WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aNakorn

นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวบริการ!! ด้วยรถมาตรฐานใหม่ NCA Silver (Plus) Class เพิ่มความสะดวกสบาย รองรับผู้โดยสารที่เดินทางไกล

  นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวบริการ!! ด้วยรถมาตรฐานใหม่ NCA Silver (Plus)Class เพิ่มความสะดวกสบาย รองรับผู้โดยสารที่เดินทางไกล ด้วยอัตราค่าโดยสารเดิม ในเส้นทางจังหวัดสกลนคร

    นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2559 นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวบริการเส้นทางจังหวัดสกลนคร เดิมบริษัทฯให้บริการ วันละ 3 เที่ยว ทั้งขาไป และขากลับ ได้เพิ่มเที่ยวบริการเป็นวันละ 5 เที่ยว ทั้งขาไป และขากลับ จากกรุงเทพฯ สกลนคร เที่ยวเวลา 08.15, 09.15, 19.45, 20.45, 22.00 น. และสกลนคร กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 07.50, 08.30,18.20, 19.00, 20.15 น. (ลูกค้าสามารถขึ้น-ลงได้ที่ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร2), หมอชิต, สถานีเดินรถนครชัยแอร์รังสิต, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระบุรี, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา, สถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสกลนคร) พร้อมทั้งนำรถ NCA Silver (Plus) Class มาให้บริการ ในอัตราค่าโดยสารเท่าเดิม 508 บาท สมาชิก Go card ลด 5% เหลือราคา 483 บาท บริการด้วยรถมาตรฐานใหม่ดีกว่าเดิม สำหรับรถ NCA Silver (Plus) Class เป็นรถที่ทำมาพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อคืนกำไรให้กับผู้โดยสาร บริษัทฯปรับเบาะโดยสารให้กว้างขึ้น รองรับสำหรับการเดินทางระยะไกล และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยทีวีหลังเบาะ เบาะนวด ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง สร้างความมั่นใจ ความสะดวกสบายในการเดินทาง และรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

     ปัจจุบัน รถประเภท NCA Silver (Plus) Class มีให้บริการแล้วในเส้นทาง กรุงเทพฯ ลำปาง, กรุงเทพฯ อ.เรณูนคร และกรุงเทพฯ สกลนคร อีกทั้งยัง มีแผนปรับมาตรฐานรถโดยสารให้บริการรถประเภท NCA Silver (Plus) Class ครอบคลุมเส้นทางเดินรถ จากกรุงเทพฯ (เส้นทางกรุงเทพฯ นครพนม, กรุงเทพฯ กาฬสินธุ์, กรุงเทพฯ สหัสขันธุ์ - บ้านแพง, กรุงเทพฯ อ.คำม่วง) ด้วยรถทุกคันของนครชัยแอร์เป็นรถใหม่จากโรงงานผู้ผลิต ออกแบบเฉพาะสูงเพียงชั้นเดียวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ นครชัยแอร์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในพื้นที่ต่างกันของแต่ละจังหวัด มีการคิดค้นพัฒนางานด้านบริการอยู่ตลอดเพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด

    นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากการเพิ่มเที่ยววิ่งให้บริการ พร้อมทั้งนำรถ NCA Silver (Plus) Class มาให้บริการในเส้นทางจังหวัดสกลนครแล้ว นครชัยแอร์ ได้ร่วมมือกับโรงแรม "HOP INN" จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษ มอบส่วนลดค่าห้องพัก 50 บาท/คืน สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ โดยวันที่เข้าพักที่โรงแรมฮ็อป อินน์ จะต้องตรงกับวันที่เดินทาง และตรงกับจังหวัดที่เดินทาง ทั้งนี้ โรงแรมฮ็อป อินน์ มีสาขาที่เข้าร่วมรายการ 10 สาขา ได้แก่ จังหวัดลำปาง, จังหวัดเชียงใหม่ ,จังหวัดมุกดาหาร, จังหวัดหนองคาย ,จังหวัดอุดรธานี, จังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดขอนแก่น, จังหวัดร้อยเอ็ด, จังหวัดสกลนคร และจังหวัดพิษณุโลก โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถใช้สิทธิส่วนลดโรงแรมฮ็อป อินน์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559วันที่ 30 เมษายน 2560 ลูกค้าสามารถดูรายละเอียด และสิทธิประโยชน์อื่นๆได้ที่ www.nakhonchaiair.com

 สำหรับผู้โดยสารที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. และติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca Official

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!