WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1สราวธ เลาประเสรฐSSI SCHAEFER กวาดยอดขายโตขึ้นกว่า 100 ล้านบาท เตรียมรุกหนัก ปี 2559 ขยายตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ครั้งใหญ่ที่จีน และตลาดอาเซียน

       บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SSI SCHAEFER) ผู้นำตลาดด้านระบบคลังสินค้าอุตสาหกรรมแบบครบวงจร และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผน ออกแบบ และการติดตั้ง ในสายงานที่เกี่ยวกับการจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Intralogistics) ที่ครองยอดขายสูงที่สุดอันดับ 1 ของโลก ถึง 8 ปีซ้อน และอันดับ 1 ในประเทศไทย ปิดงบประมาณประจำปี 2558 มากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 100 ล้านบาทพร้อมเชื่อมั่นตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ปี 2559 เติบโตอย่างต่อเนื่อง เตรียมรุกหนักขยายตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์กับโปรเจ็คใหญ่ที่ประเทศจีน และขยายตลาดสู่อาเซียน

       โดยนายสราวุธ เล้าประเสริฐ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) และประธานชมรมเทคโนโลยีคลังสินค้าและระบบจัดการ เปิดเผยว่า “SSI SCHAEFER จากประเทศเยอรมัน ดำเนินธุรกิจในไทยมากว่า 26 ปี สามารถครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ให้บริการกับลูกค้าไม่ต่ำกว่า 100-120 ราย ต่อปี ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 นี้ แม้จะมีปัจจัยลบจากสถานการณ์เศรษฐกิจที่ค่อนข้างทรงตัว แต่ยังมีอัตราเติบโตที่ดี และบริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ฯ ยังคงรุกตลาดในกลุ่มจัดการคลังสินค้า เพื่อขยายฐานธุรกิจและเพิ่มยอดขายให้โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งกลุ่มลูกค้ามีความสนใจในการใช้ระบบการจัดเก็บสินค้าแบบอัตโนมัติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจระดับ SME ก็หันมาให้ความสนใจกับระบบการจัดเก็บอัตโนมัติที่ลดข้อผิดพลาดในเบิกจ่ายสินค้าให้ถึงมือผู้รับได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ส่งผลให้บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ฯ ได้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ สามารถปิดงบประมาณประจำปี 2558 มากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 100 ล้านบาท และในปี 2559 เตรียมรุกขยายตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์กับโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน ซึ่งเป็นการแสดงเทคโนโลยีในคลังสินค้าแบบครบวงจร บนพื้นที่ขนาดเทียบเท่า 8 สนามฟุตบอล และพร้อมรับการขยายตลาดสู่อาเซียน ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอินโดนีซีย, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศเวียดนาม ซึ่งบริษัทฯ ได้มีออฟฟิศประจำอยู่ที่นั่นแล้ว ส่วนประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของกลุ่มประเทศ CLMV กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ นอกจากนี้ยังคงเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อกระตุ้นการรับรู้ของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นายสราวุธ กล่าว

       สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ssi-schaefer.com หรือสอบถามโทร 02-204-0205

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!