WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion34

คาซัคสถานรายงานว่าอนุญาตให้ธนาคารดำเนินการซื้อ crypto ได้

        โครงการใหม่ในคาซัคสถานมีเป้าหมายเพื่อให้ธุรกิจ crypto ในท้องถิ่นสามารถให้บริการด้านการลงทุน crypto ได้อย่างถูกกฎหมาย

      มีรายงานว่ารัฐบาลคาซัคสถานกำลังวางแผนที่จะอนุญาตให้สถาบันการธนาคารในท้องถิ่นเปิดบัญชีธนาคารสำหรับธุรกรรม cryptocurrency อย่างเป็นทางการ

      ธนาคารหลายแห่งในคาซัคสถานจะได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้สำหรับบริษัทที่ให้บริการและธุรกิจที่เปิดรับ cryptocurrencies เช่น Bitcoin ( BTC ) ช่องข่าวท้องถิ่น Khabar 24 รายงานเมื่อวันอาทิตย์

      รายงานอ้างจากผู้บริหารจาก Data Center Industry และ Blockchain Association ของคาซัคสถาน รายงานระบุว่ายังไม่ชัดเจนว่าสถาบันการเงินหรือธนาคารใดจะเข้าร่วมในโครงการนำร่อง การแลกเปลี่ยน Cryptocurrency จะสามารถร่วมมือกับธนาคารได้โดยการลงทะเบียนสำหรับโครงการที่ Astana International Financial Centre ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญในคาซัคสถาน

      มีรายงานว่าโครงการนำร่องจะดำเนินการเป็นเวลาหนึ่งปี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ธุรกิจ crypto ในท้องถิ่นสามารถให้บริการด้านการลงทุน crypto อย่างถูกกฎหมาย และอนุญาตให้นักลงทุนซื้อและขาย cryptocurrencies เช่น Bitcoin ได้อย่างปลอดภัย ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ รัฐบาลคาซัคสถานยังตั้งใจที่จะประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล เนื่องจากการซื้อขาย crypto ยังไม่ได้รับการรับรองในประเทศอย่างถูกกฎหมาย

       อุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูลและสมาคมบล็อคเชนแห่งคาซัคสถานไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นของ Cointelegraph ในทันที

ที่เกี่ยวข้อง: รัฐบาลคาซัคสถานเพื่อสร้างแผนงานสำหรับการพัฒนาตลาด crypto

       ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางสาธารณรัฐคาซัคสถานได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากผู้ขุด cryptocurrency ทั่วโลกเนื่องจากการปราบปรามการทำเหมือง crypto อย่างต่อเนื่องในประเทศจีน Bitmain และ Canaan บริษัทขุดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของจีนบางแห่ง ได้เริ่มทำงานกับหน่วยงานในคาซัคสถานเพื่อดำเนินการสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการด้านการขุดในประเทศ

      แม้จะมีอุตสาหกรรมเหมืองแร่การเข้ารหัสลับมากขึ้นดึงดูดโมเมนตัมในคาซัคสถานก็ยังคงเร็วเกินไปที่จะขอแนะนำให้ย้ายถิ่นฐานร้ายแรงของจีนอำนาจการทำเหมืองแร่การเข้ารหัสลับไปยังประเทศที่เป็นประธานของสมาคมฯ อลัน Dordjiev ตั้งข้อสังเกต

 More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/kazakhstan-to-reportedly-allow-banks-to-process-crypto-purchases

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!