WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion29

ทวีตของ Musk และ Saylor มีอิทธิพลต่อราคา crypto มากเพียงใดในไตรมาสที่ 2

       Elon Musk และ Michael Saylor กลายเป็นสองชื่อที่ทรงอิทธิพลที่สุดใน crypto การวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วยความรู้สึกใหม่จาก The TIE และ eToro USA เผยให้เห็นถึงขอบเขตอิทธิพลของพวกเขา

      Elon Musk และ Michael Saylo rมีบทบาทสำคัญในการกำหนดความเชื่อมั่นของนักลงทุน crypto ในช่วงไตรมาสที่สอง โดยเน้นย้ำว่าการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่พึ่งเกิดขึ้นนั้นยังคงอยู่เมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ 

    การวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วยความเชื่อมั่นจาก TIE และ eToro USA เผยให้เห็นถึงขอบเขตที่ Musk และ Saylor ส่งผลกระทบต่อมูลค่า Bitcoin ( BTC ) ในไตรมาสที่สอง ผลลัพธ์ถูกนำเสนอในรายงานประจำไตรมาสของ eToro USA ในหัวข้อ “คุณค่าที่แท้จริงของอิทธิพล”

อีลอน มัสก์

      โดยเฉลี่ยแล้ว ทวีต Bitcoin ของ Musk ตามมาด้วยราคา BTC ที่ลดลง 1.6% ในช่วง 24 ชั่วโมง รายงานระบุ อย่างไรก็ตาม ทวีตที่เน้น Bitcoin ของ Musk ส่งผลในเชิงบวกต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน และมีส่วนทำให้ปริมาณทวีตที่เกี่ยวข้องกับ BTC เพิ่มขึ้น 44.4%

     นักวิจัยระบุถึงสามครั้งที่ทวีตเกี่ยวกับ Bitcoin ของ Musk เกี่ยวข้องกับการลดราคาครั้งใหญ่ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมทวีตของเขาเกี่ยวกับการรวมศูนย์ของการขุดมีความเกี่ยวข้องกับราคา Bitcoin ที่ลดลง 7.6% ในช่วง 24 ชั่วโมงข้างหน้า

     ทวีตเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมของเขาเกี่ยวกับการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลของ Bitcoin มีแนวโน้มทำให้ BTC ตกลง 9.4% ในช่วงเวลาเดียวกัน ในที่สุดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม Musk อ้างว่าการขุด Bitcoin ทั่วโลกนั้นเกินกว่าการใช้พลังงานของประเทศขนาดกลางบางประเทศ ก่อนที่ราคา BTC จะลดลง 11.3% ในช่วง 24 ชั่วโมง

     Musk ได้รับการดูหมิ่นจากชุมชน Bitcoin เมื่อเขากล่าวว่า Tesla จะไม่ยอมรับการชำระเงินด้วย BTC อีกต่อไปเนื่องจากความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม ดูเหมือนว่า CEO ของ Tesla จะกลับมาแสดงความคิดเห็นเหล่านั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อเขากล่าวว่านักขุด Bitcoin อาจถึงเกณฑ์มาตรฐานของเขาในด้านพลังงานหมุนเวียนแล้ว

ที่เกี่ยวข้อง: SpaceX เป็นเจ้าของ Bitcoin, Elon Musk และ Nic Carter เชื่อว่า BTC กำลังกลายเป็นสีเขียว

 

ไมเคิล เซย์เลอร์

     ทวีตของ Michael Saylor CEO ของ MicroStrategy ก็ดูเหมือนจะมีอิทธิพลต่อราคาของ Bitcoin แต่ในทิศทางตรงกันข้าม ตามที่ TIE และ eToro USA อธิบาย:

      “[T] ทวีตส่วนใหญ่ของเขาเกิดขึ้นเมื่อราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นจาก $11k เป็น $60k ส่วนใหญ่นำเสนอมุมมองเชิงบวกตั้งแต่การประกาศการซื้อ Bitcoin ล่าสุดของ MicroStrategy หรือการโปรโมตสินทรัพย์โดยรวมโดยรวม”

       โดยเฉลี่ยแล้ว ใน 24 ชั่วโมงหลังจากทวีตที่เน้น Bitcoin ของ Saylor ราคาเพิ่มขึ้น 4.4% ความเชื่อมั่นในการลงทุนลดลง 0.8% และปริมาณทวีตเพิ่มขึ้น 4.1%

       ซีอีโอของ MicroStrategy เชื่อมั่นว่า Bitcoin เป็นความสำเร็จที่ 'สุดยอด' ของมนุษยชาติ โดยอธิบายว่ามันเป็น "การรักษา' สำหรับภาวะเงินเฟ้อที่ทำลายอารยธรรม หน่วยงานภายใต้การควบคุมโดยตรงของเขาได้สะสมมากกว่า 111,000 BTCตั้งแต่กลางปี ​​2020

      ในโพลล่าสุด Saylor ถามผู้ติดตาม Twitter 1.3 ล้านคนของเขาว่าพวกเขาคิดว่า Bitcoin จะอยู่ได้นานแค่ไหน จากผู้เข้าร่วมการสำรวจมากกว่า 105,000 คน เกือบ 38% กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่า Bitcoin จะคงอยู่ได้นานถึง 10,000 ปี

ที่เกี่ยวข้อง: Michael Saylor ไม่คิดว่า Bitcoin จะเป็น 'สกุลเงินในสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว'

การเพิ่มขึ้นของผู้มีอิทธิพลของ YouTube

      รายงานยังเน้นย้ำถึงผลกระทบที่เพิ่มขึ้นของ YouTubers ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล “เช่นเดียวกับที่ผู้มีอิทธิพลเป็นที่รู้จักกันดีในการกระตุ้นการมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคและแฟชั่น บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียก็ทำเช่นเดียวกันกับสินทรัพย์และโปรโตคอลการเข้ารหัสลับสำหรับทั้งผู้ใช้ ผู้ค้า และนักลงทุน”นักวิจัยกล่าว 

     โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายงานระบุว่า Bitboy Crypto ซึ่งเป็นช่องทางที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคน ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ชมที่มีส่วนร่วมมากที่สุดในอุตสาหกรรม ช่องต่างๆ เช่น Coin Bureau, Altcoin Daily และ Sheldon Evans ก็อ้างว่ามีการเติบโตอย่างมากในช่วงตลาดกระทิง 

More articles

https://www.cointelegraph.com/news/here-s-how-much-musk-and-saylor-s-tweets-influenced-crypto-prices-in-q2

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!