็นที่จับตามองมากที่สุดคือ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) และกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เนื่อง จากก่อนหน้านี้มีนายตำรวจในสังกัดถูกตั้งข้อหาพัวพันกับการกระทำความผิดหลายกรณี

โยกย้ายผกก.-รองผบก.ผ่านฉลุย

พล.อ.ประวิตร เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า การแต่งตั้งโยกย้ายเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีปัญหาติดขัดแต่อย่างใด ทั้งนี้ได้เรียกผู้บัญชาการของแต่ละหน่วยงานมาชี้แจงรายละเอียด ว่ามีเหตุผลใดในการโยกย้ายแต่ละตำแหน่ง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวเป็นอำนาจหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาแต่ละหน่วยงาน แต่ละภาคในการลงนามคำสั่งแต่งตั้ง ขณะที่ก.ต.ร.เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับต่างๆ เท่านั้น ซึ่งรายชื่อทุกหน่วยงานก็เรียบร้อยดี

ผู้สื่อข่าวถามว่าก.ตร.ท้วงติงในส่วนใดหรือไม่ ประธานก.ตร. กล่าวว่า "ผู้บังคับบัญชาแต่ละหน่วยงานเป็นผู้แต่งตั้ง ไม่ใช่ก.ตร. ผมยังไม่รู้จักเลยว่าใครเป็นใครบ้าง จึงเรียกผู้บัญชาการให้มายืนยันว่าบัญชีที่ส่งมามีรายละเอียดอย่างไร ก.ตร.ก็ตรวจสอบว่าคนไหนเป็นอย่างไร และเป็นไปตามกฎระเบียบต่างๆ หรือไม่ เนื่องจากมีกฎระเบียบการแต่งตั้งของก.ตร.เยอะอยู่แล้ว ที่ต้องนำมาประกอบการพิจารณาให้ละเอียดรอบคอบ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปตามบัญชีของกองบัญชาการที่เสนอเข้ามา ส่วนรายชื่อจะเปิดเผยวันไหน เดี๋ยวผบ.ตร.จะกำหนดวันให้มาลงนามพร้อมกันอีกครั้ง

เมื่อถามว่ามีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ก.ตร.เป็นเพียงผู้ตรวจสอบความถูกต้อง จะไม่เข้าไปก้าวก่ายใดๆ ทั้งสิ้น อะไรที่ไม่ถูกต้องก็ท้วงติง อะไรถูกต้องก็ปล่อยไป ไม่ต้องไปสนใจ พวกคุณจะรู้ไปทำไม

ใครจะฟ้องก็ให้ไปฟ้องเอาเอง

ต่อข้อถามถึงการโยกย้ายนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีของพล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผบช.ก. ประธานก.ตร. กล่าวว่า การเสนอชื่อแต่งตั้งโยกย้ายเป็นเรื่องของพล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ รรท.ผบช.ก. ซึ่งรับผิดชอบคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมและลงนามแต่งตั้ง ในส่วนของก.ตร.ไม่ลงรายละเอียดว่าใครเป็นอย่างไร เราทำด้วยความยุติธรรม และเป็นไปตามกฎหมายทุกอย่าง เชื่อว่าทุกกองบัญชาการได้ใช้ดุลพินิจทุกขั้นตอนแล้ว ทุกอย่างเรียบ ร้อย ไม่ต้องห่วง อย่าห่วงอะไรมาก ตำรวจไม่เสียกำลังใจ พวกเขาเข้าใจ ส่วนจะฟ้องก็ให้ฟ้องไป ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างประชุมก.ตร.มีผกก.ในกรุงเทพฯหลายนายมาสังเกตการณ์การประชุมแต่งตั้งโยกย้ายครั้งนี้

ถือว่าก.ตร.ให้ความเห็นชอบแล้ว

จากนั้นพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตร. เปิดเผยว่า การประชุมก.ตร.วันนี้ ทุกบช.เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่บช.ที่ยาวที่สุดคือบช.ก. เนื่องจากมีผู้ที่ย้ายออกพอสมควร และมีตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาจากหลายๆ พื้นที่ และมีการสอบถามบ้าง โดยทั่วไปคณะกรรมการได้รับทราบบัญชีรายชื่อที่ส่งไปให้พิจารณาก่อนแล้ว ซึ่งทุกอย่างเรียบร้อยดี ขั้นตอนวันนี้ถือว่าก.ตร.ให้ความเห็นชอบแล้ว ต่อไปเป็นหน้าที่ของบช.ที่ออกคำสั่งแต่งตั้ง ก.ตร.ไม่มีอำนาจเปลี่ยนชื่อในที่ประชุม มีแค่อำนาจเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบเท่านั้น แต่มีติงบางจุด ในส่วนของบช.ก.มีแค่จุดเดียว ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ก็ปรับ

ผู้สื่อข่าวถามว่าตามระเบียบใหม่การรับผิดชอบจริงๆ จะอยู่ที่ผบช.หรืออยู่ที่ก.ตร. โฆษกตร. กล่าวว่า เป็นส่วนๆ ไป คือบช.มีหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้อง ตามกฎหมายและกฎระเบียบ และตรวจสอบเรื่องของอาวุโส การครองตำแหน่ง เรื่องระเบียบต่างๆ ในเรื่องของการย้าย รวมทั้งคุณสมบัติเฉพาะตัว ตำแหน่ง หลังจากนั้นมีหน้าที่เรื่องความชอบหรือความถูกต้อง โดยไม่มีการเลือกที่รักมักที่ชัง เสมอภาค เรื่องที่บช.รับผิดชอบในส่วนนั้น และมีการเสนอชื่อขึ้นไป

ต้องฟ้องผบช.ไม่เกี่ยวก.ตร.

"หากผู้ที่จะฟ้องร้องคือฟ้องกับผู้บัญชาการแต่ละภาค ไม่เกี่ยวข้องกับก.ตร. ก็แล้วแต่ว่าจะฟ้องประเด็นไหน ถ้าฟ้องเยียวยาก็จะขอให้ทาง ก.ตร.ช่วยก็แล้วแต่ว่าจะร้องตรงไหน" โฆษกตร.กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่มีการเรียกผบช.มาชี้แจงแล้วบอกว่าจะรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว เหมือนก.ตร.ปัดความรับผิดชอบ พล.ต.ท.ประวุฒิกล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องที่รับผิดชอบ ตามกฎหมายเป็นไปตามนั้นอยู่แล้ว เรามีหน้าที่กลั่นกรองทำให้ดีที่สุด และเสนอชื่อผ่านผบ.ตร.นำรายชื่อเสนอก.ตร. เพื่อพิจารณา เป็นไปตามส่วน ถ้าไปเจอตรงไหนที่มีปัญหา เช่น เอาชื่อมาโดยที่เป็นลักษณะของการสนิทชิดชอบหรือมีผลประโยชน์ตอบแทน ตรงนั้นก็เป็นอีกเรื่องนึง

บช.ก.ย้าย 12 รองผบก. 44 ผกก.

ผู้สื่อข่าวถามว่าก.ตร.ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องการฟ้องร้องใช่หรือไม่ เพราะตำรวจหลายนายยังสับสนว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับการแต่งตั้งโยกย้าย พล.ต.ท.ประวุฒิกล่าวว่า อยู่ที่ว่าจะร้องหรือว่าจะขอความเป็นธรรมในส่วนไหน ถ้าส่วนที่เกี่ยวข้องกับก.ตร. เป็นเรื่องของการร้องขอความเป็นธรรมกับก.ตร. ส่วนถ้าจะฟ้องร้องก็แล้วแต่ว่าจะฟ้องอะไร ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะฟ้องอะไรหรือไม่ แต่ในส่วนของบช.ก. ส่วนใหญ่ไปด้วยความสมัครใจ ซึ่งมีบันทึกสมัครใจ จริงๆ แล้วก็ไม่เยอะ รองผบก.กับผกก.รวมแล้ว 56 นาย แบ่งเป็นรองผบก. 12 นาย ผกก. 44 นาย ในจำนวนนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายอดีตบช.ก.เกือบทั้งหมด ซึ่งความเกี่ยวพันในที่นี้หมายความว่า ต้องดูว่าเรื่องไหน ในเรื่องแต่งตั้งอาจจะมีเรื่องของเป็นเจ้าหน้าที่ในการแต่งตั้ง หรือแต่งตั้งขึ้นมาโดยรวดเร็ว ก็อยู่ในตำแหน่งได้นานๆ หรือเป็นเรื่องของการเข้าไปรับรู้รับเห็นหรือน่าจะรู้เห็น แต่บางคนเพื่อความสบายใจก็ขอทำบันทึกสมัครใจย้ายออกไปเอง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้อื่นเข้ามาทำงาน เป็นเรื่องของสปิริต

ต่อข้อถามว่ากรณีซื้อขายตำแหน่งใน บช.ก.ก่อนหน้านี้ถูกย้ายออกนอกหน่วยหรือไม่ รรท.ผบช.ก. กล่าวว่า ถูกย้ายออกด้วย แต่อย่าเหมารวมทั้ง 56 นาย มีการพิจารณารวมๆ กัน แต่ละนายมีเหตุผลแต่ละเรื่อง ซึ่งไม่เหมือนกัน แต่ทั้งหมดยืนยันว่าดูแล้วน่าจะมีการปรับย้าย เพราะเป็นเรื่องของการไว้เนื้อเชื่อใจด้วย และเป็นเรื่องของหน่วยงานความมั่นคง ต้องมีเสถียรภาพพอสมควรเรื่องการทำงาน ในส่วนของรองสว.และรองผกก.ที่เกี่ยวข้องกับอดีตผบช.ก. ที่ถูกย้ายออกตอนนี้ตัวเลขยังเคลื่อนไหวตลอด ไม่ทราบว่าเท่าไหร่ แต่คงไม่เยอะ ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกคน

ถ้ามีปัญหาประชุมก.ตร.อีก 12 ม.ค.

พล.ต.ท.ประวุฒิกล่าวด้วยว่า ทั้งนี้จะนัดลงนามคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายก่อนวันที่ 9 ม.ค. และให้มีผลวันที่ 15 ม.ค. แต่ถ้ามีอะไรที่ต้องปรับเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องของหน่วยงานอื่น คงต้องนัดประชุมก.ตร.อีกครั้งวันที่ 12 ม.ค. แล้วลงนามภายในวันนั้น แต่คงมีส่วนน้อยมากหรืออาจไม่มี ถ้าไม่มีส่วนนี้ก็ลงนามวันที่ 9 ม.ค. และให้มีผลวันที่ 15 ม.ค. ส่วน 12 ม.ค.เว้นไว้เผื่อแก้ไขเพิ่มเติม เพราะต้องตรวจเรื่องของความถูกต้องต่างๆ เรื่องของอายุงานคือเผื่อไว้กรณีที่จำเป็น

"ศรีวราห์"แจงบช.น.เด้ง 73 นาย

ขณะที่พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. เปิดเผยภายหลังชี้เเจงก.ตร.ว่า ครั้งนี้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายทั้งหมด 73 นาย เเบ่งเป็นรองผบก. 14 นาย ผกก. 59 นาย ยืนยันว่าดำเนินการตามระเบียบ กฎหมายสามารถชี้เเจงได้ ที่ประชุม ก.ตร.ได้ให้ชี้เเจงรายชื่อที่เสนอโยกย้ายหลายคน ตนชี้เเจงไปตามข้อเท็จจริงที่มีพยานหลักฐาน ยืนยันว่าไม่ได้กลั่นเเกล้งใคร ที่ผ่านมามีการยื่นบัตรสนเท่ห์ 1 ราย เพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนป้อมตำรวจเท่านั้น แต่ไม่มีการลงชื่อผู้ร้องเรียนเรื่องการโยกย้ายไม่เป็นธรรมแต่ อย่างใด

คำสั่งมีผลตั้งแต่ 15 ม.ค.เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังก.ตร.ให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งโยกย้ายระดับผกก.ถึงรองผบก.จำนวน 1,100 รายชื่อ จากนี้ผบช.แต่ละหน่วยจะกลับไปจัดทำบัญชีรายชื่อระดับสารวัตรถึงรองผกก. โดยไม่ต้องเสนอให้ก.ตร.พิจารณา เมื่อบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายตั้งแต่สารวัตรถึงรองผบก.เสร็จสิ้นลงตัวแล้ว แต่ผบช.แต่ละหน่วยจะลงนามคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายทั้งหมดให้มีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.เป็นต้นไป

ตรวจรายชื่อที่ก.ตร.อนุมัติ

สำหรับรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายที่ผ่านความเห็นชอบของก.ตร. มีอาทิ พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นนว.(สบ4) รองผบตร., พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นนว.(สบ4) ที่ปรึกษา(สบ10), พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุล นว.(สบ4) รองจตช. เป็นนว.(สบ4) รองผบ.ตร., พ.ต.ท. นิธิศ บุญเจริญ รองผกก.ป.สน.บางเสาธง เป็นนว.(สบ4) รองผบ.ตร, พ.ต.ท.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช รองผกก.สส.2 บก.สส.ภ.8 เป็นนว.(สบ4) ที่ปรึกษา สบ10, พ.ต.ท.ดำรง อ้วนสูงเนิน รองผกก.ปป.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เป็นนว.(สบ4) ที่ปรึกษา สบ10, พ.ต.ท.เดชรพี คงดี รองผกก.ปป.สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นนว.(สบ4) รองผบ.ตร., พ.ต.ท.วัชริศวร์ พงษ์พานิช รองผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.)สกพ. เป็นผู้ช่วยนายเวร(สบ4) ผบ.ตร.

พ.ต.อ.กิตติบุญ เจียมเจริญศักดิ์ นักบิน (สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.จรัญ เทศลงทอง นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ สมพงษ์ นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.เดช กันคำ นักบิน (สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน (สบ5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.เดชาวัติ โพธิสาร นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร.

พ.ต.อ.เดโช ภูศรี นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.ธีระชัย คำเครือ นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.เมธี ปิ่นปัก นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.วงศ์วริศ สีคำ นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.วิรัตน์ ควรชม นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร.

พ.ต.อ.ไวยวุฒิ ค้าแก้ว นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.ศตพร ทับชู นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.อ.หนึ่ง สุทโธทน นักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ 5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.ท.ขจรยุทธ อนันนับ นักบิน(สบ3) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.ท.พิชิต โพธิ์วิเชียร นักบิน(สบ3) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร.

พ.ต.ท.รุ่ง มหันตะกาศรี นักบิน(สบ3) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.ท.วีรพันธ์ จิตต์บุญธรรม นักบิน(สบ3) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นนักบิน(สบ4) กลุ่มงานการบิน บ.ตร., พ.ต.ท.แดนชัย พิมพ์สาร ช่างอากาศยาน(สบ3) กลุ่มงานช่างอากาศยาน บ.ตร. เป็นช่างอากาศ ยาน(สบ4) กลุ่มงานช่างอากาศยาน บ.ตร., พ.ต.ท.สมสมัย ต้นงาม ช่างอากาศยาน (สบ3) กลุ่มงานช่างอากาศยาน บ.ตร. เป็นช่างอากาศยาน(สบ4) กลุ่มงานช่างอากาศยาน บ.ตร., พ.ต.อ.กฤติกร ฉิมม่วง ช่างอากาศยาน (สบ5) บ.ตร. เป็นรองผบก.บ.ตร., พ.ต.อ.กฤษณ์ วาฤทธิ์ รอง ผบก.บก.รน. เป็นรองผบก.อก.สกบ., พ.ต.อ.จักริช ชินวงศ์ รองผบก.สก. เป็นรองผบก.อต., พ.ต.อ.เฉลิมชัย สุริยะมณี นักบิน(สบ5) กลุ่มงานการบิน บ.ตร. เป็นรองผบก.บ.ตร., พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ อภินันทนีสถิต รอง ผบก.อก.บช.ก. เป็นรองผบก.กต.10, พ.ต.อ.ฐนกร เมืองทอง รองผบก.คพ. เป็นรองผบก.กต.6, พ.ต.อ.เดชา กัลยาวุฒิพงศ์ รอง ผบก.ปทส. เป็นรองผบก.กต.2, พ.ต.อ.ถาวร ขาวสอาด รอง ผบก.อก.สตม. เป็นรองผบก.กต.2

นครบาลล้างบางครั้งใหญ่

พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รองผบก.น.4 เป็น รองผบก.กต.8, พ.ต.อ.ญ. นงลักษณ์ ใจหาญ รองผบก.วน. เป็นรองผบก.วน., พ.ต.อ.นำชัย โชติประยูร รองผบก.น.9 เป็นรองผบก.คพ., พ.ต.อ.พุฒิพงศ์ ภู่เพียนเลิศ รองผบก.อก.บช.น. เป็นรองผบก.สง.ก.ต.ช., พ.ต.อ.ญ. ลักขณา ศักดิแพทย์ นว.(สบ5) ที่ปรึกษา(สบ10) เป็นรองผบก.ตป., พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ รองผบก.ภ.จ.สระบุรี เป็นรองลก.ตร., พ.ต.อ.ญ. วารุณี เชาวนะกวี รองผบก.ตส.3 เป็นรองผบก.ตส.1, พ.ต.อ.สมศักดิ์ โหติธะนัง รอง ผบก.อก.สกบ. เป็นรองผบก.สพ.สกบ., พ.ต.อ. ราเชนทร์ มณีเนตร รองผบก.อก.สกบ. เป็นรอง ผบก.อก.สกบ., พ.ต.อ.สุรกฤษฏิ์ มาลีสี รองผบก.อก.ภ.7 เป็นรองผบก.กม., พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ รองผบก.น.5 เป็นรองผบก.รท., พ.ต.อ.กมลเดช อนุกูล ผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กต.5 เป็นรองผบก.ตป., พ.ต.อ.ญ. อุษา รัตนภาสุร ผกก.ฝ่ายนิติการ ตป. เป็นรองผบก.มน.

พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผกก.สน.ท่าเรือ เป็นผกก.ฝอ.ผอ., พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ ชุติวุฒน์ ผกก.กลุ่มงานพัฒนากฎหมาย กม. เป็นผกก.กลุ่มงานกฎหมาย กม., พ.ต.อ.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผกก.ฝอ.1 บก.อก.บช.ก. เป็นผกก.(ปฏิบัติงาน กอ.รมน.) สกพ., พ.ต.อ.คึกฤทธิ์ พิทักษ์จำนงค์ ผกก.ฝอ.อธ. เป็นผกก.ฝ่ายจัดการสวัสดิการ สก., พ.ต.อ.ญ. ชมัยพร ศรีโพธิ์อ่อน ผกก.ฝ่ายมาตรฐานตำแหน่ง อต. เป็นผกก.ฝ่ายเงินเพิ่มและเงินประจำตำแหน่ง อต., พ.ต.อ.ชวิน เกิดสวัสดิ์ ผกก.กก.5 บก.รฟ. เป็น ผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กต.5, พ.ต.อ.ณัฐธพงษ์ ทองนาค ผกก.กลุ่มงานวิเคราะห์และประเมินผล ผอ. เป็นผกก.กลุ่มงานบริการประชาชน ผก., พ.ต.อ.ดนุ กล่ำสุ่ม ผกก.กลุ่มงานระเบียบการตำรวจ กม. เป็นผกก.กลุ่มงานสัญญา กม., พ.ต.อ.ทักษพงศ์ รื่นกลิ่น ผกก.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผกก.กลุ่มงานพิจารณา 1 มน., พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผกก.ฝอ.สยศ.ตร. เป็นผกก.ฝ่ายแต่งตั้ง ทพ. 

พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เป็นผกก.กลุ่มงานจราจร ผก., พ.ต.อ.ธนาทิศ วงศ์วัยรักษ์ ผกก.สน.บวรมงคล เป็นผกก.กลุ่มงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ยศ., พ.ต.อ.ญ.นภษร เพ็งรุ่ง ผกก.ฝอ.สก. เป็น ผกก.ฝอ.กต.6, พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส.บช.น. เป็นผกก.ฝอ.สพ., พ.ต.อ.ญ. นิรชร วิทยกุล ผกก.ฝ่ายเงินเพิ่มและเงินประจำตำแหน่ง อต. เป็น ผกก.ฝ่ายยุทธศาสตร์ บก.อก.จต., พ.ต.อ.ปกรณ์ ไพรอังกูร ผกก.ฝอ.สบส. เป็นผกก.กลุ่มงานวิชาการ 2 สบส., พ.ต.อ.ประพจน์ โชติคุณ ผกก.2 บก.ทท. เป็นผกก.กลุ่มงานส่งเสริมงานสอบสวน 1 สบส., พ.ต.อ.ประเสริฐ กัลยาวุฒิพงศ์ ผกก.11 บก.รน. เป็นผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 2 กต.1, พ.ต.อ.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ เป็นผกก.(ปฏิบัติงาน กอ.รมน.) สกพ., พ.ต.อ.พัลลภ นาคภักดี ผกก.กลุ่มงานสัญญา กม. เป็นผกก.ฝอ.สบส. พ.ต.อ.ญ.พาฝัน สิทธิ์สงวน ผกก.ฝ่ายสื่อวิทยุกระจายเสียง สท. เป็นผกก.ฝอ.สท.

พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.เตาปูน เป็นผกก.ธร.กพ.บก.อก.สกบ., พ.ต.อ.ภูวเดช วรหิรัญ ผกก.ฝอ.ยธ. เป็นผกก.ฝอ.พธ., พ.ต.อ.ญ. มนฤญช์ บัณฑุรัตน์ ผกก.กลุ่มงานแผนทางการบริหาร ยศ. เป็นผกก.ฝอ.สยศ.ตร., พ.ต.อ.ญ. เมธิณี จารุวัสตร์ ผกก.ฝ่ายดนตรี สก. เป็นผกก.ฝอ.สก., พ.ต.อ.ยุทธนา ขันติศุข ผกก.กก.2 บก.ส.2 เป็นผกก.กลุ่มงานป้องกันอาชญากรรมพิเศษ ผอ., พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค ผกก.2 บก.ปคม. เป็นผกก.ฝอ.กต.4, พ.ต.อ.โยธิน โตสง่า ผกก.3 บก.ปอท. เป็นผกก.ฝอ.กต.3

บช.ก.จัดระเบียบเด็ก"บิ๊กกิ๊ก"

พ.ต.อ.ล้ำพันธุ์ พรรธนประเทศ ผกก.3 บก.ทล. เป็นผกก.กลุ่มงานวิจัยและประเมินผล 3 วจ., พ.ต.อ.วชิรพงษ์ แก้วดวง ผกก.สน.บางเสาธง เป็นผกก.ฝอ.มน., พ.ต.อ.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผกก.2 บก.ปคบ. เป็นผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 2 กต.4, พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน เป็นผกก.กลุ่มงานพัฒนากฎหมาย กม., พ.ต.อ.ศุภกร ผิวอ่อน ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็น ผกก.ฝ่ายวิเคราะห์ตำแหน่ง 2 อต., พ.ต.อ.สมพร กฤษณะพิพัฒน์ ผกก.สน.อุดมสุข เป็นผกก.ฝอ.กต.1, พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร ผกก.ฝอ.บก.น.8 เป็นผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 2 กต.7, พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.พระราชวัง เป็นผกก.ฝอ.สง.ก.ตร., พ.ต.อ.สฤษดิ์ พุทธพงษ์ศิริพร ผกก.5 บก.ปคม. เป็นผกก.กลุ่มงานแผนทางการบริหาร ยศ., พ.ต.อ.สายัณห์ ภู่สมบูรณ์ ผกก.กลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ สก. เป็นผกก.ฝ่ายการฌาปนกิจสงเคราะห์ สก., พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ วัศรากิจ นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 2 กต.9, พ.ต.อ.สุชาติ ภู่ถาวร ผกก.ฝ่ายสวัสดิการบ้านพัก สก. เป็นผกก.ฝ่ายนิติการ ตป., พ.ต.อ.สุรพงศ์ เปล่งขำ ผกก.ฝอ.ภ.จ.ชุมพร เป็นผกก.ธร.กพ.บก.อก.จต., พ.ต.อ.สุรพงษ์ เหมือนเผ่าพงษ์ ผกก.กลุ่มงานป้องกันอาชญากรรมพิเศษ ผอ. เป็นผกก.กลุ่มงานวิเคราะห์และประเมินผล ผอ., พ.ต.อ.สุรพล มานะกุล ผกก.ฝอ.ตป. เป็นผกก.กลุ่มงานพิจารณา 2 อธ., พ.ต.อ.อวิรุทธ์ รัชขุศิริ ผกก.กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ศทส.ตม. เป็นผกก.ฝ่ายพัฒนาและเทคโนโลยีสารสนเทศ บก.อก.สก.

พ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นผกก.กลุ่มงานตรวจสอบสำนวน 4 คด., พ.ต.ท.กอปร เปรมฤทัย รองผกก.กลุ่มงานวิชาชีพและเชี่ยวชาญ ยธ. เป็นผกก.กลุ่มงานวิชาชีพและเชี่ยวชาญ ยธ., พ.ต.ท.ญ.กัญญาภัทร ไมตรีปิติ รองผกก.ฝ่ายพิธีการและการรับรอง ตท. เป็นผกก.ฝ่ายการเงิน 3 กง., พ.ต.ท.จารึก อ้นอารี รอง ผกก.ฝ่ายบริการการประชุมและพิธีการ สลก.ตร. เป็น ผกก.ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ บก.อก.จต. พ.ต.ท.จำรัส รุ่งเรือง รอง ผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ. เป็น ผกก. (ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ., พ.ต.ท.จีรวัตน์ แนวจำปา รอง ผกก.กลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สลก.ตร. เป็นผกก.ฝ่ายสนับสนุน บ.ตร., พ.ต.ท.ชยพันธน์ จุ้ยช่วยเจริญ รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กต.7 เป็นผกก.กลุ่มงานกิจการพิเศษ ผก., พ.ต.ท.ชัยรัตน์ วรุณโณ รอง ผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ. เป็นผกก.ฝ่ายสโมสรและสันทนาการ สก., พ.ต.ท.ณรงค์เดช มูลศาสตรสาทร รองผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กต.3 เป็นผกก.ฝอ.กต. 5

พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ปานจันทร์ ผู้ช่วยนว.(ส3) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.ฝ่ายดนตรี สก., พ.ต.ท.ดิษฐวัฒน์ ปานกลิ่นกุลดิษย์ รองผกก.ฝอ.ตป. เป็นผกก.ฝอ.ตป., พ.ต.ท.ถาวร มีขำ รองผกก.ฝ่ายความชอบ ทพ. เป็นผกก.ฝ่ายบรรจุ ทพ., พ.ต.ท.ธนวัฒน์ โภคา รองผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ. เป็นผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ., พ.ต.ท.นันทวัฒน์ พวงแก้ว รองผกก.กลุ่มงานคดีปกครอง คพ. เป็น ผกก.กลุ่มงานที่ปรึกษา คพ., พ.ต.ท.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง รองผกก.ฝอ.วจ. เป็นผกก.ฝ่ายสวัสดิการบ้านพัก สก., พ.ต.ท.ประสิทธิ์ จามจุรีรักษ์ รองผกก.กลุ่มงานวิชาชีพและเชี่ยวชาญ ยธ. เป็นผกก.ฝอ.ยธ., พ.ต.ท.พูนสวัสดิ์ ครจำนงค์ รองผกก.ฝ่ายดนตรี สก. เป็นผกก.ฝ่ายงบประมาณ 5 งป., พ.ต.ท.มนัส รุ่งนาค รองผกก.ฝ่ายกีฬา สก. เป็นผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ., พ.ต.ท.วีรศักดิ์ ทองสารี รองผกก.กลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ สก. เป็นผกก.กลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ สก., พ.ต.ท.ญ.วรรณา ชัยวรานุรักษ์ รองผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 2 กต.7 เป็นผกก.(ปฏิบัติงาน กอ.รมน.) สกพ., พ.ต.ท.ญ.วราภรณ์ คงสนทนา รองผกก.ฝ่ายห้องสมุด กม. เป็นผกก.ฝ่ายห้องสมุด กม., พ.ต.ท.ญ.วิภาวรรณ เจริญมณีเวช รองผกก.ฝ่ายตรวจสอบภายใน 4 ตส.1 เป็นผกก.ฝ่ายตรวจสอบภายใน 3 ตส.1, พ.ต.ท.ญ.วิมาลา อินทรแป้น รองผกก.ฝ่ายความร่วมมือและกิจการระหว่างประเทศ ตท. เป็นผกก.ฝอ.อธ. 

พ.ต.ท.ศุภนิมิตร สุขเจริญ รองผกก.กลุ่มงานวิชาการ 2 สบส. เป็นผกก.กลุ่มงานระเบียบการตำรวจ กม., พ.ต.ท.สมเกียรติ เพ็ญศิริสมบูรณ์ รองผกก.ฝ่ายนิติการ บก.อก.สกบ. เป็น ผกก.กลุ่มงานพิจารณา 1 รท., พ.ต.ท.สมนึก ถวัลย์ภิยยโย รองผกก.ฝ่ายวิเคราะห์ตำแหน่ง 1 อต. เป็นผกก.ฝ่ายมาตรฐานตำแหน่ง อต., พ.ต.ท.สุภาพ เทียมวิสัย ช่างอากาศยาน (สบ.3) กลุ่มงานช่างอากาศยาน บ.ตร. เป็น ช่างอากาศยาน (สบ.4) กลุ่มงานผู้เชี่ยวชาญช่างอากาศยาน, พ.ต.ท.หญิง สุภาพร วสนาท รอง ผกก.ฝ่ายสื่อวิทยุกระจายเสียง สท. เป็น ผกก.ฝ่ายวิทยุกระจายเสียง สท., พ.ต.ท.สุรินทร์ กลกิจ รองผกก.กลุ่มงานพิจารณา 2 มน. เป็นผกก.กลุ่มงานพิจารณา 2 มน., พ.ต.ท.เอกวีร์ พงศ์สร้อยเพ็ชร ผู้ช่วย นว.(สบ 3) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.ฝ่ายพลาธิการ 3 พธ.

สิงห์ภูธรได้พาเหรดเข้ากรุง

พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผกก.สน.เตาปูน, พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง เป็นผกก.สน.สุทธิสาร, พ.ต.อ.จิณวัตร ก้อนทองดี ผกก.สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง เป็นผกก.สน.บุคคโล, พ.ต.อ.ชณาวิน พวงเพชร ผกก.ฝอ.8 บก.อก.บช.น. เป็นผกก.สน.พญาไท, พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สภ.บ้านเป้า จ.ชัยภูมิ เป็นผกก.ฝอ.บก.น.5, พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.สน.คลองตัน, พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.จักรวรรดิ เป็นผกก.สน.โชคชัย, พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ ผกก.กก.สส.2 บก.สส. เป็นผกก.ฝอ.บก.น.8, พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ ผกก.กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. เป็นผกก.สน.บางยี่เรือ, พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผกก.สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร เป็นผกก.สน.สำราญราษฎร์

พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก.สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เป็นผกก.สน.ท่าข้าม, พ.ต.อ.ณัชพลพันธ์ มาลัย ผกก.ฝอ.4 บก.อก.บช.น. เป็นผกก.สุวินทวงศ์, พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธิธาภิรมย์ ผกก.สภ.แม่ระมาด จ.ตาก เป็นผกก.สน.บางเขน, พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ ผกก.กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. เป็นผกก.สน.บางกอกใหญ่, พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี เป็นผกก.สน.ทุ่งสองห้อง, พ.ต.อ.ทิภา โสภาเจริญ ผกก.กก.สส.บก.น.7 เป็นผกก.กก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ., พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.ฝอ.บก.น.3 เป็นผกก.สน.นิมิตใหม่, พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา เป็นผกก.สน.ประชาชื่น, พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สน.พลับพลาไชย 1 เป็นผกก.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สน.ทองหล่อ เป็นผกก.สภ.เมืองอ่างทอง, พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง รองผบก.น.5 เป็นรองผบก.อ่างทอง, พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รองผบก.สส.บช.น. เป็นรองผบก.อ่างทอง, พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ รองผบก.น.1 เป็นรองผบก.เชียงราย, พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รองผบก.น.1 เป็นรองผบก.น.3 

พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ รองผกก.สส.สน.ฉลองกรุง เป็นผกก.สน.ทองหล่อ, พ.ต.อ.สรวิศ เพ็ชรคำ ผกก.สภ.ปักธงชัย เป็นผกก.สน.มักกะสัน, พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐ์ผล ผกก.กก.4บก.จร. เป็น ผกก.ชนะสงคราม, พ.ต.อ.ยุทธนา จอนขุน ผกก.ฝ่ายอำนวยการ บก.สส.ภ.1 เป็นผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี, พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี เป็นผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี, พ.ต.อ.วรพจน์ ชูเชิด ผกก.สน.บางยี่ขัน เป็นผกก.สส.ภ.จ.ชัยนาท, พ.ต.อ.วันลภย์ เนตรถาวร ผกก.สภ.พระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผกก.สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นผกก.สภ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.9 เป็นผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1, พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ นาคสุข ผกก.สภ.หนองมะโมง จ.ลพบุรี เป็นผกก.สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท, พ.ต.อ.ศุภรัตน์ ธาระรูป ผกก.สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี เป็นผกก.สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี

พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เป็นผกก.สภ.วังน้อย จ.พระนคร ศรีอยุธยา, พ.ต.อ.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผกก.สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เป็นผกก.ฝ่ายบริการศึกษา ศฝร.ภ.1, พ.ต.อ.สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผกก.2 บก.ปทส. เป็นผกก.ฝ่ายอำนวยการ 4 บก.อก.ภ.1, พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.ฝ่ายบริการฝึกอบรม บก.ฝรก. เป็นผกก.สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี, พ.ต.อ.สินเลิศ สุขุม ผกก.สน.ยานนาวา เป็นผกก.ฝ่ายอำนวยการ 5 บก.อก.ภ.1, พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.ฝ่ายอำนวยการ 2 บก.อก.ภ.1 เป็นผกก.สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง, พ.ต.อ.สุรพล บุญมา ผกก.สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี เป็นผกก.สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี, พ.ต.อ.สุรวุฒิ แสงรุ่งเรือง ผกก.สน.สำเหร่ เป็นผกก.สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.สุวัฒน์ ตันติมาสน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง เป็นผกก.สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

จากกรุได้ออกมาคุมโรงพัก

พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก.ฝ่ายพลาธิการ 2 พธ. เป็นผกก.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ เป็นผกก.ฝ่ายอำนวยการ 8 บก.อก.ภ.1, พ.ต.อ.ญ.สายสมร ศุภพิมล ผกก.ฝ่ายอำนวยการ 4 บก.อก.ภ.1 เป็นผกก.ฝ่ายอำนวยการ 6 บก.อก.ภ.1, พ.ต.อ.อดุลย์ เม่นบางผึ้ง ผกก.สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เป็นผกก.สภ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก ผกก.ฝ่ายบริการการศึกษา ศฝร.ภ.1 เป็นผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี, พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น ผกก.สภ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท เป็นผกก.สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี, พ.ต.ท.กนกศักดิ์ สิงห์ทอง รองผกก.ป.สภ.เมืองปทุมธานี เป็นผกก.สภ.เนินขาม จ.ชัยนาท, พ.ต.ท.ชินโชติ รัตนนาม พงส.ผนพ.สภ.คลองกิ่ว จ.ชลบุรี เป็นผกก.ฝอ9 บก.อก.ภ.2


ถก"ก.ตร." - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์หลังร่วมประชุมก.ตร.วาระแต่งตั้งโยกย้ายรองผบก.-ผกก. ซึ่งมีการล้างบางในบช.ก.และบช.น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.

      พ.ต.ท.ชูศักดิ์ กุลานุจารี รองผกก.ป.สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นผกก.ฝอ.บก.สส.ภ.2, พ.ต.ท.สงกรานต์ สหกรณ์ รองผกก.ป.สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เป็นผกก.สส.3 บก.สส.ภ.2, พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิชย์ รองผกก.สส.สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี เป็นผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา, พ.ต.ท.ปรีชา สมสถาน รองผกก.วิเคราะห์ข่าว บก.สส.ภ.2 เป็นผกก.สภ.พานทอง จ.ชลบุรี, พ.ต.ท.จำลอง บำรุงศิลป์ รองผกก.สภ.เมือง จ.จันทบุรี เป็นผกก.สภ.เขาสมิง จ.ตราด, พ.ต.ท.สุชาติ สุขถาวร พงส.ผนพ.สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เป็นผกก.สภ.เกาะกูด จ.ตราด

       พ.ต.ท.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ รองผกก.จร.สภ.เมืองระยอง เป็นผกก.สภ.เกาะช้าง จ.ตราด, พ.ต.ท.จิตรภานุพงศ์ อุ้ยเจริญ พงส.ผนพ.สภ.เมืองนครนายก เป็นผกก.สภ.ดงละคร จ.นครนายก, พ.ต.ท.กลยุทธ์ ด่อนแผ้ว รองผกก.สส.ภ.จ.ปราจีนบุรี เป็นผกก.สส.ภ.จ.ปราจีนบุรี, พ.ต.ท.สวัสดิ์ เย็นประเสริฐ รองผกก.สส.สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นผกก.ฝอพ.จ.ระยอง, พ.ต.ท.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รองผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี เป็นผกก.สภ.สำนักทอง จ.ระยอง, พ.ต.ท.วรวุธ ชัยเจริญ รองผกก.สส.สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เป็นผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง, พ.ต.ท.คมสันต์ ชัยเจริญศิลป์ รองผกก.สส.สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง เป็นผกก.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง, พ.ต.ท.ภาคภูมิ ศรีลาภะมาศ รองผกก.ป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เป็นผกก.สส.จ.สระแก้ว, พ.ต.ท.บุญเทียน ฐิติกานต์กุล รองผกก.สส.สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว เป็นผกก.สภ.คลองน้ำใส จ.สระแก้ว พ.ต.ท.บุญสาน สนทอง สวญ.สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี เป็นผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

น.-ป.-ทล.โดนขยับลงใต้

พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ทองแท้ ผกก.ฝบศ.ศฝร.ภ8 เป็นผกก.ฝอ.ภ.จ.ตรัง, พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.4 บก.ป. เป็นผกก.ฝอ.8 บก.อก.ภ.9, พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นผกก.ฝอ.ภ.จ.สตูล, พ.ต.อ.มนตรี เจียมบุรเศรษฐ์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี เป็นผกก.ฝอ.ภ.จ.พัทลุง, พ.ต.อ.สกนธ์ อนนท์รัตน์ ผกก.สภ.ไม้เรียง จ.นครศรีธรรมราช เป็นผกก.สภ.เทพา จ.สงขลา, พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท เป็นผกก.ฝอ.2 บก.อก.ภ.9, พ.ต.อ.สาธิต พลพินิจ ผกก.สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี เป็นผกก.สภ.ห้วยปลิง จ.สงขลา, พ.ต.อ.อภิชัย ดุษฏีพฤฒิพันธุ์ ผกก.2 บก.ทล. เป็น ผกก.ฝอ.10 บก.อก.ภ.9, พ.ต.อ.อรุษ แสงจันทร์ ผกก.7 บก.ทล. เป็นผกก.ฝอ.บก.สส.ภ.9, พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศรีมาวุธ ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช เป็นผกก.สภ.เมืองสงขลา

พ.ต.อ.อาคม บัวทอง ผกก.สภ.ยะหา จ.ยะลา เป็นผกก.สภ.สิงหนคร จ.สงขลา, พ.ต.ท.กมลชัย ศิริรังสี รองผกก.สส.สภ.กระแสสินธิ์ จ.สงขลา เป็นผกก.สภ.นาหม่อม จ.สงขลา, พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รองผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา, พ.ต.ท.ธัญญา สังข์สินชัย พงส.ผนพ.สภ.เมืองพัทลุง เป็นผกก.สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง, พ.ต.ท.พินิจ ฤทธิเดช พนส.ผนพ.สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา เป็นผกก.ฝอ.7 บก.อก.ภ.9, พ.ต.ท.เพ็ญศักดิ์ แก้วพา พนส.ผนพ.กลุ่มงานสอบสวน ภ.ว.พัทลุง เป็นพงส.ผทค.สภ.เมืองพัทลุง, พ.ต.ท.วดล คงพิพัฒน์กูล พนส.ผนพ.สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง เป็นพงส.ผทค.สภ.เมืองตรัง, พ.ต.ท.ศักดิ์ ศรีหมัด พนส.ผนพ.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จ.สงขลา เป็นผกก.ฝอ.6 บก.อก.ภ.9

ตรวจรายชื่อโยกย้ายนครบาล

พ.ต.อ.กมล สุทธิแพทย์ รองผบก.จร. เป็นรองผบก.น.7, พ.ต.อ.กฤตธาพาล ยี่สาคร รองผบก.น.4 เป็นรองผบก.น.5, พ.ต.อ.กิตติกร บุญสม รองผบก.น.6 เป็นรองผบก.น.5, พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รองผบก.น.1 เป็นรองผบก.น.3, พ.ต.อ.กิตติพันธุ์ จุนทการ รองผบก.น.2 เป็นรองผบก.น.5, พ.ต.อ.เฉลิมเกียรติ อมรากระสินธุ์ รองผบก.อคฝ. เป็นรองผบก.น.5, พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รองผบก.น.2 เป็นรองผบก.น.6, พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ รองผบก.น.6 เป็นรองผบก.น.8

พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ รองผบก.น.9 เป็นรองผบก.อคฝ., พ.ต.อ.ชุมพร กาญจนรัตน์ รองผบก.น.7 เป็นรองผบก.น.6, พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รองผบก.น.2 เป็นรองผบก.น.8, พ.ต.อ.โชคชัย งามวงศ์ รองผบก.อคฝ. เป็นรองผบก.น.8, พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รองผบก.น.9 เป็นรองผบก.น.8, พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ การดี รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี เป็นรองผบก.น.9, พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศระวัชพงศ์ รองผบก.อ่างทอง เป็นรองผบก.น.4 พ.ต.อ.ทินกร ณัฏฐมั่งคั่ง รองผบก.ปปป. เป็นรองผบก.จร.

พ.ต.อ.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ รองผบก.สกลนคร เป็นรองผบก.น.3, พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ รองผบก.อก.บช.น. เป็นรองผบก.สปพ., พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.อก.บช.น. เป็นรองผบก.น.6, พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน รองผบก.พิษณุโลก เป็นรองผบก.น.2, พ.ต.อ.พีรวัส อินทร์กง รองผบก.จร. เป็นรองผบก.น.9, พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รองผบก.น.3 เป็นรองผบก.น.4, พ.ต.อ.ภาณุ รักษ์กุล รองผบก.อ่างทอง เป็นรองผบก.5, พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญ ลักษม์ รองผบก.น.8 เป็นรองผบก.สปพ., พ.ต.อ.ภาดล ประภานนท์ รองผบก.น.9 เป็นรองผบก.น.5

พ.ต.อ.ภิมเสน ขจรประศาสน์ รองผบก.สิงห์บุรี เป็นรองผบก.สปพ., พ.ต.อ.มนตรี ด้วงปรึกษา รองผบก.ตชด.ภ.1 เป็นรองผบก.น.9, พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.อก.บช.น. เป็นรองผบก.น.4, พ.ต.อ.รณเสฏฐ์ อัตวรอนันต์ รองผบก.ชัยภูมิ เป็นรองผบก.อก.บชน., พ.ต.อ.วรชิต กาญจนะเสน รองผบก.ตราด เป็นรองผบก.สปพ, พ.ต.อ.วราพงษ์ ประเศรษฐโฐ รองผบก.ศฝร.ภ.7 เป็นรอง ผบก.น.1, พ.ต.อ.วันชัย อยู่แสง รองผบก.จร. เป็นรองผบก.น.9, พ.ต.อ.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเนิด รอง ผบก.สระบุรี เป็นรองผบก.น.7, พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รองผบก.น.3 เป็นรองผบก.น.4, พ.ต.อ.ศุภโยชก์ ธารีไทย รองผบก.ลพบุรี เป็นรองผบก.น.9, พ.ต.อ.สมนึก น้อยพงศ์ รองผบก.น.5 เป็นรอง ผบก.น.7, พ.ต.อ.ศราวุธ เอี่ยมสำราญ รองผบก.ปัตตานี เป็นรองผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง นว.(สบ 5) ที่ปรึกษาสบ 10 เป็นรองผบก.น.8

พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบก.สงขลา เป็นรองผบก.สปพ., พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ รอง ผบก.ปทุมธานี เป็นรองผบก.สส., พ.ต.อ.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รองผบก.น. 8 เป็นรองผบก.น.6, พ.ต.อ.อรรถวิทย์ สายสืบ รองผบก.น.1 เป็นรองผบก.อคฝ., พ.ต.อ.อาคม จันทลาช รองผบก.ปส.2 เป็นรองผบก.อก.บช.น., พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว รองผบก.ภูเก็ต เป็นรองผบก.น.2, พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผบก.อคฝ. เป็นรองผบก.จร., พ.ต.อ.จำลอง สว่างวงศ์ ผกก.สน. สุวินทวงศ์ เป็นรองผบก.น.2, พ.ต.อ.ณัฐนันท์ นานาสมบัติ ผกก.ฝอ.สปพ.แป็น รองผบก.น.1, พ.ต.อ.ทวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.ธรรมศาลา เป็นรองผบก.น.4, พ.ต.อ.วิทยา ทิพย์พาวัลย์ พงส.ผทค.กลุ่มงานสอบสวน บก.น.4 เป็นรองผบก.อก.บช.น.

พ.ต.อ.วีระวิทย์ วัจนะพุกกะ ผกก.กก.5 บก.จร. เป็นรองผบก.จร., พ.ต.อ.ศักดา สังขนิตย์ พงส.ผทค.บก.น. เป็นรองผบก.อก., พ.ต.อ.สรา วุธ จินดาคำ ผกก.สน.คันนายาว เป็นรองผบก.อคฝ., พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.หนองจอก เป็นรองผบก.อก.บช.น., พ.ต.อ.สุชาติ คล้ายจันทร์พงษ์ พงส.ผทค. น.7 เป็นรองผบก.น.3, พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.ฉลองกรุง เป็นรองผบก.น.3, พ.ต.อ.กฤตภาส พาทีทิน ผกก.ฝอ.กต.1 จต. เป็นผกก.สน.ท่าเรือ, พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.3 เป็นผกก.กก.สส.1 บก.สส.บช.น.

พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.ฝอ.สุโขทัย เป็นผกก.สน.โคกคราม, พ.ต.อ.กิตติพงศ์ วิเศษสงวน ผกก.สภ.บางบาล จ.พระนคร ศรีอยุธยา เป็นผกก.สน.ห้วยขวาง, พ.ต.อ.กุลเชษฐ์ บางพราน ผกก.กก.1 บก.จร. เป็นผกก.3 บก.จร., พ.ต.อ.โกสิต กาญจนโกมล ผกก.สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผกก.สน.เตาปูน, พ.ต.อ. คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง เป็นผกก.สน.สุทธิสาร, พ.ต.อ.จิณวัตร ก้อนทองดี ผกก.สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง เป็นผกก.สน.บุคคโล, พ.ต.อ.ชนาวิน พวงเพ็ชร ผกก.ฝอ.8 บก.อก.บช.น. เป็นผกก.สน.พญาไท, พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สภ.บ้านเป้า จ.ชัยภูมิ เป็นผกก.ฝอ.บก.น.5

พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.สน.คลองตัน, พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.จักรวรรดิ เป็นผกก.สน.โชคชัย, พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ ผกก.กก.สส.2 บก.สส. เป็นผกก.ฝอ.บก.น.8, พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ ผกก.กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. เป็นผกก.สน.บางยี่เรือ, พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผกก.สภ.สว่างดินแดง จ.สกลนคร เป็นผกก.สน.สำราญราษฎร์, พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก.สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เป็นผกก.สน.ท่าข้าม, พ.ต.อ.ณัชพลพันธ์ มาลัย ผกก.ฝอ.4 บก.อก.บช.น. เป็นผกก.สุวินทวงศ์

พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธิธาภิรมย์ ผกก.สภ.แม่ระมาด จ.ตาก เป็นผกก.สน.บางเขน, พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ ผกก.กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. เป็นผกก.สน.บางกอกใหญ่, พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี เป็นผกก.สน.ทุ่งสองห้อง, พ.ต.อ.ทิวา โสภาเจริญ ผกก.กก.สส.บก.น.7 เป็นผกก.กก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ., พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.ฝอ.บก.น.3 เป็นผกก.สน.นิมิตใหม่, พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา เป็นผกก.สน.ประชาชื่น, พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.บางนา เป็นผกก.สน.สายไหม, พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เป็นผกก.สส.บก.น.2

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.สน.บางรัก, พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก.สน.ท่าข้าม เป็นผกก.สน.พลับพลาไชย 1, พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผกก.สส.1 บก.สส.ศชต. เป็นผกก.สน.บางโพงพาง, พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งครุ เป็นผกก.สน.พระโขนง, พ.ต.อ.นิพนธ์ ฤกษ์นิยม ผกก.บป.ผก.สยศ. เป็นผกก.ฝอ.6 อก.บช.น., พ.ต.อ.บันลือศักดิ์ แสงสว่าง ผกก.สน.ห้วยขวาง เป็นผกก.อารักขา 1 อคฝ., พ.ต.อ.ประพนธ์ ไกรประยูร ผกก.สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี เป็นผกก.ฝอ.5 อก.บช.น.

"ภูเก็ต"ดินแดง-"น้ำโสม"ยานนาวา

พ.ต.อ.ประยูร ศาลาทอง ผกก.สส.1 สส.บช.น. เป็นผกก.สส.2 สส.บช.น., พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.3 ปส.4 บช.ปส. เป็นผกก.สส.บก.น.8, พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สุทธิสาร เป็นผกก.สน.บางโพ, พ.ต.อ.ปวร พรพรหมมา ผกก.สภ.เชิงทะเล ภูเก็ต เป็นผกก.สน.ดินแดง, พ.ต.อ.พงศักดิ์ ทรัพย์ละออง ผกก.สน.น้ำโสม จ.อุดรธานี เป็นผกก.สน.ยานนาวา, พ.ต.อ.พรชัย ชะลอเดช ผกก.กก.สส.บก.น.1 เป็นผกก.สน.ลุมพินี

พ.ต.อ.พรเทพ กลิ่นอุดม ผกก.สส.จ.มหาสารคาม เป็นผกก.สส.บก.น.9, พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.ศฝร. เป็นผกก.สน.หนองจอก, พ.ต.อ.พิพัฒน์ บุญเพ็ชร์ ผกก.ฝอ.บก.จร. เป็นผกก.สน.หนองแขม, พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.อก.4 บก.ส.3 บช.ส. เป็นผกก.สน.จักรวรรดิ, พ.ต.อ.ภานุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.หลักสอง เป็นผกก.สน.พหลโยธิน, พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.กลุ่มงานจราจร สยศ. เป็นผกก.สส.บก.น.7, พ.ต.อ.ภูวนาถ ฤทธาเวช ผกก.ฝอ.บก.น.5 เป็นผกก.สน.บางมด, พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.บางมด เป็นผกก.สน.ตลาดพลู, พ.ต.อ.เมธา เจียมไกรศรี ผกก.สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ เป็นผกก.สน.ประเวศ, พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ ผกก.สภ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา เป็นผกก.สน.บางบอน, พ.ต.อ.ยุทธพงษ์ อินทรพงษ์ ผกก.กลุ่มงานพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล สพฐ. เป็นผกก.กก.4 บก.จร.

พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.ผกก.4 บก.จร. เป็นผกก.ชนะสงคราม, พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สน.คลองห้า จ.ปทุมธานี เป็นผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ, พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.ฝอ.8 บก.อก.ภ.1 เป็นผกก.สน.หัวหมาก, พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สภ.หางน้ำสาคร จ.ชัยนาท เป็น ผกก.สน.ลาดพร้าว, พ.ต.อ.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส ผกก.สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นผกก.กก5บก.จร., พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.พัทยา จ.ชลบุรี เป็นผกก.สน.บวรมงคล, พ.ต.อ.ศุภรกฤษฎิ์ ประชากิตติกุล ผกก.สภ.ช้างใหญ่ จ.อยุธยา เป็นผกก.สน.สำเหร่, พ.ต.อ.สมโภชน์ ทัศนา ผกก.สภ.ดงละคร จ.นครนายก เป็นผกก.สน.ปากคลองสาน, พ.ต.อ.สมฤกษ์ ชัยสุกัญญาสันต์ ผกก.สภ.กุดบาท จ.สกลนคร เป็นผกก.ฝอ.บก.น.6

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เป็นผกก.กก.ดส., พ.ต.อ.ศรวิศ เพชร์คำ ผกก.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เป็นผกก.สน.มักกะสัน. พ.ต.อ. สหภัส กายขำสิทธิกุล ผกก.สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เป็นผกก.สภ.คันนายาว, พ.ต.อ. สามารถ พรหมชาติ ผกก.ฝอ.10 บก.อก.บช.น. เป็นผกก.สน.ธรรมศาลา, พ.ต.อ.สาโรช ขวัญบุญจันทร์ ผกก.หนองแสง จ.อุดรฯ เป็นผกก.สน.ลาดกระบัง, พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงษ์ธนารักษ์ ผกก.กก.3 บก.จร. เป็น ผกก.สน.หลักสอง

พ.ต.อ.สินชัย นิ่มปุญญกำพงษ์ ผู้ช่วยนว.(สบ4) รองผบ.ตร. เป็นผกก.ฝอ.7 บก.อก.บช.น., พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สส.ภ.จ.อยุธยา เป็นผกก.กก.สส.บก.น.4, พ.ต.อ.สุปัฎน์ จรจันทึก ผกก.สน.ลำหิน เป็นผกก.กก1 สายตรวจบก.จร., พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู นว.ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.สน.บึงกุ่ม, พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สก. เป็นผกก.สส.บก.น.5

"ทุ่งตะโก"บางซื่อ-"แม่วาง"บางนา

พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เป็นผกก.สน.บางซื่อ,พ.ต.อ.สุวัฒน์ เกิดแก้ว ผู้ช่วยนว.ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผกก.ฝอ.บก.สส., พ.ต.อ.สุวิชชา จินดาคำ ผกก.4 บก.ปทส. เป็นผกก.สน.บางชัน, พ.ต.อ.อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ ผกก.ฝอ.6อก.บช.น. เป็นผกก.สน.สมเด็จ เจ้าพระยา, พ.ต.อ.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผกก.สภ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เป็นผกก.สน.ทุ่งครุ, พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.ฝอ.5 อก.บช.น. เป็นผกก.สน.บางยี่ขัน, พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เป็นผกก.สน.บางขุนเทียน, พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน ผกก.สภ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เป็นผกก.สภ.บางนา, พ.ต.อ.อุเทน นุ้ยพิน ผกก.สส.บก.น.8 เป็นผกก.ศฝร., พ.ต.อ.เอกสฤษดิ์ วิโรจน์ยุติ ผกก.ฝอ.บก.น.4 เป็นผกก.สน.ลำหิน, พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี ผกก.ผอ.บก.สส. เป็นผกก.ฝอ.บก.สปพ. 

พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ รองผกก.สส.สน.ฉลองกรุง เป็นผกก.สน.ทองหล่อ, พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รองผกก.กก.สส.บก.น.1 เป็นผกก.ฝอ.8 บก.อก.บช.น., พ.ต.ท.เชษฐา สว่างสุข รองผกก.ฝอ.6อก.บช.น. เป็นผกก.สน.วังทองหลาง, พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รองผกก.ป.สน.หนองจอก เป็น ผกก.ฝอ.บก.จร., พ.ต.ท.ณฐกร คุ้มทรัพย์ รองผกก.สส.สน.บางกอกน้อย เป็น ผกก.สน.ศาลแดง, พ.ต.ท.ณัฏฐ์พัชร์ ผดุงจันทน์ รองผกก.จร.สน.บุคคลโล เป็น ผกก.สน.บุปผาราม, พ.ต.ท.ธรรมนูญ บุญเรือง รองผกก.ป.สน.ดินแดง เป็น ผกก.สน.วัดพระยาไกร, พ.ต.ท.บุญชู รัตกิจนากร รองผกก.ศฝร. เป็น ผกก.ฝอ.3อก.บช.น., พ.ต.ท.พิทักษ์ ปัญญาพร รองผกก.สส.สน.บุปผาราม เป็น ผกก.สน.อุดมสุข, พ.ต.ท.พิทักษ์ สุทธิกุล รองผกก.ป.สน.สายไหม เป็นผกก.สน.บางเสาธง 

พ.ต.ท.ภิญโญ ใหญ่ไล้บาง รองผกก.กก.2 บก.จร. เป็นผกก.ฝอ.บก.น.4, พ.ต.ท.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ รองผกก.จร.สน.บางพลัด เป็น ผกก.สน.บางพลัด, พ.ต.ท.ศรานนท์ หอมทรัพย์ รองผกก.กก.3บก.จร. เป็น ผกก.ฝอ.4 อก.บช.น., พ.ต.ท.ศุภกร บุญสวนเกริกชัย พงส.ผนพ.สน.บางขุนเทียน เป็น ผกก.ฝอ.10 อก.บช.น., พ.ต.ท.สถิตย์ สังข์ประไพ รองผกก.สส.สน.สายไหม เป็นผกก.สส.บก.น.1, พ.ต.ท.สมเกียรติ สนใจ รองผกก.สส.สน.วังทองหลาง เป็น ผกก.สน.ลำผักชี, พ.ต.ท.สมโภช สุวรรณจรัส รองผกก.ป.สน.บางรัก เป็น ผกก.สน.นางเลิ้ง, พ.ต.ท.สำเริง ผลรอด รองผกก.ฝอ.7 อก.บช.น. เป็น ผกก.สน.แสมดำ, พ.ต.ท.สุเทพ ปั่นโพชา พงส.ผนพ. สน.บางบอน เป็น ผกก.ฝอ.บก.น.1, พ.ต.ท.สุนทรเกียรติ คล้ายกรุต รองผกก.จร.สน.จักรวรรดิ เป็น ผกก.สน.ฉลองกรุง

พ.ต.ท.องอาจ ไทยภักดี พงส.ผนพ.สน.เตาปูน เป็น ผกก.ฝอ.บก.น.2, พ.ต.ท.อรรถวิทน์ เกษแก้ว รองผกก.อารักขา 2 อคฝ. เป็น ผกก.สน.จรเข้น้อย, พ.ต.ท.อลงกรณ์ สดคมขำ รองผกก.ป.สน.สำราญราษฎร์ เป็น ผกก.สน.พระราชวัง, พ.ต.ท.อัครวุฒ ธานีรัตน์ รองผกก.ป.สน.ยานนาวา เป็น ผกก.ผกก.ควบคุมฝูงชบ1 อคฝ., พ.ต.ท.อุดม รุจิระชาคร พงส.ผนพ.สน.บางเขน เป็น ผกก.ผอ.บก.น.3, พ.ต.ท.หญิง นวลลออ สงวนดิสกุล รองผกก.กลุ่มงานสัตวแพทย์และสัตวบาล สปพ. เป็น ผกก.กลุ่มงานสัตวแพทย์และสัตวบาล สปพ.

ตรวจรายชื่อสอบสวนกลาง

พ.ต.อ.กมล เหรียญราชา รองผบก.ปอศ. เป็นรองผบก.รฟ., พ.ต.อ.กฤษณะ สุขสมบูรณ์ รองผบก. อก.ภ.7 เป็นรองผบก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ ปลาทอง รองผบก.สส. เป็นรองผบก.ปอศ., พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขวัฒน์ธนกุล รองผบก.รฟ. เป็นรองผบก.ปปป., พ.ต.อ.จักษ์ เพ็งสาธร ผกก.2 บก.ปปป. เป็นรองผบก.ปปป., พ.ต.อ.ชัช สุกแก้วณรงค์ รองผบก.ทล. เป็นรองผบก.รน., พ.ต.อ.วัฒนา แก้วดวงเทียน รองผบก.รน. เป็นรองผบก.ปอท., พ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย รองผบก.น.8 เป็นรองผบก.ทล., พ.ต.อ.โชคชัย นนท์ปฏิมากุล ผู้บังคับการเรือ(สบ4) กลุ่มงานเรือตรวจการณ์ บก.รน. เป็นรองผบก.รน., พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางค์กูร รองผบก.ปคม. เป็นรองผบก.ปอศ, พ.ต.อ.ดิเรก ปลั่งดี รองผบก.ปทส. เป็นรองผบก.ทล., พ.ต.อ.ธนัญชัย เพียรช่าง ผกก.2ปก.ปทส. เป็นผกก.2 บก.รฟ., พ.ต.อ.ธวัช ปิ่นประยงค์ ผกก.ฝอ.บก.ทล. เป็นรองผบก.ปคบ., พ.ต.อ.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบก.ทล. เป็นรอง ผบก.รฟ.

พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รองผบก.ปคบ. เป็นรองผบก.ป., พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ศฝร.ภ.3 เป็นรองผบก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.พฤทธิพงษ์ ประยูรศิริ รองผบก.ปทส. เป็นรอง ผบก.รฟ., พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ รองผบก.น.4 เป็นรองผบก.ป., พ.ต.อ.ไพบูลย์ น้อยหุ่น รอง ผบก.สนับสนุนทางเทคโนโลยี เป็นรองผบก.ปอท., พ.ต.อ.ภาณุวัฒน์ ร่วมรักษ์ นว.(สบ5) รองผบ.ตร. เป็นรองผบก.ปอท, พ.ต.อ.มล.สันธิกร วรวรรณ รองผบก.อก.บช.ก. เป็นรองผบก.ทล., พ.ต.อ.มนตรี แป้นเจริญ ผกก.5 บก.ทปส. เป็นรองผบก.ปทส., พ.ต.อ.ราชธรรม จิตธรรมมา ผกก.5 บก.ปทส. เป็นรองผบก.รฟ. พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันต์ประเสริฐ รองผบก.น. 8 เป็นรองผบก.ทล., พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒนนครบัญชา รองผบก.สลก.ตร. เป็นรองผบก.ปอศ., พ.ต.อ.วิเศษ เกตุพันธ์ รองผบก.สลก.ตร. เป็น รองผบก.ปอศ., พ.ต.อ.ศิววงษ์ พัฒน์พงศ์พานิช รองผบก.ปส.2 เป็นรองผบก.ป., พ.ต.อ.สมพร แดงดี รอง ผบก.อก.ภ.1 เป็นรองผบก.ปอท., พ.ต.อ.สยาม บุญสม รองผบก.อก.ภ.1 เป็นรองผบก.ป.

พ.ต.อ.สรรักษ์ จูสนิท รองผบก.ภ.จ.แม่ฮ่อง สอน เป็นรองผบก.ปอศ., พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รองผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ เป็นรองผบก.ป., พ.ต.อ.สันทัศน์ เชื้อพุฒตาล รองผบก.ปปป. เป็นรอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สิทธิชัย ลีลาสวัสดิ์ ผกก.กลุ่มงานสนับสนุนฯ บก.ปอท. เป็นรองผบก.ปอศ., พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ นพโพธิพงศ์ ผกก.3 บก.ปทส. เป็นรองผบก.ปทส., พ.ต.อ. สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบก.สปพ. เป็นรองผบก.ป., พ.ต.อ.สุเมธ ปุณศรี รองผบก.ภ.สิงห์บุรี เป็นรองผบก.ปทส., พ.ต.อ.สุรพล เปรมบุตร รองผบก.รฟ. เป็นรองผบก.รน., พ.ต.อ.สุวัฒน์ อินสิทธิ์ ผกก.ฝอ.บก.รฟ. เป็นรอง ผบก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.อนุชา กิติวิภาต รองผบก.อก.ภ.3 เป็นรองผบก.ปทส., พ.ต.อ.อรรณณพ รัตนอุบล ผกก.6 บก.ปปป. เป็นรองผบก.ปอท., พ.ต.อ.อิทธิพล อัจฉริยาประดิษฐ์ รองผบก.สส.ภ.9 เป็น รองผบก.ป. 

พ.ต.อ.เอกราช ลิ้มสังกาศ รองผบก.อก.บช.ก. เป็นรองผบก.ทล., พ.ต.อ.เอนก ส่งประเสริฐ ผกก.3 บก.รน. เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินเรือ บก.รน., พ.ต.อ.กฤษดา ปิ่นสินชัย ผกก.ฝอ.2 บก.อก.บช.ก. เป็นผกก.ฝอ.8 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.กิตติศัพท์ ทองศรีวงศ์ ผกก.สส.ภ.จ.สงขลา เป็นผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.อ.กุณฑล ฉลาดแพทย์ ผกก.สภ.พุนพิน จ.สุราษฎ์ธานี เป็นผกก.1 บก.ปคบ., พ.ต.อ. เกรียงศักดิ์ กัลป์ยาวัฒนเจริญ ผกก.ฝอ.4 บก.อก.สทส. เป็นผกก.1บก.ปอศ., พ.ต.ท.เกื้อกมล ดวงประทีป รองผกก.3 บก.ทท. เป็นผกก.12 บก.รน., พ.ต.ท.คมกฤช สุขไทย รองผกก.5บก.ปอศ. เป็นผกก.3 บก.รฟ., พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สน.ลำผักชี เป็นผกก.1 บก.ทท., พ.ต.ท.จักริน ชุมแจ่ม รองผกก.4 บก.ปอศ. เป็นผกก.ฝอ.1 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.5 บก.ทท. เป็นผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ รองผกก.ฝอ.7 บก.อก.บช.ก. เป็นผกก.6 บก.ปคม.

พ.ต.อ.ชนะพณ สุวรรณศรีนนท์ ผกก.ฝอ.4 บก.อก.บช.ก. เป็นผกก.4 บก.ทท., พ.ต.ท.ชันนนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ รอง ผกก.2 บก.ปคม. เป็นผกก.3 บก.ปคบ., พ.ต.อ.ชวาล เพ็ญพานิช ผกก.ฝ่ายกิจการต่างประเทศ บก.อก.บช.ส. เป็นผกก.3 บก.รน., พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพาะ ผกก.สส.ภ.จ.อำนาจเจริญ เป็นผกก.3 บก.ทท., พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี ผกก.4 บก.รน. เป็นผกก.8 บก.ทล., พ.ต.อ.ชาญชัย เชาว์เกษม ผกก.สภ.ไชโย จ.อ่างทอง เป็นผกก.กลุ่มงานถวายความปลอดภัย บก.ทล., พ.ต.อ.ชาติชาย ชาติเวช ผบ.เรือ กลุ่มงานเรือตรวจการณ์ บก.รน. เป็นผกก.5 บก.รน., พ.ต.อ.ชินพันธ์ พราหมณพันธ์ ผกก.สภ.นาหวาย ว.เชียงใหม่ เป็นผกก.5 บก.ทล., พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ ผกก.4บก.ทท. เป็นผกก.5 บก.รฟ., พ.ต.อ.ฐานวัฒน์ ธีรโชติเรืองชัย ผกก.สภ.ระยอง เป็นผกก.6 บก.ปทส., พ.ต.อ.ณรงค์เดช กมลบุตร ผกก.ฝอ.บก.ปอศ. เป็นผกก.2 บก.ปอศ., พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ บวรวงศ์พิทักษ์ ผกก.กลุ่มงานสารสนเทศภูมิศาสตร์และสื่อประสมเพื่อการบิหาร ศทก. เป็นผกก.ฝอ.บก.ทล.

พ.ต.อ.ณัฐกาญจน์ จีนะวัฒน์ ผกก.5 บก.ปปป. เป็น ผกก.6 บก.ปปป., พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.นาหมื่น จ.น่าน เป็น ผกก.ฝอ.บก.รฟ., พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.1 บก.ปปป. เป็น ผกก.4 บก.ปคบ., พ.ต.ท.ธนรัฐ รุ่งโรจน์ดี รองผกก.3 บก.ปอท. เป็น ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.อ.ธนากร เลิศพรเจริญ ผกก.กลุ่มงานอินเตอร์เน็ต บก.สสท. เป็น ผกก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.ธวัช สิทธิกิจโยธิน รองผกก.11 บก.รน. เป็น ผกก.4 บก.รน., พ.ต.อ.ธีระ ทองระยับ ผกก.9 บก.รน. เป็น ผกก.4 บก.ปอศ., พ.ต.อ.ธีระพันธุ์ สุคนธ์พันธุ์ ผกก.ฝสต.2กต.7 เป็น ผกก.ฝอบก.ปอท., พ.ต.อ.นิพนธ์ ทองแสงบุญญา ผกก.4 บก.ปปป. เป็น ผกก.กลุ่มงานสนับสนุน บป.ปอท., พ.ต.อ.บุญรอด อังกาบ ผกก.6 บก.ทท. เป็น ผกก.1 บก.รฟ., พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ ศรีวิจิตร ผกก.สส.ภ.จ.หนองบัวลำภู เป็น ผกก.4 บก.ปปป., พ.ต.อ.ประเสริฐ วิจิตรทัศนา ผกก.ฝ่ายแต่งตั้ง ทพ. เป็น ผกก.2 บก.ปคบ., พ.ต.อ.พงศ์สวัสดิ์ คำปาเชื้อ นว.(สบ4) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็น ผกก.ฝอ.บก.ปคบ.

พ.ต.อ.พลทิต ไชยรส ผกก.สส.ภ.จ.นครนายก เป็น ผกก.3 บก.ป., พ.ต.อ.พัฒนะ บูรณกลัศ ผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ. เป็น ผกก.6 บก.ทล., พ.ต.อ.พัลลภ สุภิญโญ ผกก.ฝอ.6 บก.อก.บช.ก. เป็น ผกก.ฝอ.บก.รน., พ.ต.ท.พิชัย อมรประสิทธิ์ นายช่างกลเรือ (สบ3) กลุ่มงานเรือตรวจการฯ บก.รน. เป็น ผบ.เรือ (สบ4) กลุ่มงานเรือตรวจการณ์ฯ บก.รน., พ.ต.ท.พิบูลย์ เวียงจันทร์ รองผกก.5 บก.ปทส. เป็น ผกก.ปทส., พ.ต.อ.พิรัตน์ นาสมวาส ผกก.3 บก.รฟ. เป็น ผกก.1 บก.ปปป., พ.ต.อ.พุฒิเดช บุญกระพือ ผกก.สส.ภ.จ.ร้อยเอ็ด เป็น ผกก.9 บก.รน., พ.ต.ท.ไพโรจน์ โรจนขจร รองผกก.6 บก.ป. เป็น ผกก.2 บก.ป. 

พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง ผกก.สภ.สะท้อน จ.สงขลา เป็น ผกก.7 บก.ทล., พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.8 บก.รน. เป็น ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.มงคล พรานสูงเนิน รองผกก.1 บก.ปทส. เป็น ผกก.1 บก.ปทส., พ.ต.ท.มารุต กาญจนขันธกุล รองผกก.ปพ.ปพ.บก.ป. เป็น ผกก.ฝอ.บก.ป., พ.ต.อ.ยศวีร์ พรพีรพาน ผกก.1 บก.ปทส. เป็น ผกก.1 บก.ปอท., พ.ต.อ.รุจกรณ์กิตติ์ ขมิ้นเครือ ผกก.5 บก.ทล. เป็น ผกก.กลุ่มงานถวายความปลอดภัย บก.ทล., พ.ต.ท.ฤกษ์ชาย ฤกษ์เลิศรบ นายช่างกลเรือ (สบ3) กลุ่มงานเรือตรวจการณ์ฯ บก.รน. เป็นผู้บังคับการเรือ (สบ4) กลุ่มงานเรือตรวจการณ์ฯ บก.รน., พ.ต.อ.วสันต์ เกศะรักษ์ ผกก.ฝอภ.จว.ยโสธร เป็น ผกก.7 บก.รน, พ.ต.ท.วชิระ พยาน้อย รองผกก.2 บก.ปปป. เป็น ผกก.5 บก.ปอศ., พ.ต.อ.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผกก.6 บก.ปทส. เป็น ผกก.5 บก.ปทส., พ.ต.อ.วิฑูร เหลืองอมรศักดิ์ ผกก.3 บก.ส.3 เป็น ผกก.2 บก.ทท., พ.ต.ท.วิระศักดิ์ แย้มแสง รองผกก.4 บก.รน. เป็น ผู้บังคับการเรือ (สบ4) กลุ่มงานเรือตรวจการณ์ฯ บก.รน.

พ.ต.ท.วิรัตน์ การดี รองผกก.3 บก.ปคม. เป็น ผกก.5 บก.ปปป., พ.ต.ท.วิหาร แสงมุกดา พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษ กก.3 บก.ป. เป็น ผกก.ฝอ.2 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.ศรีศักดิ์ คัมภีรญาณ ผกก.4 บก.ปคม. เป็น ผกก.ฝอ.10 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา ผกก. ฝ่ายสโมสรและสันทนาการ สก. เป็น ผกก.6 บก.ทท., พ.ต.อ.ศิริพงษ์ เพ็ชรศิริรักษ์ ผกก.ฝอ.ศฝร.ภ.4 เป็น ผกก.8 บก.รน., พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.ฝอ.ภ.จ.นนทบุรี เป็น ผกก.2 บก.ปอท., พ.ต.ท.ศุภัช เครือเข้า นายช่างกลเรือ บก.รน. เป็น ผู้บังคับการเรือ บก.รน., พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เป็น ผกก.2บก.ปปป., พ.ต.อ.สมเกียรติ ผกก.ฝสต.2 กต.4 เป็น ผกก.4 บก.รฟ.

สลับสับเปลี่ยนบก.กันระนาว

พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ ผกก.สน.ประเวศ เป็นผกก.4 บก.ปคม., พ.ต.อ.สมคิด ทิพยจักรพงศ์ รอง ผกก.ฝอ.บก.รฟ. เป็น ผกก.3 บก.ปทส., พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง ผกก.2 บก.รฟ. เป็น ผกก.6 บก.รน., พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.ฝอ.ภ.จ.จันทบุรี เป็น ผกก.2 บก.ปทส., พ.ต.อ.สมพงศ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.วิเคราะห์ข่าว บก.อก.ภ.3 เป็น ผกก.6 บก.ป., พ.ต.อ.สมพล อิสสระเสรี ผกก.1 บก.รฟ. เป็นผกก.4 บก.ทล.

พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.สส.ภ.จ.ภูเก็ต เป็น ผกก.4 บก.ป., พ.ต.อ.สุเทพ โตอิ้ม ผกก.ฝอ.บก.รน. เป็น ผกก. ฝอ.6 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.สุพิชัย วิชยากร รองผบก.ฝอ. 7 บก.อก.บช.ก. เป็น ผกก.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.สุริยา ปิ่นประดับ ผกก.ฝสส.2 สส. เป็น ผกก.2 บก.รน., พ.ต.อ.โสภณ สารพัฒน์ ผกก.สภ.ทุ่งลุง จ.สงขลา เป็น ผกก.1 บก.ทล, พ.ต.อ.ญ. ภนิดา โชติประดิษฐ์ ผกก.ฝอ.กส. เป็น ผกก.ฝอ.บก.ปคม., พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สส.ภ.จ.ตราด เป็น ผกก.11 บก.รน., พ.ต.อ.อภิชาติ โพธิจันทร์ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.7 เป็น ผกก.2บก.ทล., พ.ต.อ.อภิวิชญ์ ภัทรกุล ผกก.สน.บึงกุ่ม เป็น ผกก.3 บก.ปอศ.

พ.ต.อ.อริยพล สินสอน ผกก.สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง เป็นผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือแนสะเตง ผกก.ตม. จ.นราธิวาส บก.ตม.6 เป็นผกก.ฝอ.4 บก.อก.บช.ก., พ.ต.อ.อาภากร โกมลสุทธิ รองผกก.5 บก.ทท. เป็นผกก. 10 บก.รน., พ.ต.ท.อุดร แก้วสุขศรี รองผกก.ฝอ.8 บก.อก.บช.ก. เป็น ผกก.ฝอ.บก.ปอศ., พ.ต.ท.โอฦาร สุขเกษม พงส.ผนพ.กก.1 บก.ปอท. เป็น ผกก.3 บก.ปอท.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!