WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ซัคเซสมอร์' ผวาโดนก๊อบปี้ดีท็อกซ์

                บ้านเมือง : สุภพงษ์ เทียนสี/รายงาน

      'ซัคเซสมอร์'สินค้าดีท็อกซ์'ไฟโตวี่' โดนมือดีแอบก๊อบปี้ ระบุกระทบต่อความเชื่อมั่นของบริษัทฯ ส่งผลเสียกับผู้บริโภคในวงกว้าง พร้อมขุดรากถอนโคนต้นตอแหล่งผลิต หากเจอฟันไม่เลี้ยง ย้ำชัดควรซื้อในระบบสมาชิก รับรองได้ของแท้แน่นอน 100%

     น.พ.กฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า "ซัคเซสมอร์" มุ่งเน้นในเรื่องของกฎจรรยาบรรณการประกอบธุรกิจเครือข่าย รวมทั้งการสร้างองค์กรและแบรนด์ที่จะช่วยเหลือผู้คนแบบต่อเนื่องตลอดมา ส่งผลให้ "ซัคเซสมอร์" ยอดเติบโตตั้งแต่ปีแรก โดยผลประกอบการ 9 เดือน มียอดขาย 41 ล้านบาท ส่วนปี'57 ผลประกอบการเต็ม 12 เดือน ปิดยอดธุรกิจอยู่ที่ 334 ล้านบาท และมีการขยายสาขาออกไปเป็น 19 สาขา มีกิจกรรมต่างๆ ได้ถูกออกแบบรวมถึงได้ออกไปสู่ภาคปฏิบัติอย่างแท้จริง โดยได้ตั้งเป้าไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

      "ต้องบอกว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี ก้าวสู่ปีที่ 3 ซัคเซสมอร์ได้ประกอบธุรกิจ โดยมีเจตนาที่จะทำธุรกิจระยะยาว เน้นพัฒนาในสินค้าที่หลากหลาย พัฒนาคุณภาพและพัฒนาคน เป็นองค์กรที่ดี มีการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ส่วนสินค้าเรือธงของบริษัทฯ ที่ชื่อว่า ไฟโตวี่ เป็นดีท็อกซ์ชำระล้างความสะอาด ช่วยดูแลระบบขับถ่ายและควบคุมน้ำหนักด้วย ซึ่งเป็นสินค้าที่ขายดี และก็มีคนที่มีค่านิยมที่ไม่ถูกต้อง มาหาประโยชน์โดยไม่สนใจผู้คนในสังคม พร้อมที่จะทำร้ายผู้บริโภค"

     ทั้งนี้ บริษัทฯ ถือว่าโชคดีที่เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าข้าง สำหรับบริษัทที่ตั้งใจทำดี ทำให้เจอสินค้าปลอมแปลงได้เร็วก่อนที่จะส่งผลเสียกับผู้บริโภคมากกว่านี้ เนื่องจากบริษัทฯ มีระบบในการบริหารจัดการ ที่คอยตรวจสอบตลาดอยู่ตลอดเวลา โดยได้ส่งทีมงานสุ่มซื้อมานำไปตรวจเช็คมาตรฐานตลอดเวลา ในที่สุดได้พบสินค้ามีการปลอมแปลง ดังนั้นการเอาความผิด โดยได้ประสานงานกับทางทนาย เพื่อการรวบรวมหลักฐาน และแจ้งตำรวจจับกุมผู้ที่ปลอมแปลงไปแล้วถึง 2 ราย อยู่ที่ดอนเมือง กับที่บิ๊กซีบางใหญ่

     ทางด้าน น.พ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่เป็นแพทย์มา ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะในเรื่องของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยผลิตภัณฑ์ "ซัคเซสมอร์" ทุกๆ รายการ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภค เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แข็งแรง ซึ่งผู้บริโภคสามารถที่จะป้องกันโรคบางโรคได้ หรือสามารถที่จะทำให้โรคบางอย่างดีขึ้นได้

     ดังนั้น จึงได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ในหมวดอาหารเสริม ซึ่งมี 12 รายการ และตัวที่สำคัญก็คือ ดีท็อกซ์ ในการดูแลลำไส้ สำหรับผู้ที่มีปัญหาการขับถ่าย เพราะปัจจุบันมีผู้ที่ป่วยมากที่สุดอีกโรคหนึ่ง นั่นคือมะเร็ง เพราะฉะนั้น ดีท็อกซ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลตรงนี้ได้ สำหรับ "ไฟโตวี่" ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มา 1 ปีเศษๆ จนได้ออกมา โดยมีราคาที่ไม่สูงจนเกินไป เพื่อให้คนหันกลับมาซื้อได้ และเมื่อทานไปแล้วภายใน 8-10 ชั่วโมง ก็จะระบายท้องเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว และเราได้พัฒนาในเรื่องของรสชาติด้วย ต้องบอกว่าดีท็อกซ์ในท้องตลาดจะมีรสชาติที่เหม็นเขียว ทานแล้วไม่อร่อย

     อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ "ไฟโตวี่" ของจริงกับของปลอมแตกต่างกันด้านหน้ากล่อง จะต่างจากของจริง แต่ถ้าดูอาจจะผิวเผินไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก ซึ่งจะมีคำว่า "Kiwi Extract Supplement" ซึ่งเป็นล็อตเก่าที่จำหน่ายหมดไปหลายเดือนแล้ว แต่ของจริงที่ใช้อยู่ในปัจจุบันใช้คำว่า Dietary Supplement Product ส่วนด้านหลังมีหลายตำแหน่ง มุมล่างคำว่า 'ไฟโตวี่' ตัว 'ฟ'ใช้ Font ไม่เหมือนกับของจริง "ฟ" จะแหลมกว่า แต่ของปลอม 'ฟ'จะโค้งกว่า ส่วนข้างหลัง วิธีรับประทาน ถ้าเป็นของจริงอักษรจะเข้ม แต่ถ้าเป็นของปลอมตัวก็จะจาง แต่ส่วนที่ชัดเจนมากๆ บริษัทจัดจำหน่าย คำว่า "บีอิ้งค์" ของจริงจะใช้ "ไม้โท" ส่วนของปลอมคำว่า'บีอิ๊งค์'จะใช้'ไม้ตรี' และตรง อย.ของจริงนั้นเข้มกว่า ส่วนของปลอมจะอ่อนกว่า และที่สำคัญของจริงจะมีซีเรียลนัมเบอร์ อยู่มุมด้านขวาของกล่อง ซึ่งแต่ละคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไปจะมีซีเรียลนัมเบอร์ที่แตกต่างกัน แต่ของปลอมจะไม่มีซีเรียลนัมเบอร์ ที่ในส่วนของซอง ของจริงจะเป็นสีเขียวตองอ่อน แต่ถ้าเป็นของปลอมจะเป็นสีเขียวเข้ม

   ทั้งนี้ มีผู้ที่ได้รับผลกระทบแล้ว เมื่อรับประทานเข้าไปเกิดปฏิกิริยาที่รุนแรง เรียกว่าอาเจียนรุนแรง ซึ่งอาจจะเป็นสารประกอบบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง อาจจะใส่ยาถ่ายลงไป เพื่อให้ระบายมากขึ้น เพื่อให้ลำไส้บีบตัวมากขึ้น ไม่ได้เกิดจากการที่ได้รับสารอาหาร ซึ่งเป็น ผลกระทบทางลบต่อผู้บริโภคในวงกว้าง ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดอยากให้ผู้บริโภคซื้อในระบบ คือสมัครเป็นสมาชิกแล้วซื้อได้ และบริษัทฯ มีระบบจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้บริโภคได้สินค้าของจริง และปลอดภัยแน่นอน 100%

   "ต้องบอกว่าในส่วนของจริงกับของปลอม อย่างแรกเมื่อเทออกมาจะมีความแตกต่างระหว่างสี และเมื่อนำมาชงของจริงจะละลายได้เร็วและไม่เป็นก้อน ของปลอมจะละลายน้ำยากกว่า สีก็ต่างกัน รวมทั้งกลิ่นด้วย ของจริงจะเป็นกลิ่นกีวี่รับประทานง่ายรสชาติหวานอร่อย ของปลอมสีจะหม่นๆ กลิ่นออกเหม็นเขียว และอีกส่วนหนึ่งจะเป็นสีของผลิตภัณฑ์ก่อนชงสีจะแตกต่างกัน"

    อย่างไรก็ตาม สำหรับแนวทางในการป้องกันการปลอมแปลง มี 2 แนวทาง ด้วยกัน คือ 1.เป็นการรวมทีมในเรื่องของการสำรวจตลาด เพื่อให้มีความเข้มข้นขึ้น 2.รณรงค์ให้ทุกคนมาซื้อในระบบ คือการสมัครเป็นสมาชิก เพื่อชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป พร้อมกับผลิตภัณฑ์มีเทคโนโลยีพิเศษในการผลิตกล่องป้องกัน โดยบริษัทมีความตระหนักระหว่างของจริงกับของปลอม มีซีเรียลนัมเบอร์แต่ละกล่องไม่เหมือนกันสักกล่อง และบริษัทมีการพัฒนากล่องให้เห็นว่าของจริงกับของปลอมแยกกันได้อย่างชัดเจน ต่อไปจะมีผลิตสติ๊กเกอร์พิเศษ เพื่อเป็นจุดพิเศษในการแยก 3.ส่วนร้านค้าต้องลงทะเบียนโดยมีนักธุรกิจรับรอง เพื่อให้สามารถกำกับดูแลได้ พอลงทะเบียนเสร็จจะขึ้นร้านในเว็บไซต์บริษัทด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!