WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1AA1A7Ethereum

Ethereum 'อาจพลิก' มูลค่าตลาดของ Bitcoin ในระยะยาว CEO ของ Crypto 

       CEO ของบริษัทวิเคราะห์คริปโตเคอเรนซี CryptoQuant เปิดเผยว่าเขาเชื่อว่า Ethereum Improvement Proposal (EIP) 1559 จะ “เป็นผู้เปลี่ยนเกม” และสามารถช่วย Ethereum ให้แซงหน้ามูลค่าตลาดของ Bitcoin ในระยะยาว

      EIP 1559  จะเห็น Ethereum ปฏิรูปตลาดค่าธรรมเนียมด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสองประการ: หนึ่งจะแทนที่ขีด จำกัด ก๊าซในปัจจุบันด้วยสองค่า: ค่าหนึ่งเท่ากับ "เป้าหมายเฉลี่ยระยะยาว" และอีกอันมีค่า "ต่อบล็อกสูงสุด”

      นอกจากนี้ ยังจะเพิ่มค่าธรรมเนียมพื้นฐานที่ต้องชำระในธุรกรรมที่จะถูกเผาแทนการจ่ายให้กับผู้ขุด ไอทีถูกปรับเป็นบล็อกต่อบล็อกเพื่อให้ "การใช้ก๊าซบล็อกโดยเฉลี่ย" อยู่ที่ "ระดับที่ใกล้เคียงกับขีดจำกัดก๊าซในปัจจุบัน"

     ในระหว่างการสัมภาษณ์ที่หลากหลายKi Young Ju ตั้งข้อสังเกตว่าการลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมบน Ethereum “สามารถแก้ปัญหาtrilemma ของบล็อคเชนได้ ” โดยการปรับปรุงความสามารถในการปรับขนาด ความปลอดภัย และการกระจายอำนาจ ตามความเห็นของ CEO บริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์และตลาดโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้นั้น “ดำเนินการด้วยค่าธรรมเนียมที่สูงเกินสมควร”

     หากบริการเหล่านี้ดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำ เขากล่าวว่ากิจกรรมเครือข่ายจะเพิ่มขึ้น และราคาของสกุลเงินดิจิทัลก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ Ethereum และโทเค็น DeFi แบบ blue-chip ที่อาจหลุดพ้นจากอิทธิพลของ Bitcoin เขากล่าวว่า:

ฉันคิดว่า Ethereum อาจพลิกมูลค่าตลาดของ Bitcoin ในระยะยาว แต่ไม่ใช่ในปีนี้ ตลาดกระทิงนี้ได้รับแรงผลักดันจากการบรรยายเรื่อง “สถาบันที่เข้าสู่ตลาดคริปโต” แนวโน้มนี้อาจคงอยู่ถึงปีหน้า หากปราศจากความต้องการของสถาบัน Ethereum ก็ไม่สามารถพลิกมูลค่าตลาดของ BTC ได้

      Ki Young Ju กล่าวเสริมว่าเมื่อต้นปีนี้เขาได้พบกับ Goldman Sachs, Fidelity และบริษัทจัดการสินทรัพย์สถาบันอื่น ๆ ซึ่งเปิดเผยว่าพวกเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการอธิบายว่า Ethereum และการเงินแบบกระจายอำนาจคืออะไร ดังนั้นเขาเชื่อว่าจะใช้เวลา “สองสามปีในการ สร้างการยอมรับสถาบันสำหรับโครงการ Ethereum/DeFi”

      เป็นที่น่าสังเกตว่า CEO คาดการณ์ว่าในเดือนกุมภาพันธ์ราคาของ bitcoin จะแตะ 50,000 ดอลลาร์ในปีนี้โดยอ้างว่ามีเงินฝาก stablecoin หลั่งไหลเข้ามาจากวาฬเป็นสัญญาณเชิงบวกที่เขากำลังติดตาม Ki young Ju ได้เปิดเผยว่าเขา “ไม่ต้องสงสัยเลย” Bitcoin จะแตะ $100,000 ในปีนี้

การปฏิเสธความรับผิด
        ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงโดยผู้เขียนหรือบุคคลใด ๆ ที่กล่าวถึงในบทความนี้มีขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำทางการเงิน การลงทุน หรืออื่นๆ การลงทุนหรือซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียทางการเงิน
เครดิตภาพ ภาพ เด่นผ่าน  Unsplash

More articles

 

https://www.cryptoglobe.com/latest/2021/08/ethereum-may-flip-bitcoins-market-cap-in-long-term-says-crypto-ceo/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!