WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

jeunesseglobal

เจอเนสส์มาแรง ทุบสถิติยอดขายสูงสุดเดิม เฮลั่นปิดยอดทั่วโลกปี 2557 โตกว่า 163 %

     สร้างกระแสให้วงการขายตรงกันตั้งแต่ต้นปี สำหรับ เจอเนสส์ โกลบอล (Jeunesse Global) บริษัทขายตรงแบบหลายชั้นที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย สัญชาติอเมริกา หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวพรรณ และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เครือข่ายขายตรงที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย

     jeunesScottล่าสุด เจอเนสส์ โกลบอล สามารถสร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายรวมทั่วโลกในเดือนธันวาคม 2557 กว่า 60 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และทำลายสถิติเดิมของตัวเองที่ทำไว้ในเดือนตุลาคมของปีเดียวกันถึง 10 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นมากกว่า 7,300 รหัสเฉพาะในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกินความคาดหมายที่ตั้งไว้ พร้อมคาดการณ์ว่าไม่เกินปี 2558 จะสามารถขยับชั้นขึ้นเป็น 1 ใน 25 อันดับแรกในการจัดอันดับของ Direct Selling News’ Global 100 list ประจำปี 2558 อย่างแน่นอน

        ปิดฉากปี 2557 ด้วยการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจขายตรงข้ามชาติในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับความนิยมอย่างแท้จริง เพราะสามารถปิดยอดขายรวมทั่วโลกแบบแรงดีไม่มีตกและทะลุเป้าที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ด้วยผลประกอบการรวมกว่า 418 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งเติบโตกว่าปีก่อนหน้าถึง 163 % ถือเป็นบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในสมาพันธ์ขายตรงโลก (World Federation of Direct Selling Associations หรือ WFDSA)

     ก่อนหน้านี้ เจอเนสส์ โกลบอล สามารถกวาดรางวัลจากสถาบันชั้นแนวหน้าในวงการขายตรงได้มากกว่า 21 รางวัลเฉพาะในปี 2557 ที่ผ่านมา ด้วย 6 รางวัลจาก American Business Awardsซึ่งเป็น 1 ใน 5 รางวัลใหญ่ของ Stevie Awardsรางวัลทางด้านธุรกิจระดับชั้นนำของโลก สำหรับองค์กรของสหรัฐอเมริกา หรือบริษัทข้ามชาติที่มีการดำเนินธุรกิจในสหรัฐอเมริกา คัดสรรโดย Fortune 500จากการพัฒนาเทคโนโลยีJcloud™,12 รางวัลจาก Telly Awards ครั้งที่ 34 (The 34th Annual Telly Awards)ที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องการผลิตสื่อที่มีมาตรฐานและยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี, รางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมขายตรงของDirect Selling Newsซึ่งเป็นปีที่2 ติดต่อกันของ เวนดี้ ลิวอิส (Wendy Lewis)ผู้ก่อตั้งบริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด, ขึ้นทำเนียบ 100 Million Growth Clubสำหรับบริษัทที่มียอดเติบโตมากกว่า 100 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐภายในหนึ่งปี ของนิตยสาร Direct selling News, รับรางวัล Top Ranked 46 by DSN Global 100 list of 2014 และรางวัลบริษัทอันดับ 3 ที่เติบโตเร็วที่สุดของวงการธุรกิจขายตรง หรือGreatest  Percentage Growth 2014โดยนิตยสาร Direct selling News

    มร.สก็อต เอ. ลิวอิส (Mr.Scott A.Lewis)Chief Visionary Officer บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เผยว่า “ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าเราทำสำเร็จ และผมรู้สึกถึงพลังและแรงใจที่จะผลักดันให้พวกเราทำงานหนักมากขึ้นเพื่อมอบชีวิตที่มั่นคงกว่าให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์อิสระทั่วทุกมุมโลก เหนือสิ่งอื่นใดคือเรามีความภาคภูมิใจในวัฒนธรรมแบบครอบครัว Generation Young ของเรา

      ในปี 2558 จะมีการขยายตลาดเพิ่มเติมไปยังรัสเซีย, อินเดีย และกัมพูชา โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ดูแลจัดการในส่วนของประเทศกัมพูชา เนื่องจากประเทศไทยมีผลประกอบการอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ถือเป็นต้นแบบให้กับหลายๆ ประเทศได้เป็นอย่างดี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เปิดทำการในปี 2554 จนได้รับรางวัลประเทศที่ทำยอดขายสูงสุด 5 อันดับแรกของโลกประจำปี 2557 รองจากจีน ไต้หวัน และมาเลเซีย

    และมองว่าในอนาคตเจอเนสส์จะยังคงเติบโตแบบทวีคูณอย่างต่อเนื่อง เพราะมีอัตราการขยายตัวทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงกว่าเมื่อเทียบกับภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก ในปีนี้เราจะวางรากฐานที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิม และให้เป็นปีที่เจอเนสส์เติบโตอย่างยิ่งใหญ่ ให้สมกับการครบรอบ 6 ปีของเรา”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด: ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ JEUNESSE
ภควตี เย็นกาย โทร. 02 664 0888 หรือ 088 623 4222 อีเมล์: phakavatee@888ideas.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!