WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aเจอเนสส

เจอเนสส์ฯ ฉลองชัย คว้าอันดับ 18 บนเวทีขายตรงระดับโลก

    เป็นเครือข่ายขายตรงน้องใหม่ที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และกำลังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกหนึ่งบริษัทสำหรับ เจอเนสส์ โกลบอล (Jeunesse Global) หนึ่งในผู้นำธุรกิจเครือข่ายขายตรงแบบหลายชั้นชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยอย่างได้ผล เจอเนสส์บริษัทการตลาดเครือข่ายระดับโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการชะลอวัยในระบบ Youth Enhancement System ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ชะลอวัยด้วยการกวาดรายได้รวมประจำปี 2015 มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และคว้าชัยชนะครั้งสำคัญบนเวทีขายตรงที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกด้วยการพุ่งทะยานขึ้นคว้าอันดับ 18 ของ The 2016 Direct Selling News Global 100 มาครองได้ในเวลาเพียง 7 ปีนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในปี 2009 แสดงถึงการเติบโตของเจอเนสส์ทั่วโลกที่ผู้บริโภคให้การยอมรับได้เป็นอย่างดี

      ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการไต่อันดับก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งบนเวทีขายตรงโลกอย่างต่อเนื่อง และปีนี้เจอเนสส์ฯ สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการขายตรงอีกครั้งด้วยการคว้าอันดับที่ 18 ในทำเนียบ 100 อันดับแรกของบริษัทขายตรงทั่วโลกที่มีผลประกอบการสูงสุดประจำปี 2016 (The 2016 Direct Selling News Global 100) ที่จัดโดยนิตยสาร Direct Selling News (DSN) ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้อันดับโลกที่เจอเนสส์ โกลบอล ครองอยู่เดิมในอันดับที่ 38 เมื่อปีที่ผ่านมา พุ่งทะยานขึ้นมาถึง 20 อันดับเลยทีเดียว โดย DSN จะใช้วิธีการจัดอันดับจากการเปรียบเทียบด้วยยอดขายต่อปี การสร้างมาตรฐานสูงในอุตสาหกรรม และผลกระทบโดยรวมของบริษัทที่ส่งผลต่อตลาดโลก ซึ่งการจัดอันดับเพื่อรายงานผลของ  Direct Selling News นั้นถือว่า เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย มีข้อมูลที่เชื่อถือได้ และสามารถใช้ในการเผยแพร่หรืออ้างอิงได้จริง เพื่อการนำข้อมูลไปวิเคราะห์ ต่อยอดและใช้ในการศึกษาทิศทางตลาดของแวดวงขายตรงในปัจจุบัน

    นอกจากนี้ เจอเนสส์ โกลบอล ยังติดอันดับที่ 9 ในทำเนียบ 50 สุดยอดบริษัทขายตรงภูมิภาคอเมริกาเหนือ ประจำปี 2016 (The 2016 North America 50) ซึ่งจัดอันดับเพื่อแยกย่อยให้เห็นภาพรวมของบริษัทเครือข่ายที่ตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ ทำให้เจอเนสส์ฯ ทะยานขึ้นมาถึง 10 อันดับจากปีก่อนอย่างสวยงาม และเป็นอีกก้าวกระโดดที่สำคัญเพื่อการประกาศเป้าหมายใหม่ด้วยการนำพาบริษัทฯ ไต่ลำดับสูงขึ้นเพื่อยึดหัวหาดบริษัทเครือข่ายชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมขายตรงให้ได้ภายในปี 2017 

  สก็อต ลิวอิส (Mr.Scott Lewis) Chief Visionary Officer (CVO) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เผยว่า “เจอเนสส์ โกลบอล ได้รับเกียรติให้เข้าสู่ทำเนียบสุดยอด 100 บริษัทขายตรงโลกมาตั้งแต่ปี 2012 และไต่อันดับขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการที่เราสามารถทำลายสถิติด้านยอดขายมากกว่า 1,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐในปีที่ผ่านมา นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในแวดวงอุตสาหกรรมเครือข่าย เนื่องจากเจอเนสส์ฯ เป็นบริษัทอายุน้อยที่สุดที่สามารถก้าวเป็นส่วนหนึ่งของ Top 20 ของโลก และ Top 10 ในทวีปอเมริกาเหนือได้ภายในระยะอันสั้น

   และผมรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถนำพาทุกคนในครอบครัวเจอเนสส์ฯ ไปยืนยังแถวหน้าบนเวทีโลกได้อย่างสวยงาม การติดอันดับครั้งนี้เป็นผลจากการทำงานหนักของทุกคน และสอดคล้องกับพันธสัญญาของเราที่จะร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับผู้คนทั่วโลก และการเดินทางของเจอเนสส์ฯ เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น”

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!