WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion38

ตุลาคม 2020 เดจาวู? Bitcoin ดึงกลับที่ $38K ทำให้เทรดเดอร์มีความขัดแย้งในการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป

      Bitcoin มีมูลค่าต่ำกว่า $38,000 หลังจากขึ้นเหนือ $40,000 เมื่อวานนี้ ในขณะที่ altcoins กลับคืนกำไรส่วนใหญ่ของพวกเขากลับคืนมา

       ตลาดคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ในวงกว้างเข้าสู่ช่วงของการควบรวมกิจการในวันที่ 27 กรกฎาคม หลังจากที่ Bitcoin ( BTC ) พุ่งขึ้นเหนือ $40,000 ในวันก่อนหน้านั้น ซึ่งช่วยจุดชนวนการชุมนุมในตลาดและนำความรู้สึกในแง่ดีมาสู่ตลาด 

     ข้อมูลจากCointelegraph Markets ProและTradingViewแสดงให้เห็นว่าความพยายามในช่วงกลางวันโดยกลุ่มกระทิงในการขึ้นราคา BTC ให้กลับมาเหนือระดับ $40,000 ถูกปฏิเสธ ส่งผลให้ราคาร่วงลงมาที่ 37,500 ดอลลาร์

BTC/USDT กราฟ 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

      ในขณะที่การดึงกลับของราคาในวันอังคารอาจแนะนำว่าการปรับขึ้นในวันจันทร์เป็นเพียงการบีบระยะสั้น คนอื่น ๆ ชี้ไปที่ระดับพรีเมียม Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ระดับสูงสุดในรอบหลายเดือนที่ -5.88% ซึ่งบ่งชี้ว่าสถาบันต่างๆ กำลังเดิมพันอีกครั้ง ขึ้นราคา BTC มากขึ้น 

 

Bitcoin bulls ต่อสู้เพื่อสร้างแนวโน้มขาขึ้นใหม่

     ข่าวลือที่ว่า Amazon จะเริ่มยอมรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในปี 2564 ช่วยจุดชนวนให้เกิดการชุมนุมทั่วทั้งตลาดในวันจันทร์ แม้ว่าบริษัทจะ  ปฏิเสธอย่างเป็นทางการในภายหลัง 

     อย่างไรก็ตาม ตามที่นักวิเคราะห์ตลาดอิสระนามแฝงนามว่า Rekt Capital ได้ชี้ให้เห็นกราฟราคาของ Bitcoin แสดงรูปแบบเศษส่วนที่คล้ายกับประสิทธิภาพราคาในเดือนตุลาคม 2020 ก่อนที่ราคา BTC จะเริ่มทำสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาล

ครั้งสุดท้ายที่#BTCทะลุแนวต้าน EMA 50 วันคือเมื่อใด

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2020

นี่คือตอนที่$BTCก่อตัวเป็นเศษส่วนที่คล้ายกันมากของการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในปัจจุบัน#Crypto #Bitcoin pic.twitter.com/2acUC9KoeV

- Rekt Capital (@rektcapital) 27 กรกฎาคม 2564

      หากรูปแบบที่คล้ายกันเกิดขึ้นในตลาดปัจจุบัน ราคาของ Bitcoin จะเห็นความต่อเนื่องของแนวโน้มขาขึ้นที่ข่าวลือของ Amazon เริ่มต้นขึ้น

     ไม่ทั้งหมดที่มีอยู่แสดงให้เห็นความต่อเนื่องของโมเมนตัมขาขึ้น อย่างไรก็ตาม ตามที่ Ben Lilly นักวิเคราะห์และผู้ร่วมก่อตั้งของ Jarvis Labs ชี้ให้เห็น ซึ่งได้ติดตามข้อมูลบนเครือข่ายเพื่อให้ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับปั๊มล่าสุดโดยเฉพาะ ด้วย hard fork ของ Ethereum ในลอนดอนในวันที่ 4 สิงหาคม

ลิลลี่ กล่าวว่า ,

     “กิจกรรมและความต้องการ Onchain ยังไม่ปรากฏขึ้น จับคู่สิ่งนี้กับข่าวของ Amazon ว่าเป็นของปลอมและกางเกงขาสั้นเริ่มได้รับความนิยม ฉันจะไม่แปลกใจเลยที่เห็นราคาต่ำเพียง $30ks be4 1559”

     อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างของ Bearish bias ได้มาจากผู้ใช้ Twitter นามว่า Bear Wolf ผู้ซึ่งมองว่าการพัฒนาของวันจันทร์นั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าการบีบตัวในช่วงสั้นๆ ท่ามกลางตลาดหมีที่กว้างขึ้น

      "19K ยังคงเป็นเป้าหมายของฉันสำหรับการสิ้นสุดของตลาดหมี" เขาเขียน " Dead Cat เด้งไปที่ 46K (Short Squeeze) TA จะใช้งานไม่ได้หากเราปั๊มไปที่ 50K และพบการสนับสนุน >>ABOVE

ที่เกี่ยวข้อง : Sen. Warren เรียกร้องให้ Yellen รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังต่อสู้กับภัยคุกคาม crypto ที่เพิ่มขึ้น

 

Altcoins คืนกำไร back

     เปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาด altcoin ในวันจันทร์ได้รับคืนในวันอังคารเนื่องจากความรู้สึกสบายจากข่าวลือของ Amazon ลดลง

ประสิทธิภาพของตลาด cryptocurrency รายวัน ที่มา: Coin360

      Dogecoin ( DOGE ) และ Solana (SOL) เป็นโทเค็นที่ได้รับความนิยมสูงสุด 2 อันดับแรกใน 20 อันดับแรก โดยขาดทุน 10% และ 10.8% ตามลำดับ ในขณะที่Strike (STRK) และ Venus (XVS) ที่มีผลงานดีที่สุดในวันจันทร์ทั้งคู่ลดลง 16% .

      ผลกำไรเพิ่มขึ้น 30% จาก Axie Infinity (AXS) และ MyNeighborAlice (ALICE) แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของวัน ในขณะที่ Civic (CVC) โซลูชันการจัดการข้อมูลประจำตัวบนบล็อคเชนมีราคาเพิ่มขึ้น 20%

      มูลค่าตลาดโดยรวมของสกุลเงินดิจิทัลอยู่ที่ 1.488 ล้านล้านดอลลาร์ และอัตราการครอบงำของ Bitcoin อยู่ที่ 47.8%

      ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของ Cointelegraph.com ทุกการเคลื่อนไหวการลงทุนและการซื้อขายมีความเสี่ยง คุณควรดำเนินการวิจัยของคุณเองเมื่อทำการตัดสินใจ

 More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/october-2020-deja-vu-bitcoin-pullback-at-38k-has-traders-at-odds-over-next-move

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!