WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion24

ชาวสิงคโปร์ 43% เป็นเจ้าของ crypto ตามการสำรวจของ Independent Reserve

       ดัชนีคริปโตเคอเรนซีสำรองอิสระปี 2564 ครั้งแรก หรือ IRCI อ้างอิงจากการสำรวจความคิดเห็นของชาวสิงคโปร์ 1,000 คนจากภูมิหลังที่เป็นตัวแทนของเพศ อายุ และสถานที่

      การยอมรับ Cryptocurrency กำลังเติบโตในสิงคโปร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากศักยภาพความมั่งคั่งของ Bitcoin ( BTC ) และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ตามการสำรวจใหม่ที่จัดทำโดยการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Independent Reserve 

       สี่สิบสามเปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสำรวจกล่าวว่าพวกเขาเป็นเจ้าของสกุลเงินดิจิทัล โดย 46% วางแผนที่จะซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลในอีก 12 เดือนข้างหน้าผลลัพธ์ IRCI แสดงให้เห็น สองในสามหรือ 66% ของผู้ตอบแบบสอบถามในกลุ่มอายุ 26 ถึง 45 ปีกล่าวว่าพวกเขาเป็นเจ้าของ cryptocurrencies

      ไม่น่าแปลกใจเลยที่ 93% ของผู้ตอบแบบสำรวจกล่าวว่าพวกเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับ Bitcoin เกือบ 40% ของผู้ตอบแบบสอบถามอธิบายว่า BTC เป็น 'สินทรัพย์เพื่อการลงทุน' และ 25% เรียกมันว่า 'ร้านค้าที่มีมูลค่า' หรือ 'ทองคำดิจิทัล'

       ในบรรดาผู้ที่มีอายุ 26 ถึง 35 ปี สามในสี่กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่า cryptocurrencies จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากบุคคลและธุรกิจ ทัศนคติเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลในเชิงบวกของสิงคโปร์ในหลายภาคส่วนของสังคม ตามที่ Cointelegraph รายงานเมื่อเร็วๆ นี้ หน่วยงานด้านการเงินในสิงคโปร์ยืนยันว่าพวกเขากำลัง  ทำงานร่วมกับคู่สัญญาในฝรั่งเศสเพื่อสำรวจแอปพลิเคชันข้ามพรมแดนของสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางหรือ CBDC

ที่เกี่ยวข้อง: ประเทศที่เป็นตัวแทนมากกว่า 90% ของ GDP ทั่วโลกกำลังสำรวจ CBDC

        Monetary Authority of Singapore ซึ่งเป็นธนาคารกลางของรัฐในเมืองได้เสนอรางวัลเงินสดให้กับประชาชนเพื่อส่งแนวคิดเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

      Adrian Przelozny ซีอีโอของ Independent Reserve อธิบายว่าสิงคโปร์เป็น "ศูนย์กลางสำคัญในเอเชีย เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐานของตลาดการเงินที่แข็งแกร่งและมีการควบคุมอย่างดี และการเปิดกว้างต่อเทคโนโลยีใหม่ๆ"

     Raks Sondhi กรรมการผู้จัดการของ Independent Reserve ได้อธิบายเพิ่มเติมถึงข้อดีของสิงคโปร์ในอีเมลถึง Cointelegraph: 

       การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลและธุรกิจบล็อคเชนหลายแห่งกำลังมองหาความแน่นอนด้านกฎระเบียบ พระราชบัญญัติบริการการชำระเงินของ Monetary Authority of Singapore ให้กรอบการอนุญาตและการดำเนินงานด้านกฎระเบียบที่มั่นคง ด้วยเหตุนี้ สิงคโปร์จึงพร้อมที่จะต่อยอดชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านอวกาศด้วยการขอใบอนุญาตจากการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำจากทั่วโลกที่ส่งเข้ามาแล้ว

       โฆษกของการแลกเปลี่ยนบอกกับทาง Cointelegraph ว่า ชาวสิงคโปร์ดูเหมือนจะล้ำหน้ากว่าเกณฑ์การรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมมากเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ กรณีตรงประเด็น: การแลกเปลี่ยนเผยแพร่การศึกษาอิสระของออสเตรเลียในปี 2020 ซึ่งแสดงอัตราการเป็นเจ้าของสกุลเงินดิจิตอลที่ 18.6% โดยรวมแล้ว สิงคโปร์ได้คะแนน 63 ใน IRCI ในระดับ 1 ถึง 100 เทียบกับ 47 สำหรับออสเตรเลียในปี 2020

      ที่เกี่ยวข้อง: ธนาคาร DBS ของสิงคโปร์เปิดตัวโทเค็นการรักษาความปลอดภัยพันธบัตรดิจิทัล

 

More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/43-of-singaporeans-own-crypto-according-to-independent-reserve-survey

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!