WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไทยเฮลท์ฯ เพิ่มช่องทางแอพฯหวังเพิ่มทางเลือกวิทยุชุมชน

    บ้านเมือง : นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานกรรมการ ไทยเฮลท์ กรุ๊ป ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การเมืองในปี 2557 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบโดยตรงกับคลื่นวิทยุชุมชนจำนวนมากต้องปิดตัวลง และเสียงบประมาณจำนวนมากในการปรับปรุงสถานีให้ตรงกับข้อบังคับการดำเนินกิจการสื่อวิทยุชุมชนของทางภาครัฐ

    ดังนั้น บริษัทฯ ในฐานะเป็นบริษัทขายตรงลูกผสมสื่อ ซึ่งมีจุดเด่นในการทำการตลาดผ่านสื่อวิทยุและโทรทัศน์จนประสพผลสำเร็จ ได้เล็งเห็นปัญหาของผู้ประกอบการสื่อวิทยุชุมชน จึงสร้างสรรค์พัฒนาสื่อใหม่ๆ โดยนำเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นมาใช้เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารการตลาดตรงถึงผู้บริโภค และเป็นเครื่องมือการตลาดใหม่เสริมจากช่องทางเดิม พร้อมเป็นการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่คนรุ่นใหม่อีกทางหนึ่ง ซึ่งในระยะ 2-3 ปีมานี้ คลื่นวิทยุหลักได้มีการปรับตัวเพิ่มช่องทางการรับฟังผ่านออนไลน์ และแอพพลิเคชั่นตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป แต่ยังไม่เกิดขึ้นกับวิทยุชุมชน เนื่องด้วยข้อจำกัดด้านงบประมาณของผู้ประกอบการ

  "ไทยเฮลท์ จึงจัดโครงการวิทยุทางเลือกใหม่ ขึ้น เพื่อให้โอกาสวิทยุชุมชนได้เพิ่มเครือข่ายผู้ฟังผ่านแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ ยังค้นคว้าวิจัยพัฒนาอุปกรณ์รับฟังให้มีคุณภาพสูงกว่าที่ใช้อยู่เดิม เพื่อขยายขีดจำกัดการรับฟัง และขยายเครือข่ายผู้ฟังในชุมชนนั้นๆ ให้กว้างไกลขึ้น เป็นการนำทรัพยากรที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการธุรกิจวิทยุชุมชนสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้"นายพันธ์ยศ กล่าว

  นายพันธุ์ยศ กล่าวต่อว่า เนื่องจากระบบดังกล่าวเป็นระบบใหม่ ไทยเฮลท์ จึงจัดอบรมเชิงธุรกิจ ให้ความรู้กับผู้ประกอบการธุรกิจวิทยุชุมชนได้มีความเข้าใจ และสามารถนำไปใช้ประกอบธุรกิจได้อย่างเป็นระบบเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมแจกแอพพลิเคชั่นให้กับสถานีวิทยุที่เข้าร่วมโครงการฟรี มูลค่า 150,000 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ประกอบการธุรกิจวิทยุชุมชนเข้าร่วมอบรมเชิงธุรกิจแล้วกว่า 100 ราย ซึ่งผู้ประกอบการท่านใดสนใจที่จะลงทุนในธุรกิจวิทยุชุมชนหรือต้องการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายวิทยุชุมชนที่มีอยู่ สามารถติดต่อขอรับการอบรมได้ฟรีที่เบอร์ 08-5128-4535 ซึ่ง ไทยเฮลท์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการวิทยุทางเลือกใหม่ที่จัดขึ้น จะเป็นทางออก และเป็นประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจวิทยุชุมชนสามารถเดินหน้าธุรกิจต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งได้อีกทางหนึ่ง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!