WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion33

สถาบันต่างๆ ยังคงปิดการเปิดรับ BTC แม้ว่าราคาจะดีดตัวขึ้น

     กองทุน Bitcoin ยังคงลดลงเนื่องจากความเชื่อมั่นของสถาบันยังคงเป็นขาลง

การลงทุนในผลิตภัณฑ์สถาบัน Bitcoin ( BTC ) ลดลงอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา

      ใน“กองทุนสินทรัพย์ดิจิตอลกระแส Weekly” รายงาน  เมื่อวันจันทร์ที่ CoinShares บันทึกว่าผลิตภัณฑ์การเข้ารหัสลับสถาบันมีเงินไหลออกที่มีประสบการณ์สำหรับสัปดาห์ที่สามติดต่อกันกับ $ 28 ล้านบาทออกจากภาคในช่วงสัปดาห์สิ้นสุดในวันศุกร์ ด้วยเหตุนี้ ในสัปดาห์จึงมีการไหลออกเพิ่มขึ้น 170% เมื่อเทียบกับ 10.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงเจ็ดวันก่อนหน้า

      ผลการวิจัยพบว่ากองทุนที่ใช้ Bitcoin มีการไหลออกที่ใหญ่ที่สุดด้วยเงิน 24 ล้านดอลลาร์หรือ 85% ของการไหลออกจากผลิตภัณฑ์ crypto กระแสไหลออกรายเดือนสำหรับ BTC ตอนนี้อยู่ที่ 49 ล้านดอลลาร์ แม้ว่ากระแสปีจนถึงปัจจุบันยังคงเป็นบวกที่ 4.1 พันล้านดอลลาร์ CoinShares ระบุว่า:

      “การไหลออกของสัปดาห์ที่แล้วบ่งชี้ว่าความเชื่อมั่นเชิงลบยังคงแผ่ซ่านไปทั่วกลุ่มสินทรัพย์ แม้ว่าจะมีความคิดเห็นเชิงสร้างสรรค์ล่าสุดจากผู้เล่นรายสำคัญในอุตสาหกรรม”

     ผลิตภัณฑ์ Ether ( ETH ) มีการ  ไหลออก 7.3 ล้านดอลลาร์ในช่วงสัปดาห์ ในขณะที่กองทุนหลายสินทรัพย์รักษาแนวโน้มด้วยการไหลเข้าสุทธิรวม 3.1 ล้านดอลลาร์ รายงานเสริมว่ากองทุนหลายสินทรัพย์เป็นผลิตภัณฑ์การลงทุน crypto ประเภทเดียวที่มีกระแสไหลเข้าสุทธิทุกสัปดาห์ในปี 2564

       แม้จะมีภาวะถดถอย Grayscale ผู้จัดการสินทรัพย์ crypto ชั้นนำบันทึกการไหลเข้า 2.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาดังกล่าว สินทรัพย์ล่าสุดภายใต้กระดานข่าวการจัดการรายงานยอดรวม AUM ที่ 33.6 พันล้านดอลลาร์ ณ วันอังคาร

ที่เกี่ยวข้อง: การ  ขาย crypto ของสถาบันทำสถิติสูงสุดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018

       CoinShares สรุปว่ามูลค่าการซื้อขายผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนยังคงต่ำอยู่ที่ 1.7 พันล้านดอลลาร์ต่อสัปดาห์ คิดเป็น 22% ของค่าเฉลี่ยรายสัปดาห์ของเดือนพฤษภาคม

      อย่างไรก็ตามข้อมูล CoinShares' ถูกบันทึกไว้ก่อนที่จะดำเนินการตลาดวันจันทร์รั้นที่เห็น Bitcoin กำไร15% ในเวลาน้อยกว่าสามชั่วโมง

More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/institutions-continue-offloading-btc-exposure-despite-price-rebound

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!