WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค 'เรเซลควอลิตี้ เทรดดิ้ง'เล็งขึ้นแท่นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้าในไทย

   เรเซลควอลิตี้ เทรดดิ้ง เล็งขึ้นแท่นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้าในไทย หลังควบรวมกับเรเซลกรุ๊ป ผู้นำระดับโลกด้านพลังงานจากฝรั่งเศส

   เรเซลควอลิตี้ เทรดดิ้ง ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้าทั้งภายในและภายนอกอาคารรายใหญ่ในประเทศไทย เดินหน้าความเสริมแข็งแกร่งทางธุรกิจเพื่อสร้างรากฐานรองรับตลาดเมืองไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยอาศัยจุดแข็งในด้านประสบการณ์ เทคโนโลยี ระบบการบริหารงานและกลยุทธ์ธุรกิจจากพันธมิตรระดับโลก บริษัท เรเซลกรุ๊ป จากประเทศฝรั่งเศสที่ควบรวมกิจการกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ ตั้งเป้าอีก 3 ปี ขึ้นแท่นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยยอดขาย 5พันล้านบาทต่อปี

      นายปรีชา ธีระวัฒน์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรเซลควอลิตี้ เทรดดิ้ง กล่าวว่า “ในฐานะผู้จัดจำหน่ายหลักของผลิตภัณฑ์ด้านระบบไฟฟ้ารายใหญ่ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพดี มีมาตรฐาน ภายใต้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อชั้นนำทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ฟิลิปส์ และตลอด 19 ปีที่ผ่านมา บริษัท ควอลิตี้ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านระบบไฟฟ้ารายใหญ่ของประเทศไทยที่มุ่งดำเนินธุรกิจโดยเน้นเป้าหมายที่การเจริญเติบโต การขยายธุรกิจในด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไฟฟ้าอุตสาหกรรม โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาและสร้างความแข็งแกร่งให้กับช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นหัวใจของบริษัท อีกทั้งบริษัทฯ ยังมุ่งสร้างพันธมิตรและกระชับความสัมพันธ์กับคู่ค้า เพื่อขยายการบริการและบุกเบิกตลาดใหม่อยู่ตลอดเวลา

     “การควบรวมกิจการกับเรเซลกรุ๊ปจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าของโลกที่มียอดขายกว่า 6 แสนล้านบาท ส่งผลดีต่อบริษัทของเราในแง่ของความแข็งแกร่งที่จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยเรเซลควอลิตี้ เทรดดิ้งจะอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านต่างๆ ของเรเซลกรุ๊ปที่มีมายาวนานกว่า 45 ปีในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ เพิ่มศักยภาพการทำงานให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และช่วยสนับสนุนการขยายช่องทางจำหน่ายและเทคโนโลยีด้านการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” นายปรีชา กล่าว

     บริษัท ควอลิตี้ เทรดดิ้ง จำกัด นำเสนอสินค้าและบริการเต็มรูปแบบในด้านระบบไฟฟ้า ระบบควบคุมอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติ ตั้งแต่การจัดจำหน่าย การออกแบบ และการฝึกอบรม โดยสิ่งที่บริษัทนำเสนอให้แก่ลูกค้า คือ ความปลอดภัยทั้งตัวผู้ใช้งานและอุปกรณ์ ประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานและการใช้งานด้านต่างๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้แก่ลูกค้า

     ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อจาก ควอลิตี้ เทรดดิ้ง เป็นบริษัท เรเซลควอลิตี้ เทรดดิ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ และมีคลังสินค้าประจำจังหวัดทั้งหมด 6 จังหวัด ดังต่อไปนี้กรุงเทพฯ พิษณุโลก เชียงใหม่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่

     “ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้านจากพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกอย่างเรเซลกรุ๊ป ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของเรา และสร้างรากฐานให้แข็งแกร่งรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดในประเทศไทยได้ต่อไป โดยเราตั้งเป้าหมายไว้ว่าภายในอีก 3 ปี เราจะขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาด ด้วยยอดขาย 5 พันล้านบาทต่อปี” นายปรีชา กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

     ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการพลังงานระดับโลกที่มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศ พร้อมนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรเพื่อธุรกิจในกลุ่มต่างๆ โดยเป็นผู้นำทั้งในกลุ่มธุรกิจด้านสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐาน อุตสาหกรรมและเครื่องจักร อาคารเพื่อการพาณิชย์ ดาต้าเซ็นเตอร์และระบบเครือข่าย ไปจนถึงกลุ่มที่พักอาศัย โดยเน้นไปที่การสร้างพลังงานที่ปลอดภัย มั่นใจได้ มีประสิทธิภาพที่ดี ให้ผลิตภาพที่สูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จนทำให้พนักงานของเรากว่า 150,000 คน สามารถสร้างรายได้ประมาณ 960,000 ล้านบาท (24,000 ล้านยูโร) ในปี 2556 ผ่านความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนและสังคมเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากพลังงานได้อย่างสูงสุด คลิกที่นี่ www.schneider-electric.com/th เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด พิมพกานต์ ไชยสังข์ pimpakarn@dcconsultants.co.th โทร. 0-2610-2383 โทรสาร 0-2610-2345

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!