WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

คิงส์เฮิร์บ' ประกาศเป้าพันล.

     บ้านเมือง : ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เน้นในเรื่องของการ กระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค ไม่เน้นหวือหวาสร้างภาพ เน้นสร้างความจริงใจในธุรกิจ ปลูกฝังให้สมาชิกเห็นถึงคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก

     ทั้งนี้ สำหรับปีที่ผ่านมา เราสามารถปิดการขายได้ 700 ล้านบาท และจากมีปัญหาในเรื่องของเศรษฐกิจการเมือง และในส่วนที่ผู้นำที่ออกไปนั้นไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด แน่นอนที่สุดเมื่อผู้นำออกไป ได้มีการดึงสมาชิกออกไปด้วย แต่ "คิงส์เฮิร์บ" เติบโตด้วยสินค้า เพราะนโยบายที่วางไว้ให้ผลิตภัณฑ์เป็นตัวนำพาธุรกิจก้าวไปสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นโครงการดูแลผู้ป่วยต่างๆ ในแต่ละจังหวัดที่ทำขึ้นมา

     "ต้องบอกว่า คิงส์เฮิร์บ เน้นการทำธุรกิจแบบธรรมชาติ วันนี้คนที่หายไปกลับมาเป็นครอบครัวคิงส์เฮิร์บเหมือนเดิม ซึ่งได้ให้โอกาสเสมอ แต่ทั้งนี้จะต้องมีการทำโทษบ้างเป็นเรื่องปกติ มีการตัดรหัสไป เมื่อกลับเข้ามาก็มีการมาเริ่มใหม่ เพราะว่าเมื่อออกไปที่อื่นก็ต้องไปเริ่มใหม่อยู่แล้ว"

     สำหรับ ปัจจัยที่ทำให้ผู้นำกลับมาหลักๆ จะเป็นเรื่องการบริหาร เพราะว่าที่นี่เน้นคำว่า "ครอบครัว" ฉะนั้นความอบอุ่นจะได้ตรงนี้ ถือได้ว่าตรงนี้เป็นจุดแข็งในเรื่องความความผูกพัน ความรัก ความห่วงใยที่ให้กัน เมื่อมีการเปรียบเทียบกับที่อื่น ซึ่งประธานบริษัทฯ สามารถคุยได้ทุกเรื่องกับสมาชิกหรือแม้กระทั้งในเรื่องส่วนตัว

     อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของ AEC ที่จะมีการเปิดตัวเมื่อปลายปีนี้ คิงส์เฮิร์บได้เตรียมความพร้อม โดยในวันที่ 19 มี.ค.58 จะมีการเปิดสาขาที่จังหวัดมุกดาหาร เป็นสาขาแห่งที่ 3 ของบริษัท เพื่อรองรับการเติบโตสู่ AEC ส่วนอาเซียนล่างก็จะเป็นมาเลเซีย ได้วางไว้ว่าอาจจะไปเปิดแถบชายแดน เพื่อง่ายในการข้ามแดน

    นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ทำคู่มือ 4 ภาษา คือ 1.ไทย 2.ภาษาอังกฤษ 3.เวียดนาม 4.กัมพูชา โดยมองแรงงานที่มาขายแรงงานในไทยมากกว่าเข้าไปขยาย ถือว่าขายดี พวกคู่มือ โบรชัวร์ ระหว่างกับประชุมแต่ละครั้ง

    สำหรับปีนี้ เราจะเน้นในเรื่องการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ เป็นการพัฒนาสูตร "คลอดาต้า", "คอลดาต้า ซูเปอร์ทู" และจะมี "คอลดาต้าซูเปอร์ทรี" กำลังคิดอยู่ อาจจะเป็นเม็ด ตอนนี้ทำซูเปอร์กรีนสำหรับต้นไม้ เป็นแบบเม็ดที่มีคุณภาพเหมือนกันน้ำ ทำให้คนไทยได้ทานของที่ปลอดสารพิษ

    อย่างไรก็ตาม ในส่วนเป้าในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมาย 1,000 ล้านบาท โดยเป้าหมายดังกล่าวนี้น่าจะสามารถทำได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เสียใจ ส่วนสมาชิกปีนี้แตะล้านกว่ารหัสแล้ว แต่เป็นแบบมั่นคง ก้าวสู่ปีที่ 11 ซึ่งถือว่าเหนื่อยแต่มีความสุขเพราะสมาชิกส่วนใหญ่ซื้อรถ ซื้อบ้านแล้ว จากการทำธุรกิจคิงส์เฮิร์บอย่างแท้จริง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!