WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'โฮมโปร'เปิดรับแลกคูปองกล่องทีวีดิจิตอลจาก กสทช. ฟรี ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ

      โฮมโปร ตอบสนองนโยบายรัฐบาล คืนความสุขให้ประชาชน เปิดรับแลกคูปองกล่องทีวีดิจิตอลมูลค่า 690 บาท ให้ฟรี หรือนำมาเป็นส่วนลดกล่องทีวีดิจิตอลบางรุ่นได้ เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ทีวีดิจิตอล โดย เปิดรับแลกกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. เป็นต้นไป มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ และหลายรุ่น ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HomePro Call Center โทร. 02-832-1000

   นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ระบบทีวีในประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบทีวีดิจิตอล โฮมโปร ในฐานะผู้นำตลาดด้านธุรกิจค้าปลีกสินค้าเพื่อการก่อสร้าง ตกแต่ง ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้านอย่างครบวงจร และมีสาขาในการให้บริการทั่วประเทศกว่า 70 แห่ง  พร้อมที่จะสนองความต้องการของประชาชนชาวไทย และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการแลกรับกล่องทีวีดิจิตอล ตามมาตราการ กสทช. ได้มีการแจกคูปอง โฮมโปร จึงร่วมเป็นศูนย์กลางในการรับแลกคูปองกล่องทีวีดิจิตอล มูลค่า 690 บาท โดยเพียงท่านผู้มีสิทธิ์ได้รับคูปองจาก กสทช. สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชน และคูปอง มาแลกได้ที่ เดอะพาวเวอร์ ในโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ แต่หากในกรณีที่ผู้มาแลกไม่ใช่เจ้าบ้าน ให้ใช้หนังสือมอบอำนาจ พร้อมนำสำเนาบัตรประชาชนนำมาแลกแทนได้

    สำหรับ กล่องสัญญาณโทรทัศน์ระบบดิจิตอลที่ทางโฮมโปรได้คัดสรรสินค้า ที่ได้มาตรฐาน สามารถนำมารับแลกคูปองได้มีทั้งหมด 4 ยี่ห้อ ได้แก่  SAMART, AJ, GMM Z  และ CREATECH โดยแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น มีลักษณะ และจุดเด่นที่แตกต่างกัน อาทิ กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี SAMART มีจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SAMART STRONG POP1 มูลค่า 690 บาท และ รุ่น SAMART STRONG มูลค่า 1,450 บาท (แถมเสาอากาศ) ลูกค้าบัตร โฮมโปร วีซ่า รับส่วนลดเพิ่ม 3%

     นอกจากนี้ ยังมียี่ห้อ GMM Z รุ่น GMM Z ZEASON BY LOXLEY ครบทุกฟังชั่นการใช้งาน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ แถมฟรีเสาอากาศดิจิตอลทีวี ความแรง 25 db และยี่ห้อ AJ เข้าร่วมรายการอีก 3 รุ่น และยี่ห้อ Createch มีให้เลือกถึง 7 รุ่น

    ทั้งนี้ นางสาวศิริวรรณ กล่าวปิดท้ายไว้ว่า โฮมโปร ยินดีที่จะให้ความรู้ และความเข้าใจในการเลือกซื้อกล่องทีวีดิจิตอล ที่มีหลากหลายยี่ห้ออยู่ในตลาด เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง

    และโฮมโปรพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล และกสทช. ให้เป็นศูนย์กลางรับแลกคูปองทีวีดิจิตอล ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ และหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั่วทุกภาคเข้ามารับบริการของทางโฮมโปร หากเกิดปัญหา สามารถเปลี่ยน- คืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน โดยแสดงใบเสร็จรับเงินที่ซื้อจากโฮมโปร ณ จุดขาย พร้อมรับประกันถึง 2 ปีเต็ม และสามารถส่งซ่อมได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HomePro Call Center โทร. 02-832-6000

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!