WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1AAC1 bitcion27

Cryptocurrency 'เป็นเครื่องมือการซื้อขายที่บริสุทธิ์' CEO กองทุนป้องกันความเสี่ยงกล่าว

      กองทุนป้องกันความเสี่ยงกำลังนำการลงทุนเข้ารหัสลับมาใช้ แต่ผู้จัดการสินทรัพย์รายหนึ่งกล่าวว่าเป็นการเก็งกำไรทั้งหมด

      ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์บางคนไม่ได้ขาย crypto เนื่องจาก Luke Ellis CEO ของ Man Group ได้เปรียบเทียบ cryptocurrencies กับหลอดทิวลิป

      ในการให้สัมภาษณ์กับ Financial Times นั้น Ellis ได้ตั้งข้อสังเกตว่ายูทิลิตี้ของ crypto นั้นมาจากความผันผวน ดังนั้นจึงนำเสนอประเภทสินทรัพย์เป็นโอกาสในการซื้อขาย ตามที่ CEO ของกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก:

    “หากคุณดูคริปโตเคอเรนซีโดยรวม มันคือเครื่องมือการซื้อขายที่แท้จริง ไม่มีค่าอะไรในตัวมันเลย มันคือดอกทิวลิป”

     แม้ว่าจะเป็นการเปรียบเทียบที่ล้าสมัย แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งcrypto และ Bitcoin ( BTC )  มักถูกนำมาเปรียบเทียบกับ “Tulipmania”ซึ่งเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ราคาของหลอดดอกทิวลิปบางส่วนพุ่งสูงขึ้นอย่างมากในเนเธอร์แลนด์ก่อนที่จะพังทลายในที่สุด

      Ellis กล่าวว่ากองทุนเฮดจ์ฟันด์มูลค่า 127 พันล้านดอลลาร์ของเขายินดีที่จะแลกเปลี่ยนคริปโต เนื่องจากมีสภาพคล่องเพื่อรองรับการเดิมพันระยะยาวหรือระยะสั้น เนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของคริปโตเคอเรนซี สำหรับ Ellis การมีส่วนร่วมของ Man Group ไม่ถือเป็นการรับรอง cryptocurrencies เป็นประเภทสินทรัพย์

     ตามที่ CEO ของ Man Group กล่าวว่ากองทุนป้องกันความเสี่ยงไม่ได้เสนอ crypto เป็น 'ผลิตภัณฑ์การจัดการสินทรัพย์' แต่เป็นหนึ่งในตลาดกว่า 800 แห่งที่บริษัททำการค้า

       ความเห็นเกี่ยวกับวิทยานิพนธ์การลงทุน crypto ที่มีอยู่ Ellis ระบุว่าอัตราเงินเฟ้อเป็นเหตุผลหลักว่าทำไม cryptocurrencies จึงเป็นที่นิยมมากขึ้นในพอร์ตสินทรัพย์

       อันที่จริง ผู้เสนอ Bitcoin กล่าวว่า BTC เสนอการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะเงินเฟ้อและการลดค่าเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางความพยายามในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจทั่วโลกในปัจจุบันเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของ COVID-19

ที่เกี่ยวข้อง: กองทุนป้องกันความเสี่ยงมองว่าตลาด crypto ลดลงเป็นโอกาสในการลงทุน

       ความคิดเห็นของ Ellis เกิดขึ้นเนื่องจากกองทุนป้องกันความเสี่ยงมีการใช้งานมากขึ้นในพื้นที่การลงทุน crypto ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน Cointelegraph รายงานว่าผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ของสหรัฐคาดว่าจะถือครองสินทรัพย์มากกว่า 10% ในคริปโต

       Bitcoin และตลาด crypto ลดลงมากกว่า 50% ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ได้รับการระบุว่าเป็นโอกาสในการลงทุนสำหรับผู้เล่นเงินรายใหญ่ โดยคาดว่าจะกลับมาเคลื่อนไหวราคาแบบพาราโบลาภายในสิ้นปีนี้ 

More articles

https://www.cointelegraph.com/news/cryptocurrency-is-pure-trading-instrument-hedge-fund-ceo-says

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!