WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion28

Bitcoin ETF จะไม่เกิดขึ้นในปี 2021 ผู้ก่อตั้ง Wilshire Phoenix กล่าว

    สำนักงาน ก.ล.ต. ของสหรัฐอเมริกาอาจไม่อนุมัติกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin จนถึงปี 2023 ตามการคาดการณ์ของ BTC ETF ในอดีต

       William Cai ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทการลงทุน Wilshire Phoenix เป็นบุคคลล่าสุดที่สงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนBitcoin ( BTC ) จะได้รับการอนุมัติ (ETF) ในสหรัฐอเมริกาในปี 2564

       ในการให้สัมภาษณ์กับ Business Insider Cai ตั้งข้อสังเกตว่า Bitcoin ETF ในปี 2021 ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากเขาเสนอให้ปี 2022 และ 2023 เป็นช่วงเวลาที่เร็วที่สุดสำหรับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ในการเปิดไฟเขียว BTC ETF

        หลาย hopefuls Bitcoin อีทีเอฟในขณะนี้มีเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. รวมทั้งการจัดการกองทุนทั่วโลกเครื่องแต่งกาย X ซึ่งส่งก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฎาคม

        ก.ล.ต. ได้เลือกที่จะชะลอการตัดสินใจเกี่ยวกับการส่ง ETF ที่รอดำเนินการ และ Cai คาดว่าคณะกรรมาธิการจะปฏิเสธการสมัครเหล่านี้ โดยระบุว่า "เราคิดว่าพวกเขาจะติดขัด"

       Cai มีประสบการณ์บางอย่างเกี่ยวกับการจัดการแอปพลิเคชัน Bitcoin ETF ของสำนักงาน ก.ล.ต. ตามที่รายงานโดย Cointelegraph ก่อนหน้านี้ คณะกรรมาธิการได้ปฏิเสธการยื่น Bitcoin ETF ของ Wilshire Phoenix ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ซึ่ง  ทำให้บริษัทผิดหวังมาก

       อ้างอิงจาก Cai แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนผู้พิทักษ์ในตำแหน่งผู้นำของ SEC โดยมี Gary Gensler เป็นประธานคนใหม่ ท่าทีของคณะกรรมาธิการเกี่ยวกับ Bitcoin ETF ยังคงเหมือนเดิม “ฉันไม่เห็นสิ่งใดที่บ่งบอกว่ามีการเปลี่ยนความคิดของพวกเขา” Cai กล่าวเสริม

      ในการให้สัมภาษณ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Wilshire Phoenix ระบุว่าการปรับราคายังคงเป็นข้อกังวลหลักสำหรับ SEC

ที่เกี่ยวข้อง: Osprey Funds CEO กล่าวว่าสหรัฐฯจะอนุมัติ Bitcoin ETF ในปี 2565 'อย่างเร็วที่สุด'

       Cai ไม่ได้เป็นคนเดียวที่จะสงสัยโยนบน Bitcoin อีทีเอฟที่เกิดขึ้นในปี 2021 ในเดือนมิถุนายนเกร็กคิงซีอีโอของBitcoin ความไว้วางใจผู้ออกกองทุนนกทำเครื่องหมาย 2022 เป็น ประมาณการเร็วสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ได้รับการอนุมัติ BTC อีทีเอฟ

      ในขณะนั้น King กล่าวว่า Bitcoin ETF นั้นไม่สูงในรายการลำดับความสำคัญของ SEC Cai ยังเสนอข้อโต้แย้งเดียวกัน โดยบอกกับ Insider ว่าคณะกรรมาธิการมุ่งเน้นไปที่การควบคุมสต็อก Meme การปฏิบัติตามสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล และการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรกของ Robinhood

 

More articles

https://www.cointelegraph.com/news/bitcoin-etf-not-happening-in-2021-says-wilshire-phoenix-co-founder 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!