WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โดกุดามิ ลุยสร้างสมาชิกใหม่

    บ้านเมือง : ดร.อัศวิน วัฒนปราโมทย์ ประธานกรรมการ บริษัท โดกุดามิ เอเชีย จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้มีการปรับแผนการตลาดใหม่ เพื่อให้สมาชิกรากหญ้าได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้เมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้คิดค้นแผนขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สมาชิกของ'โดกุดามิ' ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนรากหญ้า คนที่เจ็บป่วยแล้วฟื้นกลับมามีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น แล้วผันตัวเองมาทำรายได้ให้ตัวเอง ซึ่งคนเหล่านี้มีหลายหมื่นคน ดังนั้นโดกุดามิจึงได้ปรับปรุงแผนเพื่อคนเหล่านี้ ให้เกิดการเรียนรู้ในเรื่องของแผนการตลาด เพื่อที่จะเป็นแรงจูงใจในการสร้างรายได้มากขึ้น

   สำหรับ แผนใหม่ของบริษัทฯ นั้น เนื่องจากชาวบ้านเขาไม่ได้เข้าถึงระบบไอที แค่สมัครซื้อกินซื้อใช้เพื่อได้ส่วนลด และแนะนำคนสมัครต่อไปเท่านั้น ถ้าครบ 10 คน ถือว่าเป็นสมาชิกที่สมบูรณ์ มากกว่าเท่าไหร่คิดเป็น 10% หมดในรอบเดือน โดยได้จัดเอาการบริหารองค์กรส่วนจังหวัดเอามาเทียบเคียง ก็คือมีชาวบ้านก็ต้องมีผู้ใหญ่บ้าน (MD) ซึ่งต้องมีลูกบ้าน 10 คน จากนั้นเมื่อมีผู้ใหญ่บ้าน 4 คนก็จะเป็นกำนันทันที (GD) จากนั้นก็สร้างต่ออีก 4 คน ขึ้นมาเป็นหัวหน้ากิ่งอำเภอ ต่อไปก็สร้างอีก 4 คนไปเรื่อยๆ เป็นนายอำเภอ เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ได้ครบ 4 คน ได้เป็นผู้ว่าฯ ทันที และสร้าง 4 คนเป็นผู้ว่าก็จะได้เป็นผู้ตรวจการทันที ตรงนี้เราให้เงินเดือนประจำด้วย ตรงนี้จะต้องสร้างติดตัวตลอด เพื่อที่จะได้มากขึ้น ซึ่งแผนนี้จะตัดพวกอัพไลน์ที่เป็นเสือนอนกิน

   ส่วนการปรับแผนดังกล่าวไม่ได้เปลี่ยนที่เป็นโครงสร้างไบนารี่ แต่สร้างเพิ่มขึ้นมาใหม่ ตรงนี้จะแก้ปัญหาผังที่อยู่เดิมด้วย พอเข้าที่แล้วค่อยขยับตำแหน่งใหม่ จากนั้นจะมีเงินเดือนให้ ซึ่งจะมีรายได้ที่ชัดเจนขึ้นและมั่นคง พอแนะนำแล้วได้ 200 บาททันที เป็นค่าการตลาด ค่าสมัคร 300 บาท มีสินค้าราคา 380 บาทให้เลย กินเองได้หรือว่าจะขายต่อได้ พอมีสมาชิกครบ 10 คน บริษัทฯ จ่ายทันที 2,000 บาท บวกกับในแผนอีก 10% เป็น 1,500 บาท เพราะ 10% กี่คนคิดให้ 10% ไม่ได้กำหนดระยะเวลา ตรงนี้ถ้าสร้างถึงตำแหน่งที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ จะให้รถเบนซ์ SLK ราคา 3.5 ล้านบาท หรือจะเลือกเอาเป็นเงินสดตรงนี้ตามใจสมาชิก

    ทั้งนี้'โดกุดามิ' ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบให้มี 4 ภาษาเป็นอย่างต่ำ ซึ่งมีภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ภาษาไทยและภาษาเยอรมนี ในการเตรียมตัวเข้าสู่ AEC แบบเต็มสูบ

    นอกจากนี้'โดกุดามิ' ได้ลงทุนในการซื้อรถตู้ 4 คันเพื่อทำเป็นรถถ่ายทดสด โดยสามารถทำข่าวต่างๆ สามารถออนไลน์สดได้ทันที ซึ่งตรงนี้เป็นทีวีอินเตอร์เน็ต ระบบ IPTV โดยใช้ชื่อว่า'โดกุดามิ เอเชีย ชาแนล' โดยจะเริ่มต้นทุกอย่างในวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมาพร้อมกันทั่วประเทศ

   อย่างไรก็ตาม'โดกุดามิ'มีสินค้าที่ผ่านการวิจัยมาทั้งหมด ต่อไปจะมีการสกัดมะขามป้อมผสมกับพลูคาวออกมาในรูปแบบแคปซูล ซึ่งจะช่วยเหลือในเรื่องของมะเร็งด้วย ตรงนี้ได้มีการพัฒนาเรื่อยๆ โดยเฉพาะในต่างประเทศนี้ยอมรับมาก โดยเฉพาะเครื่องจักรสามารถเดินเครื่องได้ 140 ขวดต่อนาที ตอนนี้โรงงานอยู่ที่เชียงใหม่ ตอนนี้กู้แบงก์เพื่อสั่งเครื่องจักรเพิ่ม ผลิตได้ 300 ขวดต่อนาที เนื่องจากมีสวนเองจึงสามารถมีวัตถุดิบเพียงพอและคุมคุณภาพได้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!