WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion26

ข้อได้เปรียบด้านภาษีของ crypto ใน 401 (k) สามารถเปิดหูเปิดตาได้

        แพลตฟอร์มการลงทุนเพื่อการเกษียณอายุเสนอความเสี่ยงต่อ cryptocurrencies สำหรับ 401 (k) และกล่าวว่าแผนเหล่านี้มีข้อได้เปรียบด้านภาษีที่น่าสนใจ

       แพลตฟอร์มการลงทุนเพื่อการเกษียณอายุสำหรับธุรกิจขนาดเล็กได้เปิดตัว Alt401(k) ซึ่งช่วยให้นักลงทุนหลักสามารถรวม cryptocurrencies ไว้ในพอร์ตการลงทุนของตนได้

      ForUsAllได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Coinbase Institutional เพื่อให้บริการนี้ — และผ่าน 401(k) พนักงานสามารถโอนยอดคงเหลือได้ถึง 5% ของพวกเขาไปยังบัญชีที่ปลอดภัยซึ่งพวกเขาสามารถซื้อ cryptocurrencies ได้โดยตรง

     โดยรวมแล้ว รองรับสกุลเงินดิจิตอลเกือบ 40 สกุล และพนักงานจะได้รับเครื่องมือตรวจสอบพอร์ตโฟลิโอและการศึกษาที่จำเป็นเพื่อให้พวกเขารู้สึกสบายใจกับสินทรัพย์ประเภทนี้

     ตาม ForUsAll นักลงทุนมืออาชีพมากกว่า 60% กล่าวว่า crypto มีบทบาทในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา และการวิจัยทางวิชาการยังชี้ให้เห็นว่าการถือครอง crypto มากถึง 5% ในพอร์ตการลงทุนที่หลากหลายสามารถเพิ่มการเติบโตที่คาดหวังได้โดยไม่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

     ในรายงานล่าสุด CEO ของบริษัท Jeff Schulte ได้อธิบาย 401(k) ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุด (และตอบโต้ได้ง่ายที่สุด) ในการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล ความจริงแล้วมันเป็นการโต้แย้งโดยสัญชาตญาณส่วนใหญ่อยู่ที่ความซับซ้อนในการเพิ่ม crypto ลงในพอร์ตการลงทุนเหล่านี้… จนถึงตอนนี้

       เน้นว่า ForUsAll ได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการวางแผนทางการเงินอย่างรับผิดชอบ มากกว่าที่จะมีความเสี่ยงสูงสำหรับผู้ที่ออมเพื่อการเกษียณอายุ Schulte กล่าวเสริม:

      “ตอนนี้ เกี่ยวกับ crypto ฉันไม่ได้พูดถึง 'การทำทุกอย่าง' อย่างแน่นอน

      เช่นเดียวกับรายการเรียลลิตี้ทีวีโป๊กเกอร์ อาจเหมาะสมที่จะถือไว้ระหว่าง 0 ถึง 5% ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตการลงทุนที่หลากหลาย”

ทำไมต้อง 401(k)?

      เหตุผลที่ 401(k) มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ตั้งใจจะแสวงหาการเปิดเผยสกุลเงินดิจิทัลจำนวนเล็กน้อย อยู่ที่การที่ 401(k) ช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้เงินหลังหักภาษี (เงินสมทบ Roth) เพื่อซื้อ ขาย ถือครอง และถอน cryptocurrencies โดยไม่ต้องจ่ายภาษีใด ๆ สำหรับกำไรที่เกิดขึ้น

       กำหนดวิธีการทำงาน Schulte ได้ตรวจสอบการลงทุนเริ่มต้น $5,000 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม 2020 หนึ่งปีต่อมา ผลรวมนั้นจะมีมูลค่า $67,315 การลงทุนใน 401(k) หมายความว่ายอดเงินคงเหลือนั้นไม่ถูกแตะต้อง แต่ในธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม ผู้บริโภคในสหรัฐฯ จะต้องจ่ายภาษีมูลค่า 21,810 ดอลลาร์ในการขาย เหลือไว้เพียง 45,505 ดอลลาร์สหรัฐฯ

       ForUsAll พูดกับ Cointelegraph: “โลกการเงินเปลี่ยนไปแล้ว แต่ 401(k) ยังไม่ตามทัน เราต้องการช่วยให้ชาวอเมริกันทั่วไปเข้าถึงได้เช่นเดียวกับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนมืออาชีพ”

      “เมื่อเราเริ่มพิจารณาอย่างรอบคอบที่ความเสี่ยง/การแลกเปลี่ยนผลตอบแทน มันก็ชัดเจนขึ้นว่าทำไมนักลงทุนมืออาชีพจำนวนมากจึงรวมเอามันไว้ในพอร์ตของพวกเขา เราจึงถามตัวเองว่าเราจะทำให้สิ่งนี้พร้อมสำหรับเจ้าตัวเล็กได้อย่างไร เราจะทำงานนี้ใน 401 (k) ได้อย่างไร”

ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมจาก FORUSALL

ก้าวแรก

ForUsAll กล่าวว่าเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่แนะนำสินทรัพย์ดิจิทัลใน 401 (k) และเชื่อมั่นว่าการรวมโลกเหล่านี้จะทำให้ชาวอเมริกันจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าถึงการลงทุนทางเลือกนี้ได้

      บริษัทเสริมว่า นี่เป็นเพียงก้าวแรก และมีแผนที่จะเปิดประตูสู่การลงทุนทางเลือกอื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่มีให้สำหรับนักลงทุนสถาบันเท่านั้นจนถึงปัจจุบัน

       รายงานได้แนะนำว่า สิ่งที่ชอบของ Harvard, Brown และ Yale ได้จัดสรรส่วนหนึ่งของพอร์ตการลงทุนของสถาบันให้กับสกุลเงินดิจิทัล

       นี่น่าจะมาจากการศึกษาที่ชี้ให้เห็นว่า เมื่อรวมอยู่ในพอร์ตการลงทุนที่หลากหลาย สกุลเงินดิจิทัลมีศักยภาพในการเติบโตที่มากขึ้นโดยไม่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

       เมื่อพิจารณาว่าพอร์ตการลงทุนเพื่อการเกษียณอายุอาจต้องรักษานักลงทุนไว้เป็นเวลา 20 ปีหรือมากกว่านั้นในการเกษียณอายุ การเพิ่มศักยภาพในการเติบโตโดยไม่ต้องคำนึงถึงระดับความเสี่ยงที่มากขึ้นอาจเป็นสิ่งที่ดีเท่านั้น

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ForUsAll

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ Cointelegraph ไม่ได้รับรองเนื้อหาหรือผลิตภัณฑ์ใดๆ ในหน้านี้ ในขณะที่เรามุ่งหวังที่จะให้ข้อมูลสำคัญทั้งหมดที่เราสามารถได้รับแก่คุณ ผู้อ่านควรทำวิจัยของตนเองก่อนที่จะดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท และมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อการตัดสินใจของพวกเขา และบทความนี้ไม่สามารถถือเป็นคำแนะนำในการลงทุนได้

 

More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/the-tax-advantages-of-crypto-in-a-401-k-can-be-eye-opening 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!