WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ออร์กาโน่' ลุยเฟ้นหาพันธมิตรผู้ปลูกกาแฟ

  บ้านเมือง : นายศุภชาติ อังสรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแม้จะมีปัจจัยที่ส่งผลลบมากมาย แต่ขายตรงในช่วงกลางปีมีหลายบริษัทมีอัตราที่ดีขึ้น และทำท่าว่าจะส่งผลดีตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

  สำหรับ ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศไทย) ถือว่าเป็นประเทศที่ร้อนแรงมาก เพราะยอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก สิ่งที่เป็นตัวประกอบนั้นก็คือผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพ นั่นก็คือกาแฟที่คนดื่มอยู่แล้ว และในการนำเห็ดหลินจืนจากมณฑลกูเจี้ยนประเทศจีนเข้ามา 2.ระบบการทำงาน 4 ขั้นตอนของบริษัท ซึ่งสามารถเลียนแบบทำซ้ำได้ 3.ความเป็นเอกภาพ 1 เดียว ขององค์กร การทำงานของนักธุรกิจและฝ่ายบริหาร ทำให้การทำงานเข้มแข็ง ส่งผลให้เราเติบโตมากกว่า 500% ด้วยกัน ถึงขั้นติดท็อป 5 จากทั่วโลก ซึ่งลำดับ 1 ได้แก่ อเมริกาและแคนนาดาเหนือ 2.แม็กซิโก 3.ยุโรป 4.ไทย และ 5.ไนจีเลีย

  ด้านกลยุทธ์ในปี 2558 'ออร์กาโน่ โกลด์'ได้มีการเตรียมแผนต่างๆ ไว้ทั่วโลก และเอเชีย รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยการจับมือร่วมกันระหว่างผู้นำภาคสนามและผู้บริหารในการขยายตลาดไปยังที่ต่างๆ เพื่อสร้างการเติบโต จากที่ผ่านมา 6 ปี ได้ขยายไป 37 ประเทศ และปีนี้ได้วางไว้ 1-2 ประเทศ แต่จะไม่แจ้งล่วงหน้าก่อนจนกว่าจะได้เข้าไปแบบเต็มตัว พร้อมกันนี้'ออร์กาโน่ โกลด์'ได้มองพันธมิตรผู้ปลูกกาแฟของไทย เพื่อที่จะนำผลผลิตเหล่านั้นกระจายไปทั่วโลก ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากกาแฟของประเทศไทย เพื่อให้คนทั้งโลกได้สัมผัสกับสินค้าที่นำวัตถุดิบมาจากเมืองไทยอย่างแท้จริง

  ทั้งนี้ ในส่วนมุมมองของ ผู้จัดการทั่วไป'ออร์กาโน่ โกลด์' มองว่า ภาพรวมในปีนี้น่าจะกลับมาเติบโตได้ดี เนื่องจากปัจจุบัน ทางหน่วยงานภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ สคบ.หรือหน่วยงานต่างเริ่มให้ความสำคัญต่อวงการขายตรงมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจขายตรงทั้งระบบได้รับการยอมรับ ดังนั้นควรยกระดับอาชีพขายตรง เพื่อให้ผู้คนเข้ามาแสวงหารายได้เพิ่มขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!