WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

 LUXELLENCE CENTER เปิดตัวหลักสูตร 5 วัน'การบริหารจัดการแบรนด์หรู (Luxury Brand Management)'

ทันข่าวCP


       ศูนย์องค์ความรู้ด้านลักชัวรี่ (LUXELLENCE CENTER) ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มุ่งเป็นศูนย์สร้างสรรค์องค์ความรู้ด้านลักชัวรี่แบรนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของศิลปะในการสร้างและการบริหารจัดการแบรนด์ให้เป็นที่รักและหลงใหลรวมถึงมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังตัวอย่างของแบรนด์หรูและแบรนด์ที่เป็นที่ใฝ่ฝันในระดับสากล จึงกำหนดจัดทำหลักสูตร 5 วัน 'การบริหารจัดการแบรนด์หรู (Luxury Brand Management) รุ่นที่ 1 (LBM#1)' ระหว่างวันที่ 2-3, 8-10 ตุลาคม 2557 

       โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์ในการสร้างและบริหารจัดการแบรนด์มากมาย อาทิ Prof. Denis Morisset ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการจัดการธุรกิจแบรนด์หรูมากกว่า 20 ปีและยังเป็นอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์หรูชั้นนำของ Ralph Lauren, Pierre Balmain และ Giorgio Armani, Mr. Francois Russo ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสร้างสรรค์งานออกแบบ Maison Takuya, คุณสมชาย ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการสร้างสรรค์งานออกแบบ FLYNOW และการเรียนรู้กรณีศึกษาจากแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ มากมาย

      ผู้สนใจเข้าร่วมหลักสูตร'การบริหารจัดการแบรนด์หรู (Luxury Brand Management)'สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-648-2946 หรือดูรายละเอียดและการชำระเงินได้ที่ https://luxbrandmgnt.eventbrite.com/ สมัครได้แล้ววันนี้

รายละเอียดค่าสมัครหลักสูตร

 

1)  "EARLY BIRD" ชำระเงินก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2557 หลักสูตรต่อ 1 ท่าน 52,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

2)  "STANDARD" ชำระเงินหลังวันที่ 31 สิงหาคม 2557 หลักสูตรต่อ 1 ท่าน 55,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

3)  รับส่วนลด 5% หากสมัครพร้อมกันตั้งแต่ 3 ท่านขึ้นไป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!