WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ป.ป.ช. จับมือกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อพัฒนาความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ

     สำนักงาน ป.ป.ช. โดยสำนักป้องกันการทุจริตภาครัฐร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคม  และความมั่นคงของมนุษย์ กำหนดจัดโครงการพัฒนาความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ ในวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคม และสวัสดิการ ถนนกรุงเกษม แขวงมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จำนวน 200 คน โดยมีนายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมทั้งบรรยายพิเศษ เรื่อง “บทบาทและอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการ ป.ป.ช. และสำนักงาน ป.ป.ช.”

    นอกจากนี้ ยังจัดให้มีพิธีมอบรางวัลข้าราชการสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมบรรยายพิเศษ เรื่อง “แนวนโยบายการดำเนินงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตามด้วยการบรรยาย เรื่อง “สถานการณ์ และปัญหาการทุจริตของหน่วยงานภาครัฐในปัจจุบัน” โดยนายภาส ภาสสัทธา ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบบริหารจัดการ สำนักงาน ป.ป.ช. และกรรมการมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด และการประชุมกลุ่มย่อยและนำเสนอผลการประชุมกลุ่มย่อย เรื่อง “แนวทางการพัฒนาความร่วมมือด้านการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต ระหว่าง สำนักงาน ป.ป.ช. กับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์”

    ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการขับเคลื่อนงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระหว่าง สำนักงาน ป.ป.ช. กับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์ เพื่อเสริมสร้างทัศนคติหรือค่านิยมในเรื่องของความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดกับบุคลากรในกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อีกทั้งจะได้ร่วมเป็นเครือข่ายของสำนักงาน ป.ป.ช. ในการขับเคลื่อนงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต  นอกจากนี้ยังจะมีการถ่ายทอดสดผ่านระบบ video conference ไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และหน่วยงานในส่วนภูมิภาคของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ทั้ง 76 จังหวัด อีกด้วย

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!