WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1ไบโอฟารม

Optamin ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรเฉพาะสำหรับดวงตา ภายใต้บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมีคัลส์ จำกัด

    Optamin ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรเฉพาะสำหรับดวงตา ภายใต้บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมีคัลส์ จำกัด ผู้นำด้านยาและเวชภัณฑ์ในประเทศไทยภายใต้สโลแกนโอบอุ้มดูแลชีวิตของคนที่คุณห่วงใย Biopharm บริษัทยาที่ดูแลคนไทยมากว่า 40 ปี เพื่อสุขภาพของคนไทยทุกคนโดย นายวีระพัฒน์ ถกลศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ‘Let’s fulfill your life experience’ (เติมเต็มประสบการณ์ชีวิตไปกับอ๊อปตามิน) นายวีระพัฒน์ กล่าวว่า ไบโอฟาร์ม อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดวงตา และสุขภาพกายที่ดี

     ในปี 2559 นี้จึงได้ปรับกลยุทธ์ในการรุกตลาดอาหารเสริมมากขึ้น โดยส่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงดวงตาอ๊อปตามินสูตรคอมพลีส นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มานำร่องในการบุกตลาดอาหารเสริม เป็นที่มาของ แคมเปญ’Let’s fulfill your life experience’กลุ่มเป้าหมายของกิจกรรมคือ ผู้ที่ต้องใช้สายตามากๆในชีวิตประจำวัน และ ต้องการดูแลสุขภาพดวงตาไบโอฟาร์มเล็งเห็นความสำคัญและส่งเสริมให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพดวงตาของตัวเองก่อนที่จะสายเกินไป โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 มีนาคม 2559 ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และจะมีกิจกรรมต่อเนื่องไปตามตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพในย่านออฟฟิศ (Office Roadshow) เพื่อเชิญชวนและประชาสัมพันธ์ให้ Consumer ได้พบกับโปรโมชั่นสินค้าในราคาพิเศษ และกิจกรรมถ่ายรูปพร้อมแชร์ประสบการณ์เพื่อลุ้นรับรางวัลแพคเกจไปเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตกับ Optamin ที่ใดก็ได้ที่คุณอยากไป จำนวน 2ที่นั่ง 1รางวัล มูลค่า 100,000 บาท

   ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงดวงตา แนวโน้มตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโอกาสเติบโตสูง เนื่องจากพฤติกรรมของคนในปัจจุบัน ต้องใช้สายตาเยอะมาก และอยู่หน้าจอตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมือถือ แทบเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ รวมทั้ง การใส่คอนเทคเลนส์ และบิ๊กอาย ยังเป็นที่นิยมมาก ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว เป็นการทำลายดวงตา และเทรนตอนนี้คนก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น รวมถึงสุขภาพดวงตาด้วย Optamin เป็น ผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในขณะนี้จริงๆ ทั้งนี้ Optamin ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรเฉพาะสำหรับดวงตา โดย บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่นำเข้ามาและ เป็นสูตรคอมพลีส  ทานเม็ดเดียวได้ครบทั้ง ลูทีน แอสตราแซนทิน บิลเบอรี่ และวิตามินอี  จึงมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/healthyclub.by.biopharm นายวีระพัฒน์ กล่าว

     ด้านนักแสดงสาว สวย มากความสามารถ ที่มาร่วมงาน 'จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา'กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆคะ ที่วันนี้ได้มีโอกาส มาร่วมงานแถลงข่าว แคมเปญ “Let’s fulfill your life experience” จุ๋ยเองเป็นคนหนึ่งที่ในชีวิตประจำวันต้องใช้สายตาเยอะมากๆคะ เพราะนอกจากการแสดงแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ เลย จุ๋ยเป็นคนรักการอ่าน ชอบอ่านหนังสือ ค้นหาข้อมูลข่าวสารทางคอมพิวเตอร์ มือถือ อยู่ตลอดเวลา จึงต้องดูแลสุขภาพตาเป็นพิเศษ ทุกวันนี้มีอะไรที่รู้ว่าจะดีกับดวงตา จุ๋ยไม่รีรอเลยคะ พร้อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ดวงตาสวยๆ นี้แน่นอน พอทราบว่ามีกิจกรรมนี้ เติมเต็มประสบการณ์ชีวิตไปกับ Optamin ไม่รอช้าที่จะมาร่วมงานและอยากเชิญชวนทุกๆ คนมาเป็นส่วนหนึ่ง เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนอยากมีดวงตาที่มีสุขภาพดี เพราะเป็นอวัยวะที่สำคัญมากสำหรับการดำเนินชีวิต จุ๋ยก็ขอฝากกิจกรรมนี้ด้วยนะค่ะนางเอกสาว กล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!